Những lần sao Việt gầy gò khiến fan "đứng ngồi không yên"

(lamchame.vn) - "Gầy trơ xương", "gầy đáng báo động" là những từ đầy xót xa mà fan dành cho một số sao nữ khi họ giảm cân quá đà.

Vóc dáng mảnh mai, thon thả vốn được xem là tiêu chuẩn cái đẹp của người Việt. Chính vì thế, bên cạnh việc phải xinh đẹp, có tài năng các sao Việt luôn luôn bị áp lực về cân nặng. Tuy nhiên lịch làm việc dày đặc cùng chế độ ăn uống thất thường đôi khi khiến các người đẹp bị sút cân trầm trọng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của các mỹ nhân vì gầy gò quá mức không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến sắc vóc không được đẹp mắt. Cũng có khi vì quá gầy gò, các sao nữ lại khiến fan của mình đứng ngồi không yên vì lo lắng.

Trong khoảnh khắc mới nhất, "họa mi tóc nâu"  Mỹ Tâm khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng khi gầy đến mức trơ xương quai xanh.

Với việc sụt cân thấy rõ so với những lần lộ diện trước đây, các fans đã kéo nhau vào fanpage Mỹ Tâm để gửi lời chúc sức khỏe đến thần tượng.

Thay vì hình ảnh mũm mĩm, má "bánh bao" như trước, người đẹp Bích Phương gây bất ngờ với vóc dáng cực mảnh mai sau khi tích cực giảm cân. 

Cách đây không lâu, mẹ của Bích Phương cũng từng thể hiện sự lo lắng và lên tiếng nhắc nhở khi cô con gái cao 1m68 mà chỉ nặng 47 kg. 

Dù không muốn nhưng ngọc nữ đình đám một thời Tăng Thanh Hà cũng trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của việc giảm cân.

Đặc biệt là sau khi sinh con đầu lòng, vóc dáng của Hà Tăng gầy tới mức trầm trọng, khiến không ít người hâm mộ phải lên tiếng xót xa.

 

Mỹ nhân xếp hạng đầu tiên trong việc cân nặng thất thường đó chính là Hồ Ngọc Hà. Sở hữu vóc dáng mảnh mai nên cô rất dễ sụt cân mỗi khi làm việc quá nhiều. 

Mỗi lần như vậy cô đều khiến các các fan không khỏi xót xa, vì thân hình gày guộc quá mức có phần xương xẩu cùng số đo 3 vòng "có cũng như không".

 

Cao Ngân là 1 trong số những người mẫu Việt từng gây xôn xao vì thân hình quá khẳng khiu. 

Cao Ngân cao 1,78m, nặng 40kg. Khi xuất hiện trên sàn catwalk của đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars, cô lập tức trở thành đề tài bình luận trên mạng xã hội.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang