Giảm cân “nhanh chóng mặt” trong vòng 1 tuần với nước đậu đen

(lamchame.vn) - Mách bạn bí quyết giảm cân nhanh chóng chỉ với phương pháp vô cùng đơn giản từ đậu đen.

1. Tác dụng của đậu đen trong giảm cân

Một chén nước đậu đen chỉ chứa 15 gram protein và điều đặc biệt là không chứa chất béo bão hòa, có lẽ vì thế mà rất an toàn cho việc giảm cân.

Việc bạn ngồi nhâm nhi một chén đậu đen vừa giúp bổ sung chất dinh dưỡng, chống đói, chống thèm ăn và giúp bạn kiên trì giảm cân hiệu quả. Bạn còn có thể ninh nhừ đậu đen để lấy nước đó uống hàng ngày mỗi khi cảm thấy khát, đói... cũng có tác dụng giảm cân nhanh.

Giảm cân “nhanh chóng mặt” trong vòng 1 tuần với nước đậu đen. Nguồn: Internet

Với mẹo giảm cân từ đậu đen các bạn không cần lo lắng đến vấn đề ăn uống phải kiêng cử nhiều. Nhưng cũng không đồng nghĩa với việc khuyến khích bạn được ăn uống thả cửa. Vì nếu bạn cứ dung nạp chất béo thì đương nhiên đậu đen hay đậu gì đi nữa có phép màu cũng không thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.Đậu đen trở thành bí quyết giảm cân vì có công dụng kỳ diệu như giải độc, bồi bổ cơ thể và thậm chí là bổ máu. Ngoài ra, đây cũng là loại thực phẩm giàu chất xơ và giàu chất chống oxy hóa nên rất tốt cho cơ thể mà không có các chất béo gây hại. Không chỉ giúp giảm cân an toàn, thực phẩm này còn là cứu tinh cho sức khỏe của bạn.

 

2. Cách chế biến nước đậu đen giảm cân

Bước 1: Lấy đậu đen đã khô, cho vào chảo rang đến khi nghe mùi thơm và vỏ đậu tách nhẹ ra là được.

Bước 2: Cho đậu đen đã rang vào nồi, thêm nước vào và đun sôi đến khi nước ngả sang màu đỏ nhạt. Nếu nước hơi đục nghĩa là đậu chưa được chín tới, cần rang kỹ cho đến khi hạt đậu hơi cháy vỏ ngoài thì nước mới trong và có mùi thơm.

Chú ý không cho quá nhiều đậu vì sẽ khiến nước đậu đặc dẫn tới khó uống và tác dụng cũng không hiệu quả hơn so với uống nước đậu loãng.

Mỗi tuần, uống 2 đến 3 cốc nước đậu và có thể cho thêm đường hoặc muối. Nếu kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng nước đậu đen rang này, chỉ trong một thời gian ngắn, phom người bạn sẽ thon gọn trở lại.

Giảm cân với nước đậu đen rang là phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ làm và không quá tốn kém. Không những thế, cách này còn giúp bạn có làn da mịn màng, giải nhiệt ngày hè và phòng chống nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

 

3. Ngâm với dấm

Sau đây là cách chế biến, bạn hãy rang đậu đen cháy và để nguội, sau đó ngâm với dấm làm từ gạo lức, bạn phải chắc đó là dấm làm từ gạo lức thì mới có kết quả giảm cân hiệu quả nhé. Sau đó cho vào lọ, đổ dấm lên cho bằng nước bằng cái.

Đóng chặt nắp để 3-5 ngày, đậu ran gặp nước sẽ phình ra, lấy đậu này ra ăn trước khi ăn cơm khoảng nửa giờ , ăn khoảng 1 đến 2 muỗng nhỏ. Để không bị quên, hãy làm một lọ riêng để ở bàn học hoặc nơi dễ nhìn thấy.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Khi ăn đậu đen ngâm dấm, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn đặc biệt là những đồ béo. Hãy thực hiện thường xuyên và đều đặn, bí quyết giảm cân bằng đậu đen này đã được nhiều bạn gái và các bà mẹ sau sanh áp dụng, hiệu quả giảm cân đều đạt được và điều này đã được kiểm chứng. Nhưng vấn đề khó ở đây là bạn phải tìm được dấm làm từ gạo lức thì mới hữu hiệu nhé.

Theo Giảm cân nhanh vèo vèo chỉ trong 1 tuần với nước đậu đen, bạn s

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang