Gã đàn ông sát hại nhân tình trong nhà nghỉ ở Hải Phòng: Bi kịch từ mối tình vụng trộm

Sau khi hẹn gặp và "ân ái" với nhân tình trong nhà nghỉ, Hùng tức giận vì bị đòi số tiền đã vay nên sát hại nhân tình và lấy đi toàn bộ giấy tờ tuỳ thân hòng qua mắt lực lượng công an.

Sát hại nhân tình và thủ đoạn nhằm qua mắt công an

Khoảng hơn 6h ngày 21/3/2021, nhân viên nhà nghỉ (địa chỉ ở số 28 đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) đến nhận giao ca.

Hết giờ thuê phòng, nhân viên nhà nghỉ gọi điện thoại nhưng không thấy người thuê phòng bắt máy. Thấy bất thường, nhân viên phá cửa vào thì thấy người phụ nữ đã tử vong trên nền nhà, không mảnh vải che thân. Người nam giới thuê cùng đã "biến mất".

Ngay sau khi nhận tin báo, Ban Giám đốc công an TP. Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an quận Ngô Quyền khẩn trương khám nghiệm tử thi, tổ chức điều tra vụ án.

Từ lời của nhân viên nhà nghỉ và tài liệu thu thập được ban đầu, cơ quan điều tra xác định, vụ án có khả năng liên quan đến chuyện tình cảm nam nữ.

Gã đàn ông sát hại nhân tình trong nhà nghỉ ở Hải Phòng: Bi kịch từ mối tình vụng trộm - Ảnh 1.

Hùng bị bắt khi đang điều trị tại bệnh viện (ảnh Công an TP. Hải Phòng)

Người nam giới đi cùng nạn nhân thuê phòng trước đó được xách định là nghi can số 1. Tuy nhiên, vì giữ bí mật của khách hàng nên nhân viên nhà nghỉ đã không ghi thông tin của người thuê phòng.

Trong khi đó, cơ quan điều tra không thu được bất cứ giấy tờ gì có liên quan đến nạn nhân và thủ phạm. Toàn bộ giấy tờ của nạn nhân đã bị lấy đi. Đây là thủ đoạn tinh vi nhằm đối phó với cơ quan chức năng truy tìm tung tích nạn nhân để hắn có thêm thời gian bỏ trốn.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định bị hại tên H.T.T.B. (SN 1977, trú quận Hồng Bàng, Hải Phòng) là công nhân trên địa bàn thành phố.

Mở rộng vụ án, sau khi rà soát các trinh sát phát hiện mối quan hệ của chị B. với đối tượng tên Nguyễn Việt Hùng (SN 1982, trú tại phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền), có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Đúng lúc đó, bất ngờ có nguồn tin thông báo việc Nguyễn Việt Hùng đang được điều trị thương tích tại bệnh viện. Hùng vừa đánh nhau với một đối tượng tại quận Lê Chân và bị Công an sở tại tạm giữ, sau đó được lực lượng chức năng đưa vào viện chữa trị vết thương.

Lập tức Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp được thi hành đối với Nguyễn Việt Hùng về hành vi Giết người. Bước đầu, Hùng khai nhận chính hắn là hung thủ của vụ án.

Bi kịch từ mối tình vụng trộm

Mặc dù đã có chồng con nhưng chị B. vẫn có quan hệ ngoài luồng. Trong lúc chị B. "qua lại" với Hùng đã bị hắn vay mượn tiền của chị để ăn tiêu.

Do có quan hệ tình cảm từ trước nên vào 18h10 ngày 20/3, sau khi chị B. tan ca làm, Hùng có rủ chị vào nhà nghỉ thuê phòng tâm sự.

Sau khi quan hệ tình cảm, chị B. có đòi số tiền Hùng nợ từ trước dẫn đến hai người nảy sinh cãi vã. Trong lúc này, Hùng đã đánh chị và dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong ngay trong nhà tắm.

Sau khi sát hại người tình, Hùng đã lấy đi 1 lắc tay màu vàng, điện thoại và lấy đi toàn bộ giấy tờ tùy thân của nạn nhân, việc ẩu đả có thể cũng nhằm qua mắt lực lượng công an. Tuy nhiên, chỉ sau 3h Hùng đã bị bắt.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang