Gái Pháp ghét cay ghét đắng kiểu tóc này, nếu bạn cũng muốn sành điệu như họ thì giờ quay xe vẫn kịp đấy

Cầu kỳ nhưng lại đơn giản, bạn có muốn thử kiểu tóc của gái Pháp?

Làm sao để có một mái tóc trông như vừa mới ngủ dậy mà thật hoàn hảo như gái Pháp? Biết được trăn trở của hàng triệu cô gái trên thế giới về bí quyết làm đẹp của những người phụ nữ quyến rũ, bí ẩn nhất hành tinh, tờ Vogue đã mời chuyên gia làm tóc người Pháp David Mallett để chia sẻ tất tần tật những điều nên và không nên để có một mái tóc "Pháp" trong mơ.

Gái Pháp ghét cay ghét đắng kiểu tóc này, nếu bạn cũng muốn sành điệu như họ thì giờ quay xe vẫn kịp đấy - Ảnh 1.

Mái tóc của gái Pháp thường khơi gợi cho chúng ta cảm giác mơ màng, nhẹ bẫng, rất nghệ sĩ nhưng cũng vô cùng hợp mốt, sành điệu. Vậy bước đầu tiên bạn cần làm là gì? Trước hết, hãy từ bỏ ý định về một mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, đuôi cắt một đường ngang, rẽ ngôi giữa ngay lối, tóc duỗi thẳng tưng, nhuộm tuyền một màu và sự óng mượt như quảng cáo dầu gội chúng ta thường thấy trên TV. David cho biết gái Pháp rất không thích kiểu tóc thẳng tưng, suôn mượt. Họ thậm chí còn cho rằng để kiểu này làm tóc như "chết" đi vậy.

Gái Pháp ghét cay ghét đắng kiểu tóc này, nếu bạn cũng muốn sành điệu như họ thì giờ quay xe vẫn kịp đấy - Ảnh 2.

Ngoài ra, David cũng "bóc mẽ" chi tiết làm nên đặc trưng của gái Pháp, đó là vẻ ngoài nói chung hay kiểu tóc nói riêng trông lúc nào cũng hoàn hảo một cách tự nhiên đến khó tin. "Các cô gái Pháp luôn đảm bảo diện mạo của họ phải không hoàn hảo một cách hoàn hảo. Tức là tóc rối ít hay nhiều, buông lơi bao nhiêu sợi... thực chất đều được tính toán kỹ lưỡng lắm", David chia sẻ. "Họ giả vờ như họ không quan tâm, nhưng thực chất họ dành hàng tiếng đồng hồ trước gương để có một diện mạo như vậy."

Gái Pháp ghét cay ghét đắng kiểu tóc này, nếu bạn cũng muốn sành điệu như họ thì giờ quay xe vẫn kịp đấy - Ảnh 3.

Vậy gái Pháp làm tóc thế nào? Khi cắt tóc, họ thường yêu cầu thợ tóc cắt so le, hoặc ướm mullet nhẹ thay vì cắt ngang gọn gàng. Sau khi gội sấy, tóc trông sẽ mềm mại và có độ phồng hơn hẳn. Gái Pháp cực kỳ chuộng những thứ bay bổng, phóng khoáng và đậm chất thơ, vậy nên bạn lưu ý điểm này nha, áp dụng cho cả tóc dài và tóc ngắn luôn đó.

Gái Pháp ghét cay ghét đắng kiểu tóc này, nếu bạn cũng muốn sành điệu như họ thì giờ quay xe vẫn kịp đấy - Ảnh 4.

Ngoài mái ngang chạm mắt, gái Pháp cũng rất thích để mái mưa. Song, khác với kiểu mái mưa mong manh dễ vỡ, có độ bay nhiều của gái Hàn, gái Pháp có xu hướng cắt mái gọn, độ tỉa cũng dốc hơn gái Hàn. Họ thường dùng lô uốn ngược để mái vểnh ra ngoài một chút.

Gái Pháp ghét cay ghét đắng kiểu tóc này, nếu bạn cũng muốn sành điệu như họ thì giờ quay xe vẫn kịp đấy - Ảnh 5.

Về phần nhuộm, David cho biết các khách hàng của anh thích nhuộm màu tối ở chân tóc, ví dụ như nâu hoặc đen, và nhuộm màu sáng ở đuôi tóc để tạo thành hiệu ứng loang màu. "Màu nhuộm phải được tính toán cẩn thận. Chúng phải có độ loang, trông mềm mại y như tóc thật vậy. Lý tưởng nhất là các màu nhuộm sẽ hòa vào với nhau rồi dần tan ra khi xuống dần đuôi tóc" - David cho biết.

Gái Pháp ghét cay ghét đắng kiểu tóc này, nếu bạn cũng muốn sành điệu như họ thì giờ quay xe vẫn kịp đấy - Ảnh 6.

Cuối cùng, vì không phải là fan của kiểu tóc thẳng tưng nên lẽ đương nhiên gái Pháp cũng không thích thú gì với các loại máy làm tóc như máy duỗi, máy uốn... Muốn tóc xoăn, phồng, họ đơn giản chỉ dùng ống lô hay đơn giản là dùng tay để đánh rối, bóp phồng mà thôi. David cũng mách nước thêm với những khách hàng... lười quá, anh sẽ khuyên họ để tóc ướt đi ngủ luôn, sáng hôm sau dậy là có ngay mái tóc rối như mơ (nhưng điều này không tốt đâu, bạn đừng nên làm theo nha!).

Ảnh: Sưu tầm

 
 
 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/gai-phap-ghet-cay-ghet-dang-kieu-toc-nay-neu-ban-cung-muon-sanh-dieu-nhu-ho-thi-gio-quay-xe-van-kip-day-161211511193020142.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang