Fan nhí hâm mộ U23 Việt Nam tới mức quỳ khấn thần linh phù hộ đội nhà chiến thắng

Cậu bé vừa khóc vừa chắp tay xin cho các cầu thủ Việt Nam ghi 3 bàn để vượt qua đối thủ Hàn Quốc trong trận cầu tối qua.

Màn khấn của Nhật Minh.

Đoạn video ghi lại hình ảnh cậu bé Nhật Minh, 10 tuổi, ở Hải Dương, vừa khóc vừa chắp tay xin thần linh phù hộ cho đội nhà chiến thắng Hàn Quốc được chia sẻ trên mạng xã hội. Chị Nguyên Thương, mẹ Nhật Minh, cho biết, từ phút thứ 7 của trận đấu khi Việt Nam bị thủng lưới, con trai chị nước mắt lã chã. Sự tiếc nuối của Nhật Minh khi đội nhà bị dẫn trước khiến mẹ vừa thương, vừa buồn cười. Không chỉ luôn miệng xin "các ngài" giúp Olympic Việt Nam ghi bàn để vào vòng trong, con trai chị Thương còn buồn bã, vò đầu bứt tai mỗi khi đối thủ Hàn Quốc chiếm ưu thế. Cậu bé không rời mắt khỏi màn hình suốt những phút căng thẳng của trận đấu và càng về cuối càng thể hiện sự thất vọng.

Chị Thương chia sẻ, Nhật Minh có niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, đặc biệt hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Khi vào tiểu học, sở thích này của Minh được thể hiện rõ ràng hơn, cậu bé hiếm khi bỏ sót các trận đấu của đội nhà. Không chỉ chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu, con trai chị Thương còn đưa ra những bình luận hài hước. Không khí xem bóng đá tại nhà chị Thương lúc nào cũng náo nhiệt nhờ nhiệt sự nhiệt tình cậu con trai 10 tuổi. 

Nhật Minh đau khổ khi đội nhà bị thủng lưới.

 

 

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang