Giải mã những con số Nợ Nghiệp bạn phải đối mặt 

Trong Thần số học, ngoài bài học đường đời, động lực thỏa mãn hay năng lực tự nhiên, các con số khác cũng như chỉ số Nợ Nghiệp cũng rất quan trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của bạn.

Cách tính chỉ số này khá đơn giản, bạn chỉ cần nhìn vào kết quả của tổng các số trong ngày tháng năm sinh trước khi rút gọn về một số. Nếu như chữ số này là 13, 14, 16, hoặc 19, vậy bạn có Nợ Nghiệp.

Bốn con số này thường được viết dưới dạng phân số 13/4, 16/7, 14/5, 19/1 với mục đích thể hiện tổng trước khi rút xuống một số.

Ngoài ra, nếu một trông con số này là ngày sinh trước khi tính tổng thì bạn viết luôn số đó ở dạng phân số. Điều này giúp bạn biết được đây chính là nợ phải trả.

Ví dụ: Bạn sinh ngày 13 tháng 7 năm 2001 -> 13/4 + 7 + 2 + 0 + 0 + 1 = 14/5. Vậy bạn có cả Nợ Nghiệp 13/4 và 14/5.

13/4 - Nghiệp hãm

13/4 hay còn được gọi là nghiệp hãm, theo Thần số học, chỉ số này cho biết bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn mới rèn được tính chính trực, kỷ luật và kiêm tâm, chăm chỉ. Nguyên nhân dẫn đến nghiệp này chính là từ sự lười biếng ở quá khứ của bạn.

 

Khi chỉ số Nợ Nghiệp 13/4 xuất hiện, bạn cần phải học cách trực tiếp đối mặt với thử thách và chịu trách nhiệm chứ không phải dựa vào đường tắt, các giải pháp tạm thời hay là sự lươn lẹo để giải quyết.

Chỉ số nghiệp hãm đem tới cho bạn cơ hội để đổi thay bản thân. Khi thực sự kiên nhẫn, trung thực, kiên cường chiến thắng mọi nghịch cảnh thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua được bài học này. Sự nỗ lực, chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

14/5 - Nghiệp bất ổn

Nợ này chính là hậu quả của việc sống vô độ, đắm chìm trong những thú vui tại kiếp trước. Con số này còn được gọi là nghiệp bất ổn. Nó ám chỉ bạn cần biết cách tiết chế, thể hiện sự chừng mực trong cuộc sống. Đồng thời bạn cũng không được quá nuông chiều bản thân mình.

 

Cụ thể, khi chỉ số Nợ Nghiệp 14/5 xuất hiện, bạn phải học cách vượt lên trên những dục vọng, cám dỗ trần tục để dành chỗ cho trách nhiệm. Để có thể vượt qua bài học này, bạn hãy cân bằng giữa phiêu lưu và khao khát tự do với trách nhiệm của mình. 

16/7- Nghiệp vô cảm

Nợ nghiệp của chỉ số này xuất phát từ vô trách nhiệm của bạn trong kiếp trước. Người mang nghiệp vô cảm thường khó có thể trung thực, giao tiếp được với người mình yêu. Họ luôn có xu hướng giữ những bí mật đó trong lòng khiến mối quan hệ bị rạn nứt có thể dẫn tới ly hôn hoặc chia tay.

 

Chỉ số này ám chỉ bạn cần phải đánh giá lại giá trị cốt lõi của mình và loại bỏ nền tảng không phù hợp bản ngã cao hơn mình. 

Nói dễ hiểu hơn, bạn cần học cách vượt qua được rào cản của sự kiêu hãnh, tự cao, đồng thời đối xử với mọi người bằng sự tin tưởng, tôn trọng và thuận theo điều không ngờ đến trong cuộc sống.

Không những vậy, bạn cũng nên chung thủy và thành thật trong tình yêu. Khi thành công trong việc phát triển bản thân, tập trung vượt lên trên các điều phù phiếm, thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua được bài học này.

19/1- Nghiệp bất công

Con số này thường chỉ xuất hiện ở những người lạm dụng quyền lực trong kiếp trước. Nó cho biết bạn đang cảm thấy bất lực bởi không thể kiểm soát được mọi người cũng như mọi thứ trong cuộc sống của mình.

 

Khi chỉ số nghiệp bất công xuất hiện, thay vì chỉ làm theo ý mình, bạn cần học cách xét tới những cảm nhận, nhu cầu hay ý kiến của người khác. 

Bằng việc dũng cảm thừa nhận lỗi sai của mình, đón nhận giúp đỡ của mọi người và hiểu quan điểm của người khác dù họ sai hay đúng thì bạn sẽ vượt qua bài học này.

Tóm lại khi tra Thần số học online chúng ta dễ dàng nhận thấy, nếu mang Nợ Nghiệp, bạn sẽ phải hoàn thành những nghĩa vụ của bản thân với ngân hàng vũ trụ. Hay nói cách khác, bạn sẽ liên tục trải qua tình huống thử thách cho tới khi trả được nợ và rút ra bài học cho mình.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về con số Nợ Nghiệp cùng với ý nghĩa của chúng trong Thần số học.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang