Giảm thiểu nguy cơ bệnh đường hô hấp cho con bằng máy xông mũi họng

(lamchame.vn) - Mùa cao điểm nắng nóng 2018 đã bắt đầu với những thay đổi khó lường, sáng nắng chiều mưa. Nhiệt độ tăng giảm đột ngột trong ngày cùng với độ ẩm cao và không khí ô nhiễm khiến hệ hô hấp của trẻ bị tổn thương do không kịp thích nghi.

Sự bùng phát của các bệnh đường hô hấp

Tai – mũi – họng là những bộ phận quan trọng thuộc “cửa ngõ đường thở” của cơ thể và cũng là nơi tiếp xúc khói bụi, chất bẩn có trong môi trường không khí hàng ngày. Trẻ em với sức đề kháng còn non nớt và sự vô tư, chưa ý thức được việc tự bảo vệ sức khỏe nên việc ho hắng, sụt sịt có lẽ đã quen thuộc như “cơm bữa”. Hơn nữa, có đứa trẻ nào là không thích nghịch ngợm đất cát, dầm mưa dãi nắng mải chơi đùa cùng chúng bạn?

Vậy nên, cứ mỗi dịp hè đến là các bệnh viện nhi lại quá tải vì các bệnh nhân nhí với đủ các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm tiểu phế quản, viên xoang, viêm mũi dị ứng…cộng với thời tiết nắng nóng khó chịu gây nhiều phiền toái, mệt mỏi và khó chịu cho chính các em và cha mẹ.

Ở các quốc gia phát triển trên thế giới,máy xông mũi họng đã trở thành một thiết bị y tế quen thuộc trong tủ thuốc gia đình.

Thay vì chờ đợi xếp hàng ở bệnh viện với nguy cơ lây nhiễm chéo cao, máy xông mũi họng gần đây đã trở thành một dụng cụ y tế được khuyên dùng bởi các bác sĩ nhi nhằm giúp các bé vệ sinh, phòng chống các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời, đây cũng là một công cụ hữu hiệu để điều trị kết hợp ngoại trú tại nhà một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Hỗn loạn thị trường máy xông mũi họng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng máy xông mũi họng khác nhau. Tuy nhiên, theo anh Phương, chủ cửa hàng thiết bị y tế Hải Nam, Giải Phóng cho biết: “Các mẹ khi lựa chọn dòng sản phẩm cho bé cần phải đảm bảo cả về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Đa số các máy trên thị trường được quảng cáo là xuất xứ Nhật, Mỹ, châu Âu nhưng hầu hết đều là đồ Trung Quốc. Nếu không lựa chọn cẩn thận chỉ “tiền mất tật mang.”

Cơ chế hoạt động của máy Trung Quốc khá đơn giản, giống như máy bơm hơi được vận hành bằng mô-tơ. Đa số máy kém chất lượng trên thị trường Việt Nam đều không có hệ thống lọc đạt chuẩn, nếu có cũng chỉ là miếng lọc thông thường chỉ có tác dụng ngăn được một phần bụi. Trong quá trỉnh sử dụng, bụi, vi khuẩn, nấm mốc được đưa vào sâu trong cơ thể sẽ gây sưng phổi, là tác nhân gây nên cơn hen suyễn...

Sản phẩm được ra đời sau những nỗ lực nghiên cứu và cải tiến liên tục của Omron, nhằm cho ra đời một loại máy có các tính năng và thiết kế phù hợp với trẻ em Việt Nam.

Lựa chọn máy xông mũi họng chất lượng cho bé

Việc sử dụng các loại máy trôi nổi trên thị trường không đảm bảo chất lượng, tuy giá rẻ nhưng mang lại những hậu quả khôn lường cho sức khỏe của trẻ, dẫn tới tốn kém hơn cho việc chữa trị khắc phục hậu quả.

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được các bậc cha mẹ của Việt nam tin tưởng sử dụng. Là tập đoàn sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Omron tại Việt Nam được chứng nhận an toàn tuyệt đối và được tư vấn, quản lý chất lượng chặt chẽ bởi các chuyên gia y tế hàng đầu.

Hiều được tâm lý trẻ thường có tâm lý hoảng sợ khi xông thuốc, Omron NE-C801KD thiết kế đẹp mắt với màu sắc rực rỡ và hình ảnh các nhân vật hoạt hình vui nhộn. Các bố mẹ sẽ không còn gặp phải khó khăn khi “dụ dỗ” bé yêu xông mũi họng nữa. Máy hoạt động êm, hoàn toàn không gây tiếng ồn, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho bé khi điều trị. Thiết kế máy xông khí dung nhỏ gọn rất thuận lợi cho việc sử dụng, cất giữ hoặc mang theo cùng mẹ và bé.

Máy xông mũi họng – Sự lựa chọn thông minh của người mẹ hiện đại

Máy xông khí dung NE-C801KD có 2 loại mặt nạ với kích thước lớn nhỏ khác nhau, do đó có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cốc thuốc được thiết kế với công nghệ van ảo độc quyền V.V.T của Omron, cho hiệu quả xông cao giúp giảm lượng thuốc hao hụt tới mức tối thiểu.

Khi sử dụng, máy xông mũi họng trẻ em NE-C801KD phun ra kích thước hạt thuốc nhỏ, mịn 3 micromet vào tận các tiểu phế nang giúp điều trị bệnh hô hấp hiệu quả. Khi xông hơi thuốc sẽ tác dụng trực tiếp lên chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp, trong khi nếu uống thì thuốc sẽ phải qua dạ dày, đường máu rồi mới đến các tế bào nên hiệu quả sẽ chậm hơn. Đồng thời, máy xông mũi họng của Omron còn giúp giảm thiểu các tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng thuốc chống viêm và thuốc giãn phế quản đường uống.

Hầu hết các mẹ khi sử dụng sản phẩm máy xông mũi họng của Omron đều rất hài lòng. Chị Lan (Ngọc Khánh, Hà Nội) chia sẻ: “Bình thường các mẹ có thể dùng nước muối Natriclorid 9% để xông mũi họng cho các con giúp đường thở sạch sẽ và các con đỡ bị bệnh về hô hấp trong thời tiết giao mùa này. Mình thường xuyên xông nước muối cho cả hai anh em để các bé đỡ khò khè và dễ thở hơn.”

Chị Dung (Quận 1, TP.HCM) cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm của Omron để hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp mãn tính cho con gái. “Nhà mình cũng mua máy này vì con mình bị viêm phế quản co thắt. Lúc bị co thắt thì ko thở đc và khóc lóc thảm lắm, chỉ thở khí dung mới hết thôi”.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang