Gái xinh người Hàn chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhờ thay đổi hoàn toàn lối sinh hoạt hàng ngày

Hàn Quốc đích thị là "cái nôi" giảm cân siêu chất với toàn những cô nàng có màn before - after về ngoại hình gây ấn tượng cực mạnh.

Để mà nói về những màn lột xác hậu giảm cân khiến dân tình đứng ngồi không yên thì có lẽ Hàn Quốc chính là đất nước tạo nguồn cảm hứng vô cùng to lớn. Bởi đây là quốc gia có lượng idol không chỉ gây ấn tượng về tài năng mà còn được quan tâm nhờ sở hữu ngoại hình long lanh, thu hút. Chẳng riêng gì idol mà những cô nàng bình thường cũng rất chú ý tới việc duy trì body chuẩn chỉnh.

Gái xinh người Hàn chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhờ thay đổi hoàn toàn lối sống sinh hoạt hàng ngày - Ảnh 1.

Goo Nii Ni

Goo Nii Ni (tài khoản Instagram: @gooniini) là một gái xinh người Hàn từng sở hữu thân hình kém chuẩn khi có khoảng thời gian đã chạm ngưỡng đến 75kg. Sau đó, Nii Ni quyết định lên kế hoạch siết cân để có thể tự tin diện những bộ váy mà mình yêu thích. Kết quả là cô nàng đã giảm được 20kg và hiện tại chỉ còn nặng 55kg.

         

 

   

         

 

   

         

 

   

         

 

   

Hãy cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết cải thiện vóc dáng của Goo Nii Ni bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Goo Nii Ni

Khi mới bước vào quá trình giảm cân, Nii Ni chia sẻ bạn phải tìm đến những chế độ ăn lành mạnh chứ tuyệt đối đừng đi theo hướng kiêng khem kham khổ, nói không với chuyện "tuyệt thực". Dù cho bạn có thể giảm được nhiều cân chỉ trong một thời gian ngắn thì sau đó vẫn có thể tăng cân trở lại dễ dàng nên cách tốt nhất là thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày của mình cho khoa học hơn.

Nii Ni tập trung vào chế độ ăn thu nạp nhiều protein, chất xơ và uống nước lọc thường xuyên trong ngày. Đồng thời, cô cũng nói không với đồ ăn vặt, đặc biệt là đồ ngọt hoặc đồ ăn nhanh. Mỗi khi cảm thấy đói, Nini sẽ nhâm nhi một quả chuối hoặc một nắm các loại hạt. Việc ăn đúng loại thực phẩm tốt không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp làn da được cung cấp thêm độ ẩm, tăng sắc độ tươi sáng, hồng hào hơn.

Gái xinh người Hàn chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhờ thay đổi hoàn toàn lối sống sinh hoạt hàng ngày - Ảnh 3.

Phương pháp tập luyện của Goo Nii Ni

Nếu bạn muốn sở hữu được body săn chắc, nét căng thì Nii Ni khuyên bạn hãy dành thời gian tập luyện nhiều hơn. Trong trường hợp không có thời gian đến phòng tập thì bạn có thể tìm đến những bài tập cải thiện vóc dáng tại nhà. Đó có thể là những động tác aerobics cơ bản, hay squat, bài tập cốt lõi... Điều quan trọng là bạn phải chú ý thực hiện chính xác để tránh gây tổn thương các nhóm cơ của mình.

Gái xinh người Hàn chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhờ thay đổi hoàn toàn lối sống sinh hoạt hàng ngày - Ảnh 4.

Một số hình ảnh khác của Goo Nii Ni.

Gái xinh người Hàn chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhờ thay đổi hoàn toàn lối sống sinh hoạt hàng ngày - Ảnh 7.
Gái xinh người Hàn chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhờ thay đổi hoàn toàn lối sống sinh hoạt hàng ngày - Ảnh 8.
Gái xinh người Hàn chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhờ thay đổi hoàn toàn lối sống sinh hoạt hàng ngày - Ảnh 9.

Source (Nguồn): Girlstyle, @gooniini

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang