Giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM: Xem xét tuyển thẳng thí sinh Nguyễn Thị Yến Nhi vào lớp 10 công lập

(lamchame.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP HCM đang xem xét, vận dụng các quy định để tuyển thẳng em Nguyễn Thị Yến Nhi vào lớp 10 công lập.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM, cho biết sở đã nắm được thông tin em Nguyễn Thị Yến Nhi, học sinh Trường THCS Nguyễn An Ninh (quận 12), thí sinh dự thi lớp 10, không đủ sức khỏe để tiếp tục thi môn toán vào sáng nay, 7-6. 

Giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM cho biết sở đang xem xét, vận dụng các quy định để em Nguyễn Thị Yến Nhi được tuyển thẳng vào lớp 10 công lập. Theo đó, bố trí, sắp xếp để em học ở trường gần nhà nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập. 

Giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM: Xem xét tuyển thẳng thí sinh Nguyễn Thị Yến Nhi vào lớp 10 công lập- Ảnh 1.

Em Nguyễn Thị Yến Nhi

Được biết, sáng 7-6, trong buổi dự thi môn toán, em Nguyễn Thị Yến Nhi không đủ sức khỏe để tiếp tục làm bài thi. Ngay lập tức, gia đình đưa Nhi vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Nhi là thí sinh đặc biệt trong kỳ thi tuyển sinh năm nay. Trong ngày thi đầu tiên, 6-6, Nhi được hỗ trợ đến điểm thi bằng xe cứu thương. Trước kỳ thi, em bị tai nạn bị gãy đốt sống lưng và ngực, phải nằm một chỗ.

Cô Nguyễn Ngọc Vàng, giáo viên chủ nhiệm, cho biết 4 năm liền Nhi là học sinh giỏi của trường. Sau khi xảy sự cố, nhà trường đã tạo điều kiện tối đa để Nhi học tập và thi cử. Các bài giảng được gửi cho Nhi qua Zalo hoặc bố trí cho em học trực tuyến với thầy cô. Riêng thi cuối kỳ, giáo viên mang đề thi đến nhà cho Nhi làm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang