Gia tộc tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xả ảnh check-in trước "lâu đài" Quận 2: To đùng, xa xỉ và làm nên đẳng cấp nhà siêu giàu!

Từ Phillip Nguyễn - Linh Rin đến Tiên Nguyễn đều đồng loạt đăng ảnh ở "lâu đài" Quận 2.

Dù bận rộn lo Tết nhà mình nhưng netizen vẫn không quên cập nhật tình hình đón năm mới của những nhân vật đình đám cõi mạng. Trong đó, chắc chắn phải kể đến đại gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trong những ngày đầu tiên của năm mới, gia tộc này luôn có một "truyền thống" là chụp ảnh trước biệt thự (đúng hơn là lâu đài) ở Quận 2 (TP.HCM). Năm nay cũng không ngoại lệ, từ Phillip Nguyễn - Linh Rin, Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn đến Stephanie Nguyễn đều có mặt đông đủ, check-in rôm rả.

Ở loạt ảnh của các thành viên nhà họ Nguyễn, không khó để nhận ra sự hoành tráng của biệt thự nhà tỷ phú. Từ cánh cổng đến khuôn viên được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu với tone màu trắng chủ đạo vừa sáng sủa lại vừa xa hoa. Trong dịp Tết, toà nhà còn được trang hoàng rực rỡ, nhìn là thấy không khí năm mới tưng bừng. Background thế này thì chỉ cần đứng im thôi cũng thấy sang chảnh lắm rồi.

Gia tộc tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xả ảnh check-in trước lâu đài Quận 2: To đùng, xa xỉ và làm nên đẳng cấp nhà siêu giàu! - Ảnh 1.

Phillip Nguyễn - Linh Rin lựa chọn áo dài màu vàng

         
 
   
         
 
   

Tiên Nguyễn nền nã trong tà áo dài màu xanh da trời

Gia tộc tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xả ảnh check-in trước lâu đài Quận 2: To đùng, xa xỉ và làm nên đẳng cấp nhà siêu giàu! - Ảnh 3.

Từ phải qua: Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn và người chị em họ - Ashleigh Huỳnh

Gia tộc tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xả ảnh check-in trước lâu đài Quận 2: To đùng, xa xỉ và làm nên đẳng cấp nhà siêu giàu! - Ảnh 4.

Stephanie Nguyễn cùng con gái check-in từ một góc khác

Trước đó, trong mỗi dịp năm mới, Tiên Nguyễn đều mặc trang phục truyền thống để chụp ảnh với background đẳng cấp này. Nhờ vậy mà netizen cũng được chiêm ngưỡng và trầm trồ không ngớt về cuộc sống của giới thượng lưu.

         
 
   
         
 
   

Những hình ảnh khác về "lâu đài" từng được Tiên Nguyễn đăng tải hồi Tết năm ngoái

Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-toc-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-xa-anh-check-in-truoc-lau-dai-quan-2-to-dung-xa-xi-va-lam-nen-dang-cap-nha-sieu-giau-162220202090039403.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang