Fundiin hợp tác với KidsPlaza triển khai Mua trước Trả sau không lãi suất

(lamchame.vn) - Sự có mặt của hình thức Trả sau Fundiin tại Hệ thống Mẹ bầu và Em bé KidsPlaza với gần 160 cửa hàng được xem là giải pháp “cứu cánh”, giúp xoa dịu gánh nặng tài chính cho các bậc cha mẹ trong thời điểm kinh tế đầy biến động trước mắt.

Chi tiêu thông minh cùng Fundiin, chọn điều tốt nhất cho con tại KidsPlaza

KidsPlaza được biết đến là chuỗi bán lẻ sản phẩm Mẹ & Bé hàng đầu Việt Nam, sở hữu hệ thống gần 160 cửa hàng trên toàn quốc. Với 15 năm xây dựng và phát triển, KidsPlaza hiện là chuỗi bán lẻ cung cấp hơn 10.000 sản phẩm dành cho Mẹ & Bé chính hãng, được  chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới. Đồng thời KidsPlaza còn mang đến cho ba/mẹ những trải nhiệm mua sắm tuyệt vời và cam kết cung cấp các dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, trở thành điểm đến đáng tin cậy của hàng triệu ba mẹ trên khắp Việt Nam.

Trong giai đoạn chi phí cuộc sống dần tăng cao, việc cân đo chi tiêu để chăm sóc gia đình luôn là một bài toán khó với nhiều người, đặc biệt là đối với các ông bố bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên các bậc phụ huynh thường vẫn có xu hướng lựa chọn những sản phẩm chất lượng để chăm lo cho trẻ một cách toàn diện nhất.

Đồng hành cùng các ba mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu, KidsPlaza chính thức hợp tác cùng Fundiin triển khai phương thức Mua trước Trả sau toàn bộ siêu thị KidsPlaza, mang đến giải pháp hỗ trợ các bậc phụ huynh linh động trả sau đến 12 tháng 0% lãi suất, dễ dàng chăm lo cho trẻ một cách toàn diện. 

Khách hàng đã có thể trả sau miễn lãi qua Fundiin tại toàn bộ hệ thống KidsPlaza

Sự có mặt của Fundiin tại toàn bộ hệ thống KidsPlaza được xem là giải pháp nhân văn, giúp san sẻ nỗi lo tài chính đến các ba mẹ trẻ trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Không chỉ mang đến sự linh hoạt và tiện lợi trong thanh toán, phương thức này còn giúp người dùng giảm đi những đắn đo, tiết kiệm thời gian khi đưa ra những quyết định mua sắm hằng ngày.

Fundiin - giải pháp Mua trước trả sau phổ biến nhất Việt Nam

Theo công bố từ Merchant Machine, Fundiin hiện đang là giải pháp Trả sau phổ biến nhất tại Việt Nam. Với vị thế là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Mua trước Trả sau tại Việt Nam, Fundiin đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và phủ sóng khắp Việt Nam với hơn 600 đối tác, bao gồm LOTTE Cinema, Pharmacity, Galaxy Play, Reebok, The Face Shop, và nhiều thương hiệu uy tín khác.

Ông Nguyễn Ảnh Cường, CEO Fundiin cho biết: "Những bậc cha mẹ luôn có nhu cầu chăm lo cho trẻ với những sản phẩm an toàn, chất lượng. Tuy nhiên, với bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, đa số họ cũng cần tiết kiệm và linh hoạt chi phí tối đa. Vì vậy, phương thức Trả sau Fundiin tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc quyết định mua sắm những sản phẩm tốt nhất cho con thông qua cung cấp lựa chọn chi trả linh hoạt, đảm bảo nguồn tài chính cho các khoản đột xuất trong cuộc sống hằng ngày.”

Cụ thể, khi lựa chọn phương thức thanh toán là Fundiin, khách hàng sẽ có thể chia hóa đơn mua sắm thành nhiều kỳ thanh toán lên đến 12 tháng. Ngoài ra, ưu thế vượt trội khi Trả sau qua Fundiin là 0% lãi suất, không phí ẩn, phí dịch vụ minh bạch và dễ hiểu. Đặc biệt khi lựa chọn Trả sau 14 ngày hoặc Chia 2 kỳ thanh toán, người dùng sẽ không tốn bất kì loại phí nào khi sử dụng dịch vụ, hoàn toàn không phí và không lãi suất. 

Bằng cách áp dụng chiến lược khéo léo, Fundiin được cộng đồng người dùng đánh giá là đơn vị cung cấp giải pháp Mua trước Trả sau thân thiện, luôn đặt sự tôn trọng và đồng cảm lên hàng đầu trong quá trình tương tác với khách hàng. Quá trình thanh toán và đối thoại giữa doanh nghiệp và khách hàng luôn diễn ra một cách thoải mái và bình đẳng, hướng đến mang lại trải nghiệm hàng đầu cho người dùng.

Với khả năng xét duyệt tài khoản chỉ 5 giây cùng thao tác sử dụng đơn giản, Fundiin hiện được đánh giá là giải pháp Trả sau có trải nghiệm người dùng hàng đầu tại thị trường.

Kỳ vọng từ sự hợp tác giữa Fundiin và KidsPlaza

Tại một quốc gia có tỷ lệ dân số có tài khoản ngân hàng hơn 77% nhưng chỉ khoản 7% dân số sở hữu thẻ tín dụng như Việt Nam, hình thức Mua trước Trả sau tại Việt Nam dự kiến đạt mức tăng trưởng kép hằng năm khoảng 31,1% trong giai đoạn 2023 - 2028, theo thống kê từ Research & Market. Tổng giá trị hàng hóa mua trước trả sau trong nước sẽ tăng từ 1,5 tỉ USD vào năm 2022 lên 9,1 tỉ USD vào năm 2028. Với tiềm năng lớn này, đơn vị tiên phong và dẫn đầu như Fundiin sẽ có lợi thế lớn trong phát triển thị trường, góp phần lớn để kích cầu tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Sự hợp tác giữa KidsPlaza và Fundiin mở ra nhiều giải pháp cho việc nâng cao chất lượng sống cho các gia đình có con nhỏ. Việc Fundiin mở rộng mạng lưới hiện diện tại tất cả cửa hàng KidsPlaza sẽ mang lại cho các bậc phụ huynh một giải pháp thanh toán linh động, giúp cân đối chi tiêu hiệu quả. Song song đó, Fundiin sẽ sớm ra mắt tại website bán hàng trực tuyến của thương hiệu trong tương lai.

Trong thời gian đầu ra mắt, người tiêu dùng có thể mua sắm tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza và lựa chọn thanh toán qua Fundiin để được ưu đãi giảm 50% tối đa 110.000đ cho đơn hàng từ 0đ. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng lần đầu thanh toán qua Fundiin, diễn ra đến hết ngày 20/02/2024.

Ngoài trả sau 0% lãi, ba mẹ còn được giảm thêm đến 110.000đ khi thanh toán Fundin

Bằng cách cung cấp một giải pháp tài chính đáng tin cậy, Fundiin đã góp phần giúp KidsPlaza nâng cao trải nghiệm và tăng cường lợi thế cạnh tranh trong ngành bán lẻ. Đồng thời, cú bắt tay này cũng đánh dấu thành tựu vượt trội của Fundiin khi liên tiếp công bố hợp tác cùng hàng loạt thương hiệu lớn gần đây như LOTTE Cinema, Pharmacity, CellphoneS, MediaMart,...

Trong bối cảnh cạnh tranh và cần phải giữ chân khách hàng, bên cạnh các phương thức thanh toán truyền thống, các thương hiệu còn thu hút thêm lượng lớn khách hàng qua hình thức mua trước trả sau như Fundiin. Minh chứng là không chỉ riêng lĩnh vực Mẹ & Bé, phương thức trả sau Fundiin còn phủ sóng ở hơn 600 thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, sức khỏe, nhà cửa đời sống, công nghệ,...

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang