Fan Messi tự tử sau trận Argentina thua Croatia: thú vui giải trí thành thuốc độc

(lamchame.vn) - Muôn kiểu tan nhà nát cửa vì cá độ bóng đá, mới đây vụ tự tử vì Argentina thua của một fan người Ấn Độ khiến thế giới bàng hoàng. Từ lúc nào thú vui giải trí biến tướng thành liều thuộc độc đòi mạng người như vậy.

Kết thúc cuộc đời vì một trận bóng

Tờ Times of India, Indian Express đưa tin hôm 22/6 một người đàn ông tên Dinu Alex đã tự tử, ngay sau trận thua của Argentina. Alex là một fan cuồng của Lionel Messi, truyền thông Ấn Độ cho hay.

Theo điều tra về vụ việc thì một lá thư tuyệt mệnh cũng được tìm thấy trong phòng ngủ của CĐV này. "Thế giới này không còn gì khiến tôi lưu luyến. Tôi sẽ đi tìm cái chết", Alex viết trong thư.

Alex-fan Messi đã tự tử sau trận thua của Argentina

Được biết Alex không hề có bất cứ vấn đề gì về tài chính, tình cảm hay cuộc sống. Anh là một nhân viên kế toán có cuộc sống khá ổn định. Điều duy nhất bất thường đó là anh để cho tình yêu với bóng đá và thần tượng đi quá xa. Bố của anh kể rằng anh luôn nói sẽ rất xấu hổ nếu Messi thua trận. Cảnh sát cũng tìm thấy một đoạn viết tay trong cuốn sổ của Alex: "Messi, cuộc đời của tôi dành cho anh, mòn mỏi chờ đợi ngày anh nâng cúp vàng."

Tuy nhiên Messi và đội tuyển Argentina đã không gặp may khi thua đậm trước đối thủ và bước vào hiểm cảnh phải ra về sớm. Chắc rằng bố mẹ của fan cuồng này sẽ không bao giờ tưởng tượng được đứa con trai sẽ nhảy sông tự tử sau một trận bóng đá.

Bố của Alex đau xót cầm chiếc điện thoại ốp hình Messi của con trai

Sau những trận bóng đầu tiên của vòng loại WorldCup, tình hình an ninh thế giới đang gặp khá nhiều bất ổn bởi việc duy trì trật tự các cuộc ăn mừng, ngăn chặn hiện tượng cá độ bóng đá, tự tử vì đội bóng yêu thích thua cuộc,…

Vụ việc đang được báo chí các nước đưa tin để cảnh tỉnh các fan cuồng đừng biến niềm vui giải trí thành thuốc độc đòi mạng, một phút nông nổi mà kết thúc cuộc đời của mình . Hãy là một fan bóng đá văn minh và chân chính.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang