Gia đình đặc biệt này chẳng những không xấu hổ mà còn khuyến khích con trai mặc váy

Bố mẹ trẻ đến từ bang Maryland, Mỹ khuyến khích con trai, con gái của họ được phát triển giới tính một cách tự nhiên và bình đẳng. Họ cho rằng thiên hướng tình dục không bao giờ là trở ngại khiến cho bất kì ai phải che giấu, đặc biệt là những đứa trẻ.

Callie, 30 tuổi và chồng Caleb, 29 tuổi đã cho mọi người thấy cách họ nuôi con bỏ lại những định kiến về khuôn mẫu giới tính. Con trai Hadden, 5 tuổi thường được mọi người nhìn thấy với mái tóc cài nơ hồng và chiếc váy xòe nữ tính. Trong khi bé gái Adelaide, 1 tuổi được mặc những trang phục như lính cứu hỏa.

Callie và Caleb không phân chia màu sắc và đồ chơi dành cho hai giới, họ để cho hai đứa trẻ tự do chọn đồ chơi và quần áo chúng muốn. Callie muốn phá vỡ quan niệm sai lầm hay gặp của các gia đình về thiên hướng tình dục tự nhiên của một đứa trẻ. Bà hi vọng con cái lớn lên thấy được nam nữ có vai trò bình đẳng như nhau, mọi người đánh giá chúng như những cá thể độc lập chứ không phải theo các chuẩn mực của xã hội.

Callie nói: “Thật là một sai lầm khi cho rằng nuôi dạy trẻ theo cách trung lập giới tính nghĩa là phủ nhận hay che giấu thiên hướng tình dục tự nhiên của trẻ. Giới tính có liên quan đến cấu trúc cơ thể nam và nữ giới, quan điểm này đã được thay đổi trong thời gian qua.”

“Chúng tôi mua những món đồ bé trai và bé gái đều có thể chơi, những món đồ chơi này hai anh em chia sẻ chơi cùng nhau. Chúng tôi thường nói nhiều về những điều nam và nữ đều có thể làm giống nhau như: bé trai có thể cài nơ trên tóc, bé gái có thể chơi máy bay, và tất cả mọi người đều có thể vui chơi ở công viên.”

Callie và Caleb cho rằng họ làm như vậy không phải để gây tranh cãi vì gia đình họ khác biệt, những việc làm này chỉ đơn giản vì hai đứa trẻ. Chúng xứng đáng được cho cơ hội và khuyến khích làm chính mình. Callie nhận được sự đồng tình và có rất nhiều người bạn cùng quan điểm trên Instagram.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang