Gia cảnh éo le của nữ sinh lấy váy 160k bị chủ shop làm nhục: Bố mất sớm, có 3 em nhỏ

Người quen của nữ sinh bị chủ shop quần áo làm nhục tỏ ra bất ngờ về vụ việc. Anh cho biết nhà M. có hoàn cảnh rất khó khăn.

Vụ nữ sinh lớp 11 ăn cắp chân váy 160k, bị chủ shop quần áo "bạo hành" trở thành vụ việc nóng nhất mạng xã hội ngày qua. Sáng 3/12 Công an phường Lam Sơn và Công an TP. Thanh Hóa đã vào cuộc. Gia đình nhà nữ sinh V.T.T.M (SN 2004) cũng đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Anh Vũ Việt Thắng (SN 1987), người từng quyên góp ủng hộ cho em V.T.T.M. đã chia sẻ thông tin mới nhất về thiếu nữ. Theo đó anh Thắng cho biết, gia đình đã đưa M. nhập viện để theo dõi sức khỏe.

"M. đang nằm viện truyền nước. M. bị chấn động tâm lý là nhiều. Em cũng bị đá, đánh vào đầu nữa. Gia đình vẫn đợi kết luận từ bác sĩ. Ở viện có cậu M. đang chăm sóc cháu, còn mẹ về nhà lo cho các em.", anh Thắng nói.

Gia cảnh éo le của nữ sinh lấy váy 160k bị chủ shop làm nhục: Bố mất sớm, có 3 em nhỏ - Ảnh 1.

Nữ sinh M. hiện đang nằm viện

Anh Thắng cho biết, gia đình M. có hoàn cảnh khó khăn. Bố mất từ năm 2019, mẹ làm ruộng, một mình nuôi 4 chị em ăn học. Bà nội của M. bị mù đã nhiều năm, cũng vừa mất cách đây không lâu. Bác gái M. bị bệnh, gia đình neo người.

"Bố M. mất khoảng được mấy tháng thì bác và bà nội em ấy cũng mất. Đợt đó mình kêu gọi được hơn 96 triệu cho nhà M. để lo hậu sự, vì hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn, không đủ trang trải. Mình cũng nói với bé M. là tiền mạnh thường quân cho có thể dùng để M. đóng học", anh Thắng cho hay.

 
 

Gia đình nữ sinh M. có hoàn cảnh khó khăn

Qua vài lần tiếp xúc trực tiếp, anh Thắng cảm nhận, nữ sinh M. ngoan tuy nhiên tính cách khá trầm. Khi xảy ra sự việc, anh cũng bất ngờ nhưng vẫn liên tục trấn an mẹ nữ sinh.

"M. ít nói mà hay e thẹn. Mấy hôm rồi xảy ra việc M. cũng hối hận, đã nhận lỗi và xin chủ shop tha lỗi mà nhà này không đồng ý.

Mình cũng khuyên mẹ M. nên bình tĩnh, không nặng lời tránh ảnh hưởng tâm lý cháu. Để cháu an tâm điều trị, ổn định sức khỏe đã", anh Thắng cho hay.

Trao đổi trưa 4/12, đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Làm nhục người khác và Cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại shop quần áo Mai Hường, có địa chỉ ở số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-canh-eo-le-cua-nu-sinh-lay-vay-160k-bi-chu-shop-lam-nhuc-bo-mat-som-co-3-em-nho-162210412152215503.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang