Gia đình sao Việt có con nhỏ tổ chức ăn chơi ngày hè ra sao?

Với kỳ nghỉ hè vừa qua, gia đình nhà Lý Hải - Minh Hà, Thúy Hạnh - Minh Khang hay Thủy Anh - Đăng Khôi liên tục cho các con đi chơi.

fam2-2041-1535023776.jpg

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có lẽ là những nghệ sĩ chăm cho các con đi chơi nhất. Ngay từ giữa tháng 6, gia đình 5 thành viên đã "rồng rắn" bắt đầu chuyến hành trình dài ngày tới Mỹ và Mexico. "Team gia đình" Lý Hải không thể bỏ qua những điểm đến kinh điển như quảng trường Thời Đại, đại lộ Danh Vọng, cầu Cổng Vàng... Ngoài ra, các bé cũng được bố mẹ đưa tới bãi biển Huntington, công viên SeaWorld San Diego ở San Diego, tự tay hái cherry ở California. Đặc biệt nhất, đây là lần đầu tiên cả nhà có dịp tới Mexico cảm nhận cái lạnh 16 độ ở thành phố Ensenada và tham quan La Bufadora nằm trên bán đảo Punta Banda. Đây là một mỏ nước biển, phun nước từ trong hang động ra thành vòi với áp lực lớn tạo nên hiện tượng "nổ tung" lên trời.

fam3-7234-1535023776.jpg

Ngoài chuyến đi xa, gia đình nhỏ cũng thường xuyên đi chơi vào những ngày cuối tuần ở các khu du lịch trong nước. Giữa tháng 7, Lý Hải và bà xã quyết định tổ chức sinh nhật cho cậu út Mio thật hoành tráng. Thay vì làm ở nhà hàng thì cả nhà mở tiệc trong một resort đầy sắc màu ở Kê Gà (Bình Thuận). Ngoài ra, gia đình còn đưa con tới Đà Nẵng, Phan Thiết và mới đây nhất, để kết thúc mùa hè của các bé, hai vợ chồng đưa các thiên thần nhỏ tới chơi cuối tuần tại một khu nghỉ nổi tiếng bên bờ biển Quy Nhơn (Bình Định).

fam9-4473-1535023776.jpg

Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh cũng tranh thủ dịp nghỉ hè của hai bé Suli - Suti để lên kế hoạch vui chơi "tới bến". Cả nhà tới Hội An chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng, tắm biển hay cùng nhau có những ngày thảnh thơi ở Nha Trang. Trong bất kỳ chuyến đi nào, nhà Thúy Hạnh cũng chuẩn bị cho cả 4 người ton sur ton từ trang phục đến phụ kiện. Hai vợ chồng còn có dịp hâm nóng tình cảm bằng video nắm tay nhau chạy trên bãi biển đầy lãng mạn.

fam19-2688-1535023776.jpg

Mùa hè là thời điểm "vui hết cỡ" khi chị em hai nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh cùng các con có nhiều thời gian du lịch cùng nhau. Trước khi các bé quay lại trường bắt đầu năm học mới, hai mẹ đã cho Suli - Suti và bé Bông một kỳ nghỉ ngắn ngày tại khách sạn bên bờ biển Vũng Tàu. Ba nàng công chúa thích thú được tắm bồn lộ thiên cùng nhau.

fam8-8725-1535023777.jpg

Năm nay, Đăng Anh và Ken lớn hơn nên đã có thể có thể đồng hành cùng bố mẹ Đăng Khôi - Thủy Anh trong những chuyến du lịch dài ngày. Điểm đến của kỳ nghỉ hè năm nay là Đà Lạt. Cả nhà cùng nhau tận hưởng cái se lạnh của thành phố cao nguyên vào những ngày tháng 6, chụp ảnh ở hồ Xuân Hương, xuống chợ Đà Lạt thưởng thức món ăn đường phố như sữa đậu nành, kem bơ, dâu tây...

fam7-6382-1535023777.jpg

Đặc biệt, gia đình 4 thành viên cũng kịp "bắt trend" với tấm hình check in ở bức tường vàng trước tiệm bánh mì Cối xay gió. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt. Sau khi sống ảo xong, hai bé được bố mẹ cho nếm thử các món bánh độc đáo của cửa tiệm này. Sau chuyến đi Đà Lạt, cả nhà còn có nhiều chuyến đi khác như tới Nha Trang cùng ông bà ngoại. Hai vợ chồng cũng tranh thủ "trốn con" tới Hàn Quốc và Mũi Né tận hưởng không gian hai người.

fam13-7845-1535023777.jpg

Tuy bận rộn với nhiều hoạt động showbiz không ngơi tay suốt cả năm nhưng dịp hè là lúc MC Quyền Linh cố gắng gác lại một phần để đi du lịch cùng bà xã và các con. Cả nhà chọn điểm đến Trương Gia Giới và Phượng Hoàng cổ trấn (Trung Quốc) đang rất hot trong 3 năm gần đây.

fam14-2248-1535023777.jpg

Thời điểm của chuyến đi là đầu tháng 8, lên núi cao nên nhiệt độ rất mát mẻ. Hai bé gái cùng bố mẹ chinh phục đỉnh núi Thiên Môn Sơn, khám phá công viên Trương Gia Giới - bối cảnh của phim Avatar, thăm cổ trấn 1.300 tuổi bên dòng Đà giang trong truyền thuyết.

fam15-7720-1535023777.jpg

Hoa khôi Thu Hương và ông xã cũng rất bận rộn với công việc kinh doanh và đi sự kiện nhưng hè năm nào cũng cố dành thời gian để đưa hai hoàng tử nhỏ đi chơi xa. Năm nay, hai vợ chồng chọn 2 thành phố châu Âu xinh đẹp là Rome (Italy) và Amsterdam (Hà Lan). Gia đình chụp ảnh lưu niệm trước khung cảnh đẹp mơ màng, xa xa là những cối xay gió đặc trưng của đất nước Hà Lan.

fam16-1593-1535023777.jpg

Thu Hương tâm sự: "Kết thúc một chuyến du lịch ngắn ngày tuyệt vời với 3 trai đẹp của gia đình Nam Hương. Mọi tất bật của ba mẹ cuối cùng cũng chỉ để có những khoảnh khắc tuyệt vời thế này, bên các con cùng những người thương yêu của mình. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc bên nhau khi các con còn trong vòng tay của ba mẹ chứ 10 năm nữa là mùa hè có khi đi chơi cùng bạn gái chứ không muốn đi cùng ba mẹ nữa đâu".

fam18-9632-1535023777.jpg

Hà Kiều Anh cũng là một trong những nghệ sĩ rất tích cực đưa các con đi chơi bất kỳ khi nào có thời gian. "Mùa hè nóng nực nhưng lại là mùa vui nhộn nhất của các ông bố, bà mẹ và những đứa con. Và đây là những ngày hè bận rộn của gia đình mình. Bơi cùng cá heo ở biển Hawaii", bà mẹ ba con chia sẻ.

fam17-4702-1535023777.jpg

Bé Viann con gái hoa hậu Hà Kiều Anh thừa hưởng nét đẹp và sự tự tin từ mẹ. Bé có thể thoải mái mặc áo bơi, xuống nước chơi cùng chú cá heo và nô đùa cùng các anh chị.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang