Giảm cân hiệu quả bằng nước, bạn đã thử chưa?

(lamchame.vn) - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân mang lại tác dụng tức thời nhưng lại không đảm bảo an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống giảm cân an toàn, hiệu quả thì tại sao lại không thử đến nước lọc?

Những người thừa cân, béo phì thường có mong muốn giảm cân rất lớn nhưng lại không đủ kiên trì hay quá lười biếng mà không thể theo đuổi đến cùng một phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả. Những người này thường phải tìm đến những loại thuốc giảm cân mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng cũng rất hại sức khỏe. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về việc giảm cân của mình thì hãy thử ngay biện pháp giảm cân bằng nước lọc.

Uống nước trước bữa ăn

Cách giảm cân hiệu quả, an toàn với nước lọc hình ảnh

Cách giảm cân hiệu quả, an toàn với nước lọc. Ảnh: Internet.

Uống nước trước bữa ăn giúp bạn cảm thấy no hơn, không còn cảm giác thèm ăn như khi chưa uống nước nữa, do đó sẽ giảm được khẩu phần ăn khi vào bữa, lượng calo tiêu thụ mỗi ngày cũng theo đó mà giảm xuống.

Thay thế nước có mùi vị bằng nước lọc

Những loại nước có màu, có mùi và có vị dễ uống thường chứa nhiều calo hình ảnh

Những loại nước có màu, có mùi và có vị dễ uống thường chứa nhiều calo. Ảnh: Internet.

Những loại nước có màu, có mùi và có vị dễ uống thường chứa nhiều calo, không tốt cho việc giảm cân của bạn. Thay vào đó, bạn nên uống nước lọc thường xuyên hơn, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có thể giảm cân hiệu quả. Nếu không thích vị nhạt của nước lọc, bạn cũng có thêm vài lát chanh vào uống cùng sẽ thấy hương vị thơm ngon và dễ uống hơn.

Uống nước lạnh

nước lạnh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể hình ảnh

Nước lạnh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ảnh: Internet.

Khoa học đã chứng minh rằng nước lạnh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể do các bộ phận phải làm việc chăm chỉ hơn để làm ấm nước lạnh. Việc này sẽ giúp tiêu tốn đi một lượng calo nhất định, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Kết hợp tập gym

Nên kết hợp với rèn luyện thể thao để đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng hình ảnh

Nên kết hợp với rèn luyện thể thao để đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Ảnh: Internet.

Tập gym hay bất kỳ môn thể thao nào đều tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai hơn. Không những thế, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên còn giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn. Chính vì vậy, dù bận rộn đến mấy, bạn cũng nên sắp xếp thời gian để rèn luyện thể lực khoảng 30 phút mỗi ngày.

Uống nước đầy đủ

Uống nước đúng liều lượng và đúng thời điểm hình ảnh

Uống nước đúng liều lượng và đúng thời điểm. Ảnh: Internet.

Nước chiếm khoảng 75% trọng lượng cơ thể, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi hoạt động sống. Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể không những giúp chúng ta khỏe mạnh hơn mà còn giảm cân nhanh chóng.

Trung bình mỗi người nên uống 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo lượng nước trong cơ thể. Đối với những người có tập luyện thể thao thì lượng nước đưa vào cơ thể lại càng cần nhiều hơn.

Để biết lượng nước trong cơ thể mình đã ở mức hợp lý hay chưa, bạn có thể kiểm tra màu nước tiểu. Nếu nước có màu vàng nhạt hoặc rất vàng thì có nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu nước, cần được bổ sung ngay.

Đối với những người muốn giảm cân bằng nước lọc, cần tuần thủ các nguyên tắc:

  • Nên uống nước trong khoảng 10 phút sau khi ngủ dậy và 30 phút trước khi đi ngủ, kết hợp với uống rải rác trong ngày.
  • Nếu có việc cần uống đến rượu, hãy uống lại lượng nước tương đương để bù vào đó.
  • Uống nhiều nước, đồng thời không quên giảm lượng muối đưa vào cơ thể để tránh tình trạng tích nước.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang