FA sẽ không cô đơn vào ngày 14/2 nếu làm 7 việc này

(lamchame.vn) - Ngày lễ tình nhân là ngày hạnh phúc của các cặp đôi. Tuy nhiên, với những người còn FA thì ngày này lại vô cùng buồn tẻ, chạnh lòng, cô đơn. Nhưng nếu làm 7 việc đơn giản sau đây, ngày 14/2 của FA đảm bảo sẽ trôi qua thú vị đấy. Có khi bạn lại nghĩ FA cũng có nhiều niềm vui!

Đi mua sắm vui vẻ

Không riêng gì các bạn nữ mà ngay cả các bạn nam thì đây cũng là lựa chọn sáng suốt và hợp lý để đem lại niềm vui cho mình. Người ta vẫn thường hay nói rằng đầu tư cho bản thân bao giờ cũng là đầu tư có lãi nhất. Đừng do dự hãy nhanh chân để đi mua sắm những món đồ yêu thích, có thể quần áo, trang sức, giầy dép,... hay bất cứ thứ gì mà bạn thấy hài lòng và muốn sở hữu nhất.

 

Nếu có điều kiện thì hãy mua hết những thứ đó đem về bộ sưu tập của bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ đắm chìm trong niềm vui đấy. Điều quan trọng là không lo "chia tay đòi quà" như một số cặp đôi đang yêu.

Kinh doanh kiếm lời 

Nếu bạn là một người có đầu óc kinh doanh, thì thay vì ngồi nhà than thở và tuyệt vọng thì tại sao bạn lại không nghĩ đến việc kiếm tiền nhỉ? Một ý tưởng hết sức thú vị để biến ngày Valentine trở nên bận rộn hơn bao giờ hết.

Có khá nhiều các món hàng sẽ "hốt bạc" trong dịp này để các bạn có thể chọn lựa chẳng hạn như hoa, socola, gấu bông, kẹo, đồ handmade,... đều rất quen thuộc vốn ít mà hứa hẹn sẽ rất "cháy hàng" đấy nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi kiếm được một khoản kha khá trong dịp này hãy thử đi rồi bạn sẽ thấy thật ý nghĩa, không còn ganh tỵ với hội có gấu nữa.

Mua và tặng quà cho người thân

Không ai có quy định "cấm" bạn được tặng quà cho người thân trong dịp lễ tình nhân cả. Đâu phải cứ có người yêu mới được dành cho nhau những món quà đâu đúng không? Bạn hoàn toàn có thể mua những bó hoa, socola hay thứ gì đó ý nghĩa để dành tặng cho mẹ, cho chị, hay bất kỳ ai bạn thấy yêu thương. Hãy nghĩ rằng Valentine còn là ngày bạn thể hiện sự quý trọng và yêu thương với những người xung quanh mình. Đừng ngại ngùng gì cả hãy làm những gì bạn thấy thích, niềm vui chỉ đến khi bạn thấy thoải mái.

Dọn nhà hoặc đi tình nguyện nơi xa 
Hãy thực sự trải nghiệm rồi bạn sẽ thấy cuộc sống còn nhiều ý nghĩa không riêng gì có người yêu mới đem lại cho bạn niềm vui. Bạn có thể dành thời gian ngày hôm đó cho việc dọn dẹp, lau chùi nhà cửa, đồ đạc, các vật dụng trong nhà,... xong xuôi mọi việc hãy tìm đến cho mình những cuốn sách, nghe nhạc hoặc xem phim chắc chắn sẽ không làm bạn thấy đơn độc và buồn chán một tẹo nào.

Nếu không bạn cũng có thể đăng ký đi tham gia các hoạt động tình nguyện ở đó bạn được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đang rất cần sự chia sẻ, sự đồng cảm hơn bao giờ hết. Chỉ khi thực sự hòa mình vào bạn sẽ thấu hiểu "giá trị tình thương" mà người với người dành cho nhau lớn lao và đáng trân trọng biết nhường nào. 

Ra ngoài lang thang cùng bạn bè 
Đâu phải có mình bạn F.A đâu đúng không? Còn những người khác nữa phải không nào, hãy nhắc máy lên và gọi ngay cho những người cùng cảnh ngộ để cùng nhau chuẩn bị một buổi dã ngoại thật hoành tráng. Khi đó bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa mà xen vào đó là không khí vui tươi, thoải mái khi được ở bên những người bạn của mình. Biết đâu trong những buổi đi chơi đặc biệt lại vô tình "sét đánh" được ai chăng, tình yêu có nhiều bất ngờ, duyên có thể xuất hiện bất cứ khi nào, có thể trong những hoàn cảnh như thế bạn lại tìm được một nửa của mình.

 

Đi massage cho thoải mái

Chẳng mấy khi có dịp lễ valentine, biết rằng F.A sẽ buồn sẽ tủi, nhưng thay vào đó bạn hãy tự thưởng cho mình một buổi massage thư giãn và tận hưởng cảm giác dễ chịu mà nó mang lại. Bạn đã cố gắng rất nhiều thời gian trước đó rồi, cũng cần có thời gian để nghỉ ngơi và tự chăm sóc cho bản thân, khi mình càng xinh đẹp thì càng hấp dẫn, hãy xem như đây là lúc để bạn nghỉ ngơi tạm thời trước khi xuất hiện trở lại và lợi hại hơn xưa nhé. Chắc chắn rằng tâm trạng của bạn sẽ thấy dễ chịu và thư giãn đáng kể đó.

Chém gió với bạn bè trên mạng

Đây cũng sẽ là lựa chọn đầy thú vị đó, ít ra thì bạn có thể xem trong danh sách bạn bè của mình những ai còn online chắc cũng là những người đang giống bạn, hãy thử bắt chuyện và dùng khả năng chém gió của mình để cho vơi đi nỗi buồn rầu, cùng chia sẻ những cảm xúc, những gì bạn đang nghĩ biết đâu bạn lại tìm thấy được sự đồng cảm từ người đó, đây sẽ là cơ hội tốt để mùa valentine năm sau bạn có gấu đó. Hãy thử đi biết đâu cơ may sẽ đến bất ngờ.

Chúc các bạn FA sẽ có ngày 14/2 ý nghĩa theo cách của riêng mình. Và cũng chúc các bạn sớm tìm được nửa kia của mình. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang