“Gái ngoan” Selena Gomez bình luận gì về sự cố sốc ma túy sắp chết của “gái hư” Demi Lovato?

(lamchame.vn) - Cuối cùng thì Selena Gomez cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn quanh sự cố sốc ma túy nặng trầm trọng, dẫn đến suýt mất mạng của cô bạn cùng “lò” Disney: Demi Lovato.

 

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đi kèm với ấn bản phát hành tháng 10 của Elle, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 26 tuổi đã chịu tiết lộ rằng cô đã đích thân tới thăm Demi Lovato khi nghe tin bạn mình sốc ma túy. Selena cũng đã luôn theo dõi cô bạn mình trong suốt thời gian Demi nhập viện ở Los Angeles kể từ ngày 24-7 vừa qua.

 

“Tất cả những gì tôi muốn nói là tôi đã đích thăm tới để gặp và thăm hỏi Demi”, nữ ca sĩ xinh đẹp tiết lộ khi được hỏi. 
“Tuy nhiên tôi không muốn công khai điều này. Tôi thực sự không muốn. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi yêu cô ấy. Chúng tôi đã biết nhau từ khi lên bảy tuổi. Vậy đó… đó sẽ là điều tôi nói”, Selena chia sẻ thêm đôi chút khi được gặng hỏi.
 
Demi Lovato, cựu “công chúa” Disney, được phát hiện bởi trợ lý trong tình trạng khẩn cấp do dùng ma túy quá liều tại nhà riêng, và đã lập tức được cho đi cấp cứu. Trong quá khứ, Demi Lovato cũng từng phải trải qua liệu trình cai nghiện khi cô đang trên đỉnh cao với bộ phim “Camp Rock”. Từ đó đến nay, Demi luôn cố gắng để không tái nghiện, nhưng rất tiếc mọi chuyện đã vượt kiểm soát của cô.

 

Demi Lovato và Selena Gomez từng có một tình bạn đẹp, rồi giận hờn tan vỡ, rồi làm lành. Tuy cả hai không còn “khắng khít” như thời còn làm những cô “công chúa” Disney, nhưng cả hai vẫn dành những lời nói tốt đẹp và dõi theo hành tình của nhau.

 


Trong khi Selena từ chối nói chi tiết hơn về buổi gặp mặt của mình với cô bạn Demi, thay vào đó Selena đã tế nhị tâm sự về tuổi mới 26 của mình và những thay đổi gần đây trong cuộc sống của cô : “Thật bình yên, thật kỳ lạ. Khoảnh khắc khi tuổi 26 chạm ngõ, dường như tôi cũng cảm nhận được nó. Sang tuổi mới, tôi đã có thể kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn mọi khi rất nhiều”.

 

 

 

    
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang