Valentine nên tặng gì cho bạn gái mới quen?

(lamchame.vn) - Quà tặng cho bạn gái mới quen không thể quá thân thiết, quá sang trọng hoặc quá riêng tư giống như người yêu hoặc vợ. Với đối tượng này quà tặng phải thể hiện được sự lãng mạn, gợi ý và gửi gắm được thông điệp muốn đi đến một quan hệ xa hơn. Nhiều chàng trai còn tranh thủ dịp lễ tình nhân để tỏ tình với nàng. Vậy, Valentine nên tặng gì cho bạn gái mới quen, bạn đã nghĩ ra chưa?

Ngoài hộp quà trái tim, sôcôla hay hoa hồng truyền thống, thì bạn có thể tặng cô nàng mới quen những món quà sau đây. 

Thú bông ấm áp
Các cô nàng thì luôn thích thú bông, đặc biệt là các nàng tuổi teen. Thú bông là món quà vừa thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc mà không khiến nàng cảm thấy quá áp lực. Với những cô nàng mới quen, có thể họ cần thời gian để tiếp nhận bạn và khẳng định tình cảm của mình. Một con thú bông sẽ khiến nàng cảm nhận được sự ấm áp của bạn luôn ở bên cạnh.

Đặc biệt, dù bạn có là chàng trai vụng về trong việc chọn quà thì với thu bông đa dạng sắc màu, hình dáng như thế này sẽ không gây trở ngại gì cho bạn khi chọn lựa. Mặt khác thú bông các bạn gái có thể ôm vào lòng lúc vắng mặt bạn, nhìn vào thú bông đó các nàng lập tức sẽ nhớ đến bạn và ôm vào lòng. Bạn trai nào khéo tay có thể tự tay làm món quà handmad tặng bạn gái mới quen và hết sức ý nghĩa.

 

Cặp vé xem phim thú vị 
Món quà cho bạn gái mới quen là một cặp vé xem phim hoặc một buổi tiệc nhẹ sẽ tạo cho bạn thêm thời gian hiểu hơn về đối phương. Đặc biệt, không gian trong rạp phim cũng rất yên tĩnh, lãng mạn. Nếu bạn muốn dùng những lời thủ thỉ để tỏ tình với nàng trong dịp này thì tuyệt vời vô cùng. Lưu ý các bạn trai khi xem phim nên chọn những phim nào mà bạn gái muốn xem nhé!

Tất nhiên, vì là quan hệ mới quen nên cũng tránh chọn phim tình cảm quá mức khiến cả hai đều thấy e ngại. Tặng cho nàng một vé xem phim nhưng phải là cùng bạn đồng hành. Nếu bạn đư cặp vé cho cô ấy và biến mất thì rất có thể bạn đang tạo cơ hội cho người khác đấy!

Khung hình hoặc tấm thiệp độc đáo
Một khung treo có hình của bạn hay một chiếc thiệp độc đáo, có thể do bạn tự làm và ghi những lời muốn thổ lộ, có thể bạn sẽ nhanh chóng đốn tim nàng ngay đấy! Nếu hai bạn đã có bức hình chung thì món quà của bạn sẽ hiệu quả vô cùng trong việc thể hiện tình cảm.

 

Một món quà giản dị nhưng chân thành là đủ để chinh phục một cô nàng mới quen. Hãy tranh thủ ngày lễ tình nhân để mạnh dạn tặng quà và bày tỏ tình cảm của mình. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang