Giảm cân an toàn cùng phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng Viam Clinic

(lamchame.vn) - Không phải ai cũng muốn giảm cân nhanh, nhiều người tìm đến phương án an toàn hơn bằng mẹo giảm cân tự nhiên. Hãy đến với phòng khám chuyên khoa Viam Clinic để được các bác sĩ đầu ngành hướng dẫn về vấn đề nhức đầu này của chị em

Là phái đẹp ai cũng mong muốn mình có một thân hình thon gọn và quyến rũ . Chính vì thế, có rất nhiều người đã tìm mọi cách để giảm cân cấp tốc mà không hề biết rằng việc đó sẽ làm ảnh hưởng, gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Để có thể giảm cân cấp tốc được hầu hết các chị em đều áp dụng phương pháp ăn uống kiêng khem quá mức, hàng ngày chỉ ăn rau củ quả và uống nước, từ bỏ hoàn toàn tinh bột và chất đạm. Sau một thời gian ăn kiêng cơ thể có mảnh mai đi, nhưng cộng vào đó là một khuôn mặt hốc hác, da nhăn nheo, thiếu sức sống, cơ thể mệt mỏi. Và khi cơ thể không chịu nổi, sức khỏe suy sụp, phải nhập viện vì cơ thể bị thiếu trầm trọng các chất dinh dưỡng, các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng sự sống cho cơ thể.

 

Điều dễ nhận thấy nhất của việc giảm cân cấp tốc đó chính là cơ thể của bạn bị suy nhược, thiếu máu, thiếu sắt… dẫn đến cảm giác chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi và xanh xao. Khi đó thân hình của bạn có thon gọn mảnh mai thế nào nhưng nhìn người bạn sẽ rơi vào tình trạng thiếu sức sống có lẽ cũng khó có thể chấp nhận được. Không chỉ như vậy, làn da của các bạn khi không được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng sẽ dễ dẫn đến bị khô, hình thành nếp nhăn, sạm màu, mụn, nám tàn nhàn, nhanh chóng bị lão hóa.

Để giảm cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe, bạn cần có một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện thể dục hàng ngày. Chế độ ăn uống khoa học có nghĩa là bạn phải hạn chế những thực phẩm chứa nhiều chất béo, nhiều carbonhydrat, các loại thực phẩm chiên rán, thức ăn chế biến sẵn, đó là nguyên nhân chính dẫn đến thừa cân, béo phì. Nhưng vẫn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho công việc, học tập và sinh hoạt hàng ngày của mình. Bên cạnh đó, để có một liệu trình giảm cân an toàn và bền vững, bạn nên bổ sung thêm viên uống giảm cân có chứa các hoạt chất giúp giảm cân an toàn như: Tảo biển nâu, Trà xanh, Qủa nụ, Hạt nho…, giúp hạn chế hấp thụ chất béo, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ, đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

 

Hãy đến với buổi WORKSHOP MIỄN_PHÍ với chủ đề GIẢM_CÂN_AN_TOÀN do Phòng khám Chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM kết hợp cùng Diễn đàn LÀM CHA MẸ - lamchame.com tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành Dinh dưỡng. Các bạn sẽ nghe các thông tin hữu ích và hỏi thoải mái các chuyên gia về các phương pháp giảm cân phù hợp với thể trạng riêng của mình. Buổi Worshop có sự tham dự của những bác sĩ chuyên khoa như  PGs. Ts Nguyễn Xuân Ninh - Trưởng Phòng khám Chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM, Ts. Bs Trương Hồng Sơn - Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam và  Hot mom Vu Dieu Thuy - một mẹ bỉm sữa tiêu biểu, cái tên xuất hiện trên rất nhiều các diễn đàn về mẹ và bé, với câu chuyện chia sẻ chân thực về hành trình giảm cân.

Thông tin chi tiết:
- Đối tượng: Tổng cộng 40 khách mời quan tâm đến chủ đề. Đăng ký với Ban tổ chức và chúng tôi dừng nhận đăng ký khi đủ 40 người đầu tiên.
- Chi phí tham dự: Đây là 1 hoạt động vì cộng đồng của Phòng khám vì thế miễn phí tham dự. Các bạn hãy để ví tiền ở nhà.
- Thời gian: 8:30~11:00 Chủ nhật, ngày 01/07/2018
- Địa điểm: Phòng khám Chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM, số 12 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

-------------------------------------
Đăng ký tham dự ngay tại:
- Fanpage: Phòng khám Chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM
- Website: www.viamclinic.vn
- Hotline: 0987667194/ 02436335678

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang