"Full không che" bộ ảnh lột xác của Nhã Phương: Thần thái chuẩn soái tỷ, khiến dân tình xỉu ngang nhưng vẫn “tuýt còi” chuyện cân nặng

Quên Nhã Phương "bánh bèo" đi, mẹ bỉm sữa nay đã lột xác quá ư cá tính rồi nhưng vẫn cần tẩm bổ tăng cân để tươi tắn hơn.

Mới đây, Nhã Phương vừa khiến dân tình dậy sóng vì màn "lột xác" ngoạn mục. Khác hẳn hình ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo thường thấy, bà mẹ một con lại đạt ngưỡng đỉnh cao nhan sắc nhờ diện mạo ma mị, quyến rũ và cá tính hơn hẳn so với trước đây.

Không để khán giả đợi thêm, Nhã Phương đã tung "full" bộ ảnh cực chất này vào chiều 26/3. Mẹ bỉm đã "chiêu đãi" fan loạt ảnh diện đồ cắt xẻ cực táo bạo, khoe vòng 1 lấp ló. Loạt ảnh này lập tức khiến dân tình "chao đảo" vì quá thần thái và quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch chuẩn soái tỷ. Nhưng netizen vẫn phải nhắc nhở Nhã Phương chuyện cân nặng vì hình thể của cô quá gầy. Nhiều người khuyên mẹ bỉm ăn uống tẩm bổ để vẻ ngoài trông đầy đặn, tươi tắn hơn.

         
 
   
         
 
   

Bộ ảnh khoe thần thái không đùa được của Nhã Phương

Full không che bộ ảnh lột xác 180 độ của Nhã Phương: Thần thái chất lừ đúng chuẩn soái tỷ, khoe vòng 1 lấp ló quá cuốn hút - Ảnh 3.
Full không che bộ ảnh lột xác 180 độ của Nhã Phương: Thần thái chất lừ đúng chuẩn soái tỷ, khoe vòng 1 lấp ló quá cuốn hút - Ảnh 4.

Mẹ bỉm lột xác cực thần thái, thay đổi 180 độ khiến dân tình xỉu ngang

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Thế nhưng khán giả vẫn phải nhắc nhở cô nàng chuyện cân nặng

Full không che bộ ảnh lột xác 180 độ của Nhã Phương: Thần thái chất lừ đúng chuẩn soái tỷ, khoe vòng 1 lấp ló quá cuốn hút - Ảnh 6.
Full không che bộ ảnh lột xác 180 độ của Nhã Phương: Thần thái chất lừ đúng chuẩn soái tỷ, khoe vòng 1 lấp ló quá cuốn hút - Ảnh 7.

Dân tình đồng loạt khuyên Nhã Phương tẩm bổ để cải thiện hình thể

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Đây là lần hiếm hoi khán giả được thấy một hình ảnh Nhã Phương chất và ngầu đến thế này. Chỉ cần đầy đặn một chút là mẹ bỉm hoàn hảo xứng đáng 10 điểm

Ảnh: Nguyễn Du

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/full-khong-che-bo-anh-lot-xac-cua-nha-phuong-than-thai-chuan-soai-ty-khien-dan-tinh-xiu-ngang-nhung-van-tuyt-coi-chuyen-can-nang-162212603185933384.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang