Trần Anh Dũng và dấu ấn tuổi trẻ trong kinh doanh xuất nhập khẩu Việt – Trung

(lamchame.vn) - Sở hữu hệ sinh thái cung cấp dịch vụ nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc, được đông đảo học viên biết đến cùng khóa đào tạo kĩ năng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Trần Anh Dũng khiến nhiều người bất ngờ trước bản lĩnh của một chàng trai trẻ.

Hiện nay, Trần Anh Dũng (hay còn được biết đến với biệt danh Dũng Tàu) đang nhận được sư quan tâm của cộng đồng khởi nghiệp cũng như giới nhập khẩu và phân phối hàng hóa với các đối tác Trung Quốc nhờ hành trình xây dựng sự nghiệp thành công cũng như những dự án truyền cảm hứng, kĩ năng kinh doanh do chính anh thực hiện.


Dũng Tàu – Biệt danh đặc biệt gắn liền với sự nghiệp


Hình ảnh doanh nhân thành công cùng nhiệt huyết tuổi trẻ của Trần Anh Dũng hiện nay khiến không ít người bất ngờ và ngưỡng mộ, nhưng ít ai biết, phía sau sự nghiệp ấy là sự đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và không ít kinh nghiệm xương máu nơi đất khách quê người. 

Năng lượng tích cực và nhiệt huyết tuổi trẻ từ Trần Anh Dũng (Dũng Tàu)


Ngay khi vừa học xong, Trần Anh Dũng bén duyên với kinh doanh, đặc biệt là thị trường thương mại điện tử mới xuất hiện tại Việt Nam khi đó. Từ những bước chập chững của sự nghiệp, nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành kinh doanh đặc biệt này, anh quyết định tới Hàng Châu – Trung Quốc để hiểu thật, hiểu sâu hơn về bức tranh thực tế tại cái nôi về kinh doanh trực tuyến của thế giới. 
Sau này, khi trở về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc, những kĩ năng chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm dạn dày mà anh đúc kết được đã thuyết phục không ít khách hàng và đối tác trong ngành. Người ta bắt đầu truyền tai nhau về một chàng trai trở về từ Hàng Châu, có hiểu biết đáng nể cũng như uy tín về kinh doanh trên thị trường Trung Quốc. Dần dần, Dũng Tàu – cái tên dân dã, diễn tả chính xác thế mạnh của Trần Anh Dũng – dần trở nên quen thuộc, gắn bó với hành trình hợp tác 10 vạn đơn hàng thành công của anh.


Dũng Tàu chia sẻ kinh nghiệm và kĩ năng trong ngành xuất nhập khẩu Trung Quốc


Chia sẻ về sự nghiệp ở tuổi 27, Dũng Tàu khiêm tốn: “’Để nói là thành công thì có lẽ mọi người hơi ưu ái Dũng. Thật ra, mình chỉ may mắn hơn mọi người khi có cơ hội quan sát và phân tích bức tranh tổng quát trong ngành, từ đó cố gắng theo đuổi định hướng để có được ngày hôm nay”.
Chuẩn bị cho bước bùng nổ mới
Trong suốt hành trình 5 năm của sự nghiệp, nhờ sự quyết đoán và tư duy nhạy bén, Dũng Tàu đã gặt hái cho mình những thành công nhất định. Ngoài con số 10 vạn đơn hàng, Dũng Tàu còn là cái tên đứng sau hệ thống dịch vụ toàn diện về xuất nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc bao gồm dịch vụ visa – thanh toán – vận chuyển. Gần đây nhất, anh còn trực tiếp phát triển và giảng dạy trong loạt dự án đào tạo kĩ năng làm nghề cho những bạn trẻ có hoài bão khởi nghiệp với thương mại điện tử.
Dũng Tàu tâm sự, càng tiếp xúc với nhiều người trẻ, anh càng thêm trăn trở về những năm tháng khởi nghiệp của bản thân. Ngày đó, khi bắt đầu với công việc kinh doanh, anh không có nguồn thông tin nào để tham khảo, ngoài lựa chọn dấn thân và thử sai. Tuy nhiên, hiện nay, khi thấy các bạn mang theo đam mê, nhưng chật vật với những khó khăn giống mình khi trước, Dũng Tàu khao khát được chia sẻ kiến thức giúp các bạn định hướng sự nghiệp của bản thân.

Mong muốn của Dũng Tàu trong năm 2021 là có thể giúp đỡ 1000 bạn trẻ phát triển thịnh vượng cùng dự án mới


Cùng với mong muốn chinh phục thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng tại Việt Nam, Dũng Tàu cùng các cộng sự đang ấp ủ và nghiên cứu dự án mới về thị trường xuất nhập khẩu Việt – Trung dành cho những ai muốn theo đuổi ngành này. Theo đó, dự án flagship.vn sẽ là nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về xuất nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc, dựa trên những kĩ năng nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu riêng theo hướng OEM. 
Trên con đường khẳng định dấu ấn của bản thân trong ngành nhâp khẩu và kinh doanh hàng hóa Trung Quốc, Trần Anh Dũng đang dần bước tới giai đoạn ý nghĩa nhất của tuổi trẻ, đó là chia sẻ kĩ năng và lan tỏa khát vọng thành công với nhiều người hơn nữa. Qua những nỗ lực và cố gắng của anh, hy vọng các bạn trẻ sẽ có thêm định hướng mới cũng như niềm tin lựa chọn thành công theo cách riêng của mình.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang