Gần nửa thí sinh cuộc thi Hoa hậu Mexico nhiễm COVID-19: Số ca lên đến 33 người, BTC che đậy, bất chấp tổ chức Chung kết

Cuộc thi Hoa hậu Mexico được rút ngắn và đẩy nhanh tiến độ tổ chức sau khi hàng loạt thí sinh và nhân viên nhận kết quả dương tính với COVID-19.

Sở Y tế bang Chihuahua, nơi diễn ra cuộc thi, xác nhận tất cả thí sinh đã xét nghiệm âm tính trước khi Miss Mexico khởi tranh. Tuy nhiên, khả năng cao tất cả các ca mắc đều đến từ nguồn lây là 1 nhân viên dương tính trong đội ngũ ekip. "Mặc dù nhiều cô gái bị ho, đau nhức cơ thể và sốt, nhưng BTC yêu cầu họ không được phàn nàn", một nguồn tin từ cuộc thi tiết lộ thông tin gây phẫn nộ. Những người đứng đầu cuộc thi Hoa hậu Mexico bị đội ngũ y tế tố bất hợp tác và cố ý che đậy sự bùng phát của dịch bệnh trong nội bộ cuộc thi. Sự thiếu trung thực của BTC khiến công chúng vô cùng bức xúc và phẫn nộ vì thái độ coi nhẹ sức khỏe của các thí sinh.

Gần nửa thí sinh cuộc thi Hoa hậu Mexico nhiễm COVID-19: Số ca lên đến 33 người, BTC che đậy, bất chấp tổ chức Chung kết - Ảnh 2.

Đêm Chung kết diễn ra ngày 1/7, trước 2 ngày so với lịch trình dự kiến nhưng phải gần 1 tuần sau, khán giả mới biết đến việc có 15 thí sinh dương tính với COVID-19

Trước đó, các thí sinh đã đến một ngôi trường nghèo trong hẻm núi Copper do các nữ tu phụ trách. Những người đẹp đã tặng đồ dùng học tập và chụp ảnh cùng với các em học sinh. Một số báo cáo đưa tin có khoảng 10 thí sinh bắt đầu có triệu chứng của bệnh sau chuyến đi này. Đồng thời, cô nàng tài năng đăng quang Miss Mexico 2021 là Karolina Vidales và trở thành đại diện cho quốc gia này tham dự Hoa hậu Thế giới 2021.

Gần nửa thí sinh cuộc thi Hoa hậu Mexico nhiễm COVID-19: Số ca lên đến 33 người, BTC che đậy, bất chấp tổ chức Chung kết - Ảnh 3.

Karolina Vidales đã xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu và đại diện cho Mexico tranh tài cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021

Gần nửa thí sinh cuộc thi Hoa hậu Mexico nhiễm COVID-19: Số ca lên đến 33 người, BTC che đậy, bất chấp tổ chức Chung kết - Ảnh 4.

Khán phòng tổ chức đêm Chung kết chỉ có khoảng 300 khán giả để tránh lây lan dịch bệnh

Gần nửa thí sinh cuộc thi Hoa hậu Mexico nhiễm COVID-19: Số ca lên đến 33 người, BTC che đậy, bất chấp tổ chức Chung kết - Ảnh 5.

Dù có đến 15 thí sinh dương tính với COVID-19, Chung kết Miss Mexico vẫn diễn ra mà không có những biện pháp cách ly nghiêm ngặt

Gần nửa thí sinh cuộc thi Hoa hậu Mexico nhiễm COVID-19: Số ca lên đến 33 người, BTC che đậy, bất chấp tổ chức Chung kết - Ảnh 6.

Nguồn: The Guardian

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang