Ghen tị Kim Tae Hee cưới được đại gia bất động sản hiếm có, mua nhà bán đi lãi con số 600 tỷ chưa từng thấy trong Kbiz

Bi Rain - Kim Tae Hee cưới nhau giản dị nhưng họ đều là những đại gia bất động sản đáng gờm.

Vào ngày 21/6, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Bi Rain đã bán tòa nhà thương mại anh mua cách đây 13 năm và thu về khoản lãi khủng khoảng 30 tỷ won (609 tỷ đồng). Theo đó, nam ca sĩ mua tòa nhà này vào năm 2008 với giá 16,8 tỷ won (341 tỷ đồng) và bán lại với giá 49,5 tỷ won (1006 tỷ đồng). Tòa nhà này nằm gần ga Cheongdam và khu vực cao cấp, từng giành được giải thưởng Kiến trúc Hàn Quốc, mang tên Rain Avenue và được nam ca sĩ sử dụng làm trụ sở công ty giải trí riêng.

Ghen tị Kim Tae Hee cưới được đại gia bất động sản hiếm có, mua nhà bán đi lãi con số 600 tỷ chưa từng thấy trong Kbiz - Ảnh 2.

Khoản lợi nhuận khủng từ việc bán bất động sản của Bi Rain khiến dân tình choáng váng

Ghen tị Kim Tae Hee cưới được đại gia bất động sản hiếm có, mua nhà bán đi lãi con số 600 tỷ chưa từng thấy trong Kbiz - Ảnh 3.

Tòa nhà của anh nằm ở khu nhà giàu Cheongdam, là trụ sở công ty giải trí Rain Company

Ghen tị Kim Tae Hee cưới được đại gia bất động sản hiếm có, mua nhà bán đi lãi con số 600 tỷ chưa từng thấy trong Kbiz - Ảnh 4.

Tòa nhà có thiết kế độc đáo và từng giành giải thưởng kiến trúc

Thông tin này khiến netizen không khỏi xuýt xoa thán phục tài năng kinh doanh của Bi Rain, cũng như ghen tị với Kim Tae Hee vì cưới được đại gia bất động sản. Tuy nhiên có thể Bi Rain sẽ thu về khoản lãi ít hơn do phải trừ đi khoản cải tạo tòa nhà và tiền thuế.

Không chỉ Bi Rain, Kim Tae Hee cũng là 1 đại gia bất động sản. Cách đây chỉ 1 tháng, nữ diễn viên đã bán tòa nhà mua từ năm 2014 với giá 20,3 tỷ won (412 tỷ đồng), thu lãi 7,1 tỷ won (hơn 144 tỷ đồng) so với lúc mua vào. Độ giàu có và tài kinh doanh của cặp sao đình đám liên tục khiến fan phải trầm trồ khâm phục.

Ghen tị Kim Tae Hee cưới được đại gia bất động sản hiếm có, mua nhà bán đi lãi con số 600 tỷ chưa từng thấy trong Kbiz - Ảnh 5.

Bản thân Kim Tae Hee cũng thu lãi 144 tỷ đồng từ việc bán bất động sản của riêng cô

Nguồn: Allkpop

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang