Bất kể trời mưa, Tuấn Hưng đứng trên ban công hát cổ vũ U23 VN

Sau trận bán kết bóng đá nam diễn ra chiều 29.8, mặc dù Olympic Việt Nam thua 1-3 trước Hàn Quốc rất đông cổ động viên tụ tập ở phố Hàng Khay, khu vực nhà của ca sĩ Tuấn Hưng.

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu xem bóng đá tại nhà cùng bạn bè và sau khi kết thúc trận đấu, anh ra khu vực ban công để giao lưu cùng khán giả. Tuấn Hưng mặc quần đùi, áo số, liên tục hét tên 'Việt Nam vô địch' cùng hàng trăm cổ động viên. Anh bày tỏ rằng, dù đội tuyển Olympic bại trận, các cầu thủ đã cố gắng hết mình và bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến dài.

"Trong một trận đấu phải có kẻ thắng, người thua. Nhưng các chàng trai đã mang đến cho chúng ta những cảm xúc tuyệt vời nhất trong bóng đá. Tất cả chúng ta hãy luôn yêu bóng đá Việt Nam. Trong trận gặp Syria, chúng ta đã mất quá nhiều sức, nếu hôm nay chúng ta có sức khoẻ tốt thì chưa chắc Hàn Quốc đã giành chiến thắng", anh nói. Hàng trăm cổ động viên hò hét đồng tình với ý kiến của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng đứng trên ban công để hát cổ vũ U23 Việt Nam sau trận bán kết gặp Hàn Quốc.

Nam ca sĩ còn cho rằng ở hiệp 1 đội tuyển Việt Nam chơi chưa tốt, để thua liên tiếp 2 bàn. Anh kỳ vọng ở hiệp 2, các cầu thủ sẽ gỡ hoà và làm nên sự thay đổi, tuy nhiên Hàn Quốc đã ghi thêm bàn thắng thứ ba.

"Nửa sau trận đấu, đội tuyển của chúng ta đã có thế trận tốt và Minh Vương có siêu phẩm vào lưới Hàn Quốc mà tôi tin ai cũng tự hào. Mặc dù thua, đội tuyển đã chơi tuyệt vời trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn. Đội tuyển đã bước lên một nấc thang mới và để lại ấn tượng cho khán giả Việt Nam và châu lục. Sau này chúng ta tiếp tục mơ ước về những ngày tươi sáng hơn của bóng đá Việt Nam".

Rất đông người tụ tập đứng nghe Tuấn Hưng hát trên ban công.

Để thể hiện tình yêu dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, cựu thành viên Quả Dưa Hấu cùng bắt nhịp cho khán giả hát vang ca khúc Nối vòng tay lớn. Anh cũng thể hiện hit Nắm lấy tay anh, Tôi yêu bóng đá (nhạc sĩ Trần Tiến) trước sự cổ vũ từ mọi người.

Theo danviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang