Kiên trì thực hiện 4 việc, các nàng có thể giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% sau 2 tháng

Tỷ lệ mỡ cơ thể của nữ giới không nên vượt quá 24%, tuân thủ thực hiện 4 việc này, giảm 5% mỡ trong cơ thể sau 2 tháng là chuyện quá đơn giản.

Tỷ lệ mỡ trong cơ thể thấp, cân nặng cân đối, vóc dáng thon gọn luôn là mục tiêu phấn đấu của nhiều người, đặc biệt là với các cô gái. Nhiều người chọn cách thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân, có người lại chọn việc tập luyện... Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn nhiều để giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể là tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể.

Nếu bạn kiên trì thực hiện 4 việc này, sau 2 tháng đảm bảo bạn sẽ giảm được 5% mỡ thừa trong cơ thể.

Kiên trì thực hiện 4 việc, các nàng có thể giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% sau 2 tháng - Ảnh 1.

Điều đầu tiên là duy trì lượng protein cao

Thực phẩm giàu protein có thể làm cho chúng ta cảm thấy no và cung cấp năng lượng cho cơ thể, thúc đẩy sự sửa chữa, phục hồi, tăng trưởng cơ bắp và cải thiện khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Hơn nữa, protein khó tiêu thụ hơn trong cơ thể, điều này bắt buộc cơ thể phải sử dụng nhiều calo hơn để phá vỡ nó. Tiêu thụ nhiều calo hơn sẽ giúp bạn có thể cải thiện hiệu quả của quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó làm giảm tỷ lệ mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

Kiên trì thực hiện 4 việc, các nàng có thể giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% sau 2 tháng - Ảnh 2.

Điều thứ hai là bổ sung rau bằng chất xơ cao

Chúng ta đều biết rằng rau quả không chỉ ít calo, mà còn giàu vitamin, chất xơ và các khoáng chất khác nhau, có thể thúc đẩy hiệu quả nhu động đường tiêu hóa và cải thiện khả năng tiêu hóa và hấp thụ của cơ thể.

Khi chúng ta chọn rau, chúng ta nên chọn một số loại rau có giá trị dinh dưỡng cao, chẳng hạn như bông cải xanh, bắp cải, rau bina và rau diếp... Dưa chuột và cà chua được ăn sống như đồ ăn nhẹ cũng là lựa chọn hợp lý.

Kiên trì thực hiện 4 việc, các nàng có thể giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% sau 2 tháng - Ảnh 3.

Điều thứ ba là duy trì tập thể dục hơn 4 lần một tuần

Duy trì mỗi lần tập trong tối đa 1 giờ, kiên trì trong 3 tháng, cơ thể bạn chắc chắn sẽ giảm cân. Tập thể dục có thể giúp chúng ta tăng cường các chức năng của cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và duy trì sức mạnh, làm chậm tốc độ lão hóa.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải lựa chọn các bài tập phù hợp để kích thích tăng trưởng cơ bắp, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và tăng tốc độ đốt cháy chất béo. Do đó, hãy tự thử nghiệm và tìm ra bài tập phù hợp với bản thân trước khi thực hiện kế hoạch.

Kiên trì thực hiện 4 việc, các nàng có thể giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% sau 2 tháng - Ảnh 4.

Điều thứ tư, hãy giữ thói quen tốt

- Dậy sớm và uống một ly nước ngay sau khi ngủ dậy, nhớ uống nước trước bữa ăn và đảm bảo đủ 8 ly nước (khoảng 2 lít nước) mỗi ngày.

- Ăn chậm lại, ăn có thứ tự: ăn rau trước, sau đó ăn các món khác, nhai chậm.

- Đừng ngồi trong một thời gian dài, hãy đứng dậy và tập thể dục trong 10 phút sau mỗi giờ ngồi.

- Đừng thức khuya, hãy đảm bảo bạn đi ngủ trước 11 giờ mỗi đêm.

Nguồn tham khảo: QQ, Girlstyle, HK01

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang