Giải mã 2 điểm làm nên đôi môi thương hiệu của Angelina Jolie khiến hàng triệu phụ nữ muốn "dao kéo" theo

Đôi môi dày, căng mọng của Angelina Jolie chính là mơ ước của rất nhiều phụ nữ trên thế giới.

Tại các trung tâm thẩm mỹ ở Beverly Hills, Mỹ đã từng lưu truyền câu nói thế này: "Hãy làm cho đôi mắt giống Katie Holmes, bờ môi đầy đặn như Angelina Jolie và một thân hình bốc lửa giống Jessica Biel". Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nhiều phụ nữ có xu hướng không chọn "dao kéo" y đúc từ một gương mặt mà muốn kết hợp những ưu điểm nổi bật nhất từ các minh tinh để phẫu thuật theo. Với Angelina Jolie, nhắc đến cô là nhớ ngay đến đôi môi gợi cảm đã trở thành biểu tượng. Vậy thì đâu là lý do làm đôi môi của nữ minh tinh có sức hút đến thế?

Giải mã 2 điểm làm nên đôi môi thương hiệu của Angelina Jolie khiến hàng triệu phụ nữ muốn dao kéo theo - Ảnh 1.

Đầu tiên phải kể đến chính là dáng môi cong. Phần tim môi của Angelina không quá sắc nét nhưng bù lại từ khóe môi tạo thành một đường cong cực kỳ lý tưởng. Kết hợp với độ dày hoàn hảo, tạo thành một kiệt tác mà đến cả phẫu thuật thẩm mỹ cũng khó để bắt chước y xì. Trong khi nhiều người phải cố cong môi để quyến rũ hơn thì Angelina chỉ cần ở trạng thái bình thường cũng khiến người ta ngất ngây lắm rồi.

Điểm thứ hai đặc sắc hơn, chính là đường rãnh ở chính giữa môi dưới. Đường rãnh này khá sâu, hỏm hẳn xuống, nhờ thế tạo cảm giác phần môi hai bên đầy đặn hơn rất nhiều. Nắm được "báu vật" trời ban của nữ minh tinh, các đạo diễn rất tận dụng những góc quay cận cảnh, quay sắc nét đôi môi của cô. Những phân cảnh thì thầm trò chuyện nhờ có hình ảnh bờ môi căng mọng này mà khán giả cũng bớt chán ngán hơn.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Son nude bóng là "vũ khí" lợi hại nhất của Angelina bởi nó giúp tăng thêm độ mọng, sự mướt mát cho đôi môi của cô. Đôi lúc nữ diễn viên chọn viền son theo dáng môi, nhưng cũng có khi chọn kiểu đánh nhòe viền môi tạo sự mờ ảo, cũng như "hack môi" thêm chút nữa. Nhìn chung, son màu nude tự nhiên, gần như tệp với màu môi thật của Angelina là lựa chọn tối ưu nhất cho cô.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Không thể phủ nhận màu son đỏ hay cam nổi bật giúp Angelina Jolie quyền lực và thần thái hơn. Nhưng khi so với son nude, sắc son này lại không tôn môi bằng. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, son nude bóng sẽ hợp với những concept gợi cảm, phóng khoáng. Còn khi yêu cầu khí chất của bà hoàng thảm đỏ thì son đỏ dĩ nhiên sẽ hợp tình hợp cảnh hơn.

Ảnh: Internet

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/giai-ma-2-diem-lam-nen-doi-moi-thuong-hieu-cua-angelina-jolie-khien-hang-trieu-phu-nu-muon-dao-keo-theo-161221401093029918.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang