“Eo bánh mì”- nỗi khổ không chỉ riêng của người mập mạp

Sở hữu một cơ thể gợi cảm với những đường nét quyến rũ là niềm mơ ước của tất cả phái đẹp. Nhưng cuộc sống văn phòng bận rộn khiến không ít chị em bị tích mỡ thừa ở những nơi không ai mong muốn. Điều đó khiến cơ thể chúng ta trở nên mất cân đối.

Vấn đề béo bụng, béo đùi không phải là vấn đề của riêng mình ai, có rất nhiều bạn gái có thân hình mảnh mai thậm chí được coi là gầy yếu nhưng lại có vòng eo quá khổ. Việc vận động không thường xuyên cũng như chế độ ăn uống không khoa học chính là nguyên nhân hàng đầu khiến chị em dễ bị tích mỡ ở vùng cơ thể này.

Có nhiều người đã tiến hành giảm cân bằng cách ăn kiêng với mong muốn có thể sở hữu một vòng eo thon gọn, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, biện pháp này dường như không hề mang lại hiệu quả. Cân nặng của chúng ta có dấu hiệu suy giảm, nhưng sự suy giảm diễn ra trên khắp cơ thể không chỉ riêng phần bụng. Do đó, vòng eo của nhiều người vẫn lớn, trong khi các vùng cơ thể khác lại bé đi nhiều lần.

Nguồn nhiên liệu đầu tiên để duy trì hoạt động của cơ thể là glucose và đường được phân tách từ carbohydrate có trong thức ăn. Khi ăn kiêng, cơ thể không được cung ứng nguồn năng lượng đầy đủ, glucose lưu trữ dưới gan sẽ được giải phóng vào máu để cơ thể có thể vận hành bình thường. Sau một thời gian, glucose sẽ cạn kiệt và cơ thể bắt đầu sử dụng đến chất béo. Đó chính là lý do chúng ta có thể giảm cân khi thực hiện chế độ ăn kiêng. Tất nhiên, nếu không có tác động nào khác, chất béo toàn cơ thể (không chỉ riêng vùng eo mà còn là vùng ngực và mông) sẽ được sử dụng đến.

Chính vì thế, ăn kiêng không những không có tác dụng giảm béo bụng mà sức khỏe của chúng ta còn bị ảnh hưởng.

Vận động nhiều hơn ở vùng eo và hông là lời khuyên dành cho những bạn gái muốn có một vòng eo thọn gọn và một cơ thể khỏe mạnh. Các bạn nên lựa chọn các bài tập thể dục tập trung vào vùng eo để tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa ở vùng cơ thể này.

Tốt hơn thì có thể sử dụng các thiết bị tập thể dục tại nhà như máy chạy bộ đa năng. Thiết bị này được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại như chạy bộ, gập bụng, massage,… tập trung vào vùng eo, hông và đùi hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vận động thường xuyên với máy chạy bộ, chị em sẽ có một cơ thể săn chắc, eo và đùi trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang