Giấc mơ mang tên “việc làm” tưởng không thể nhưng lại xuất hiện ở timviec365.com.vn

(lamchame.vn) - Timviec365.com.vn đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tuyển dụng và tìm việc làm, đây thực sự là nơi mà ứng viên có thể gửi gắm niềm tin để hy vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt (thành lập ngày 23 tháng 3 năm 2018 tại Tầng 2 B50 Lô 6, Khu đô thị Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội) với 3 sản phẩm chủ đạo đó là timviec365.com.vn, muathe24h.vn (https://muathe24h.vn/) và muathe123.vn (https://muathe123.vn/). Trong đó timviec365.com.vn chính là đại diện giúp ứng viên tìm việc làm và nhà tuyển dụng tìm thấy ứng viên một cách hiệu quả nhất.

Tìm hiểu tiện ích có ở timviec365.com.vn

Tại timviec365.com.vn, ứng viên thỏa sức tìm việc làm và cơ hội cho bản thân khi có tới 92 ngành nghề trên 63 tỉnh thành của cả nước. 300.000 nhà tuyển dụng và 1.9 triệu ứng viên là con số lớn mà rất ít đơn vị tuyển dụng có được.

Việc mỗi ngày có tới 66.000 tin tuyển dụng, chắc chắn nhiều ứng viên sẽ phải “đau đầu” và “phiền não” bởi vì không biết lựa chọn đơn vị tuyển dụng nào để gắn bó lâu dài.

Trước kho tàng CV online khổng lồ của timviec365.com.vn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu CV mà mình yêu thích với nhiều ngành nghề khác nhau. Trong khi đó thì các bước tạo CV cực kỳ đơn giản, chỉ vài thao tác là bạn có ngay bản CV chuyên nghiệp và gửi nó tới nhà tuyển dụng rồi.

Bạn biết gì về timviec365.com.vn?

Bản CV được gửi thành công cộng thêm việc áp dụng công nghệ AI, hệ thống sẽ tự động phân tích và gửi thông tin ứng tuyển của bạn tới những nhà tuyển dụng có nhu cầu. Nhận thấy ứng viên có đủ tiêu chuẩn và điều kiện đưa ra thì ngay lập tức nhà tuyển dụng sẽ gửi phản hồi, hoặc có thể gọi điện để thông báo về lịch phỏng vấn chỉ sau ít phút.

Nhiệm vụ của bạn chỉ là hoàn thiện cho mình một bản CV thật đẹp, thật chuyên nghiệp bằng những thông tin “đắt giá”, còn lại cứ đề timviec365.com.vn lo.

Tạo CV xin việc online hiệu quả với timviec365.com.vn

Hãy bỏ qua những cách thức xin việc truyền thống như là ứng tuyển trực tiếp hay nhờ bạn bè người thân đi, bởi vì ngày nay tính năng tạo CV online đã lên ngôi, theo đó khi sử dụng tiện ích này tại timviec365.com.vn thì ứng viên có thể chủ động hơn trong công cuộc tìm việc làm của mình.

CV online tại timviec365.com.vn - sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Các mẫu CV xin việc online (page:https://timviec365.com.vn/tao-cv-online.html) có ở timviec365.com.vn chính là điểm sáng đầu tiên khiến cho website tự hào và khẳng định thương hiệu trên thị trường tuyển dụng Việt Nam. Với những thiết kế đa dạng và ấn tượng, CV online có ở timviec365.com.vn đã khiến nhiều ứng viên mới phải choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp, không chỉ là phong cách cổ điển mà để bắt kịp xu hướng thị trường thì các nhà thiết kế đã tạo ra những mẫu CV hiện đại vô cùng bắt mắt.

Bạn có thể tìm thấy bất kể mẫu CV của ngành nghề nào ngay ở timviec365.com.vn như là: CV bất động sản, CV bán hàng, CV hành chính nhân sự, CV kế toán, CV xây dựng, CV xuất nhập khẩu, CV kinh doanh hay là những mẫu CV dành cho sinh viên mới ra trường,...

Trong mỗi ngành nghề được nêu trên, sẽ có ít nhất 8 mẫu CV đại diện mang nội dung chất lượng do chính tay các chuyên gia tâm lý và tuyển dụng nhân sự của timviec365.com.vn thiết lập.

Tạo CV online tại timviec365.com.vn có dễ dàng?

Mặt khác, để tạo nên sự tiện lợi dành cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng, hệ thống timviec365.com.vn đã thiết lập các bước cơ bản và tối giản nhất. Vậy nên cho dù bạn là ai, trình độ ở mức nào thì cũng sẽ dễ dàng thực hiện được mục đích của mình.

Bạn có đang tìm kiếm việc làm xây dựng? Vậy bạn đã nghĩ ra cách nào để ứng tuyển việc làm này để đạt được hiệu quả chưa? Tham khảo tiện ích tìm việc làm tại timviec365.com.vn bạn sẽ thấy nó thực sự hữu ích đấy.

Cơ hội việc làm xây dựng “có một không hai” tại timviec365.com.vn

Việc làm xây dựng đang là nghề ưu tiên số một của không ít người tìm việc. Tuy nhiên hành trình tìm kiếm việc làm và khát vọng thành công dường như chưa mỉm cười với tất cả chúng ta. Đâu đó vẫn có những ứng viên chưa thực sự may mắn khi dính phải những đối tượng lừa đảo chuyên nghiệp.

Cơ hội việc làm xây dựng được khai thác tại timviec365.com.vn

Ở thời đại 4.0, không phải là không có cách để bạn tìm việc làm xây dựng theo ý muốn, tuy nhiên không dễ gì mà mỗi người lại lựa chọn đúng địa chỉ ngay ở lần đầu tiên. Với những con số hấp dẫn đã nêu ở trên, cho thấy timviec365.com.vn không phải là sự lựa chọn tồi dành cho bạn đúng không nào?

Bạn nhận được sự hỗ trợ nào khi trở thành thành viên của timviec365.com.vn?

Bạn có biết timviec365.com.vn sở hữu giao diện thân thiện, hướng đối tượng dễ dàng và tốc độ load site nhanh chóng. Có lẽ cũng bởi những ưu điểm này mà nhiều ứng viên lại “mê mẩn” website đến nỗi không còn muốn tìm hiểu thêm bất cứ đơn vị tuyển dụng nào khác.

Khi xảy ra sự cố hoặc vấn đề phát sinh thì bạn có thể yên tâm bởi vì hệ thống đã có sẵn đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/24h kể cả các ngày nghỉ lễ, tết,...

Mọi phản hồi hay yêu cầu của ứng viên và nhà tuyển dụng khi được gửi đến hệ thống thì đều được hỗ trợ trong vòng 3s. Ưu điểm này có xứng đáng để timviec365.com.vn nhận về thêm 1 điểm cộng hay không?

Với sự tận tâm của mình, hệ thống có thể hỗ trợ khách hàng thông qua nhiều hình thức khác nhau, bao gồm hỗ trợ qua live chat, gọi điện thoại, gửi thư trao đổi qua email, skype, facebook hoặc zalo,...

Bạn nhận được sự hỗ trợ nào khi trở thành ứng viên của timviec365.com.vn?

Phương châm hoạt động của website chính là luôn làm hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng, do đó toàn bộ các dịch vụ, tiện ích được cung cấp cho các đối tượng này đều là hoàn hảo nhất.

Như vậy, với timviec365.com.vn không khó để bạn sở hữu một bản CV xin việc online hoàn hảo mà còn hỗ trợ ứng viên từ khâu đơn giản cho đến khâu phức tạp nhất. Giờ đây bất cứ ai cũng có thể tự tạo CV xin việc online một cách nhanh chóng và chất lượng. Hy vọng timviec365.com.vn sẽ là người bạn đồng hành cùng ứng viên vượt qua mọi nẻo đường chông gai sắp tới để hành trình tìm kiếm thành công sớm có hồi kết.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

CEO Dương Thị Minh Tuyển

Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline hỗ trợ: 0981509188

Email: ctcpdichvutruyenthonghungviet@gmail.com

Địa chỉ website tìm việc làm uy tín: https://timviec365.com.vn/

Tạo CV xin việc tại: https://timviec365.com.vn/mau-cv.html

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang