Giải pháp đột phá tăng cường hệ miễn dịch của trẻ với Biostime 2'-FL HMO Proboost with VIT D

(lamchame.vn) - Tinh chất 2'-FL HMO Proboost with VIT D là sản phẩm 100% nội địa Úc, thuộc dòng sản phẩm chuyên biệt của Biostime giúp tăng cường đề kháng, cải thiện chức năng hệ miễn dịch dành cho trẻ nhỏ.

Tinh chất Biostime 2’-FL HMO ProBOOST + VIT D có gì đặc biệt?

Theo Bộ Y tế, bệnh Tay - Chân - Miệng, cúm A, cúm mùa,... hiện đang lây lan rất nhanh và sẽ có xu hướng gia tăng trong 6 tháng tới đây, nhất là vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11. Với số ca mắc ngày càng tăng lên nhanh chóng khiến cho các bệnh viện nhi, phòng khám đều quá tải, nhiều phụ huynh phải nghỉ làm để đưa con em đi khám và điều trị.

Không chỉ vậy, trẻ trong giai đoạn này còn có biểu hiện biếng ăn trông thấy, và quấy khóc nhiều hơn. Điều này khiến nhiều gia đình có con nhỏ vô cùng lo lắng vì đây là giai đoạn các bạn nhỏ quay lại trường học, rất dễ lây lan dịch bệnh. Do vậy, mẹ đừng quên trang bị kiến thức để giúp bé phòng bệnh đúng cách và hiệu quả nhé.

Mẹ có biết để phòng bệnh hiệu quả cho bé yêu, cần chuẩn bị cho con nền tảng đề kháng khỏe mạnh nhất, tăng cường hệ miễn dịch tối ưu.

Vai trò của miễn dịch

Miễn dịch đóng vai trò như "bức tường thành" kiên cố giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây bệnh và nhiễm trùng gây cho cả trẻ nhỏ và người lớn thông qua các phản ứng miễn dịch.

Ngoài việc hình thành lối sống khoa học, thời gian tập luyện thích hợp thì dinh dưỡng đóng một vai trò đặc biệt giúp hệ miễn dịch khỏe, góp phần bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.

Vai trò của 2'- FL HMO Trong tăng cường miễn dịch đường ruột cho trẻ.

70 - 80% hệ miễn dịch của trẻ nằm ở đường ruột, do đó trẻ có đề kháng khỏe chính là tăng cường miễn dịch cho đường ruột bằng cách bổ sung tinh chất 2'-FL HMO Biostime giúp nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi, củng cố và phát triển hệ miễn dịch non nớt của trẻ.

Trong số hơn 100 loại HMO có trong sữa mẹ thì 2 fucosyllactose (2’-FL) HMO là loại HMO phổ biến nhất. Các nghiên cứu chuyên sâu về 2’-FL-HMO cho thấy loại HMO này có thể mang lại nhiều lợi ích về miễn dịch cho trẻ.

2'-FL là cấu trúc đặc biệt nhất - giống prebiotic hoạt động như một nguồn thức ăn cho Bifidobacteria giúp chủng lợi khuẩn này sinh sôi và phát triển trong đường ruột, đồng thời giúp ngăn ngừa mầm bệnh bám vào tế bào, nâng cao khả năng miễn dịch, giảm tối đa quá trình hình thành bệnh lý của trẻ.

Khi trẻ sử dụng sữa hoặc thực phẩm bổ sung 2’-FL HMO sẽ thấy điều tuyệt vời, đó là giảm rõ rệt các bệnh về nhiễm trùng, nguy cơ mắc triệu chứng đau quặn bụng là 36% so với các loại sữa thông thường khác.

Được biết, dưỡng chất 2’FL HMO không phải sữa mẹ nào cũng sản sinh ra được dưỡng chất này. Theo nghiên cứu, chỉ khoảng 80% bà mẹ có được nguồn sữa chứa dưỡng chất 2’-FL HMO. Như vậy không phải trẻ bú mẹ nào cũng được tiếp nhận hệ miễn dịch tối ưu từ 2’-FL HMO.

Chính vì vậy, các chuyên gia nghiên cứu của Biostime khuyên rằng, một trong những cách bổ sung lượng kháng thể miễn dịch cho trẻ không được bú mẹ, hoặc trong sữa mẹ không có kháng thể 2’-FL, là bổ sung riêng tinh chất 2’-FL HMO này.

Biostime 2’-FL HMO - Giải pháp hoàn hảo giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Ngoài ra, tinh chất 2'-FL HMO còn nổi trội với thành phần chứa hàm lượng Vitamin D cao. Đây không chỉ là thành phần thiết yếu để thúc đẩy quá trình phát triển của xương và răng chắc khỏe mà khi kết hợp cùng với 2'-FL HMO còn đóng vai trò giúp cho hệ miễn dịch của trẻ bền vững và khỏe mạnh hơn.

Tinh chất 2'-FL HMO được các nhà khoa học, chuyên gia đánh giá là mang tính đột phá về hệ vi sinh học trong cơ thể con người, một bước tiến khoa học lớn nhất kể từ công trình nghiên cứu phát hiện ra DHA 20 năm trước.

2’-FL HMO Biostime là sản phẩm thuộc Biostime - thương hiệu số 1 thế giới về các sản phẩm bổ sung lợi khuẩn, thương hiệu tiên phong bổ sung HMO tại Úc. Đây được xem là thành quả nghiên cứu của trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với 20 năm phát triển.

Sản phẩm Tinh chất 2'-FL HMO Biostime, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam qua Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://biostime.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang