Từ tin đồn An Nguy – Kiều Minh Tuấn, lưu ý cho các nàng khi chọn “phi công trẻ”

(lamchame.vn) - (lamchame.vn) - Từ mối quan hệ tin đồn tay ba giữa An Nguy, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, phụ nữ hãy bỏ túi những lưu ý sau khi yêu người nhỏ hơn tuổi.

Thời gian qua, dư luận liên tục bị “dội sóng” bởi những tin đồn về mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Sẽ chẳng có gì để nói nếu trước đó, nam diễn viên công khai mối quan hệ và mong muốn tiến tới hôn nhân với “đàn chị” Cát Phượng – người đã qua một lần đò và đang nuôi con trai.

Hình ảnh nghi vấn mối quan hệ Kiều Anh Tuấn - An Nguy

Tin đồn giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy xuất phát từ những cử chỉ thân thiết đến mức “bất thường” hai người dành cho nhau trong một sự kiện gần đây như An Nguy cúi người lau giày cho Minh Tuấn, Tuấn dùng tay ôm eo Nguy. Trước đó, họ cùng tham gia đóng bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Mặc dù Cát Phượng đã viết nhiều status trấn an người hâm mộ trên trang mạng xã hội của mình nhưng đến nay, Kiều Minh Tuấn vẫn chưa có động thái gì có vẻ muốn trần tình sự việc. Dù hai người mới đây cũng sánh bước trong một sự kiện nhưng cả hai không dành cho nhau những cử chỉ gần gũi, thân mật ngọt ngào như lúc trước xảy ra scandal.

Dù Cát Phượng liên tục phủ nhận tin đồn giữa An Nguy và Kiều Anh Tuấn nhưng người hâm mộ vẫn đặt nghi vấn

Tuy chưa rõ thực hư những tin đồn tay ba An Nguy, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng khiến nhiều người mất niềm tin về tình yêu giữa “phi công trẻ” và “máy bay”. Họ cho rằng đa phần mối quan hệ này có mặt của sự lợi dụng, toan tính.

Để phái yếu nói chung, đặc biệt bà mẹ đơn thân hoặc những nàng “lỡ đò” hiểu thêm về việc yêu “phi công trẻ”, dưới đây chúng tôi sẽ phân tích những điều phụ nữ phải chấp nhận khi yêu những người nhỏ hơn về tuổi tác.

Phải mạnh mẽ, bản lĩnh

Đây có lẽ là điều khó khăn nhất và yêu cầu đầu tiên với phụ nữ khi yêu đàn ông trẻ hơn tuổi. Khi yêu một người bình thường, họ luôn được yêu chiều, tỏ ra yếu đuối, nay phải chấp nhận thiệt thòi, cố gắng bản lĩnh. Đa phần đàn ông nhỏ tuổi chưa có nhiều trải nghiệm về việc chiều chuộng phái yếu, cái tôi của họ cũng còn lớn không bao giờ tự nhận mình thua kém người tình (dù thực tế có thể thua kém thật). Do đó, phụ nữ muốn yêu các chàng nhỏ tuổi cần phải khéo chiều chuộng, nhường nhịn, bản lĩnh, chủ động hơn trong mối quan hệ này.

Chấp nhận lời lẽ thị phi

Ở Việt Nam xưa nay tồn tại quan niệm con gái muốn có chỗ dựa vững chãi thì phải yêu đàn ông hơn tuổi, trên 5 tuổi càng tốt. Do đó, khi yêu người nhỏ tuổi hơn, đặc biệt độ chênh lệch lớn, bạn sẽ phải chấp nhận sự khó chịu khi nghe lời bàn tán, thị phi của những người xung quanh như hàng xóm, đồng nghiệp... Như mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng và một số mối quan hệ “chị - em” khác trong showbiz, mọi người sẽ nghi ngờ và đặt câu hỏi liệu cặp đôi có yêu nhau thực sự hay chỉ cặp kè cho vui, giải tỏa sinh lý hoặc lợi dụng về tiền bạc.

Khi đi ngược thói quen, bạn trở thành trung tâm của sự bàn tán, mối quan hệ của bạn trở nên vô lý và sẽ bị xì xào, bàn tán trong thời gian dài là điều không tránh khỏi. Nếu muốn đến với phi công trẻ, bạn phải bỏ ngoài tai và chấp nhận thiệt thòi này.

Bị gia đình phản đối

Cũng giống như dư luận, gia đình ban đầu cũng sẽ thấy kỳ lạ về mối quan hệ của bạn và “phi công trẻ”. Nhiều bậc cha mẹ có thể bị sốc bởi điều này sinh ra cấm cản vô lý. Điều này bắt nguồn từ nỗi lo lắng cho bạn, rằng “Liệu con mình có bị lợi dụng, liệu cậu kia nhỏ tuổi quá có chăm sóc được con mình?” hay “Vài năm nữa khi con già đi nó có bỏ con?”. Ngoài ra, nếu có con lớn, bạn có thể vấp phải sự phản đối của con vì “chú ấy chỉ bằng tuổi các anh họ con”. Để làm yên lòng ba mẹ hay con cái, bạn cần kể cho người thân về những ưu điểm của người tình trẻ và tạo điều kiện để anh ta tiếp cận từ từ, gây ấn tượng tốt nhằm thay đổi cái nhìn của người thân.

Kiều Minh Tuấn rất được lòng con trai riêng của Cát Phượng với diễn viên Thái Hòa

 

Những chướng ngại không thể nói thành lời

Ngoài những chướng ngại vật trên, để có mối quan hệ bền vững, lâu dài với trai trẻ, chị em phụ nữ cần chuẩn bị tinh thần để xử lý những tình huống khó xử như cách xưng hô “chị - em”, cách đối xử với bạn bè, cách chàng xử sự với quá khứ của bạn, nhan sắc của bạn, khi gặp người phụ nữ trẻ, đẹp hơn… Để đáp ứng bất cứ điều gì kể, các nàng cần phải thật bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng lại không nên thể hiện mình già dặn hơn chàng.

Để làm một “máy bay” đúng chuẩn cũng không dễ dàng phải không các nàng? Tuy nhiên, bỏ qua các mặt trái, mối quan hệ này cũng mang đến nhiều điều thú vị khác mà không phải mối quan hệ thông thường nào cũng có như sự tươi trẻ, ít giận dỗi, cãi nhau vì chuyện vặt vãnh, tránh hiểu lầm không đáng có do phụ nữ trẻ con gây ra, dần dần chàng sẽ biết cách quan tâm, chăm sóc bạn tình. Do đó, nếu bạn đang yêu một người đàn ông nhỏ tuổi hơn, hãy cố vượt qua những vật cản kể trên và nắm lấy hạnh phúc cho bản thân.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang