Gián nguyên con trong lọ sa tế, nhân viên quán hồn nhiên trả lời "đây là con ram"

Quá kinh hãi khi thấy gián trong lọ sa tế của quán nem nướng nổi tiếng Hà Nội, cô gái gọi nhân viên nhưng chỉ nhận lại thái độ thờ ơ và câu trả lời "đây là con ram".

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ việc liên quan đến vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống khiến người dân "rợn tóc gáy". Một loạt hình ảnh, video về những "sinh vật lạ" xuất hiện trong đồ ăn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chiều nay (ngày 12/4), một bài đăng của cô gái về việc có con gián trong lọ sa tế của chuỗi cửa hàng nem nướng nổi tiếng ở Hà Nội khiến nhiều người xôn xao. Được biết, bạn L.A. (người đăng tải thông tin) đã nhiều lần đi ăn tại cửa hàng này. Nhưng vào khoảng 11h trưa nay, khi đi ăn trưa cùng bạn bè tại cơ sở Giải Phóng thì bạn đã bắt gặp hình ảnh hai chú "tiểu cường" trong lọ sa tế của quán.

Gián nguyên con trong lọ sa tế, nhân viên quán hồn nhiên trả lời đây là con ram - Ảnh 1.

Lọ sa tế có chú gián trưởng thành tươi rói... (Nguồn: Facebook hội review đồ ăn có tâm)

Quá kinh hãi, bạn L.A. đã lập tức gọi nhân viên quán để phản ánh. Điều đáng nói là nhân viên lại vô cùng bình thản và thờ ơ trả lời rằng đây là "con ram". Thậm chí bị gặng hỏi thì nhân viên này đã tỏ thái độ khó chịu. Được biết, không có con gì tên là ram cả, chỉ có con rạm là một loại cua đồng nhỏ, thường để xào lá lốt, lăn bột chiên giòn,v.v...

Gián nguyên con trong lọ sa tế, nhân viên quán hồn nhiên trả lời đây là con ram - Ảnh 2.

Hình ảnh bữa ăn được chia sẻ

Gián nguyên con trong lọ sa tế, nhân viên quán hồn nhiên trả lời đây là con ram - Ảnh 3.

Hóa đơn thanh toán bữa ăn

Trải nghiệm tồi tệ này khiến chính chủ phải thốt lên "Đây chắc chắn là lần cuối tớ ghé qua và không muốn quay lại đây nữa."

Dưới bài đăng cũng có khá nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc trước sự vô trách nhiệm của quán đối với vấn đề an toàn thực phẩm:

"Con ram hình như là con cua nhỏ mà nhỉ. Hay con ram mà bạn ấy biết là loài có cánh vậy ạ. Nhìn ghê quá, làm ăn như này có chết không chứ."

"Nhìn lọ sa tế vơi được một nửa có nghĩa là con này cũng nằm trong lọ sa tế khá lâu rồi. Bao nhiêu người đã ăn không biết."

"Đây là quán tủ của mình bao lâu rồi, chắc từ hôm nay cạch luôn quá."

Gián nguyên con trong lọ sa tế, nhân viên quán hồn nhiên trả lời đây là con ram - Ảnh 4.

Hình ảnh con rạm - không liên quan gì tới chú "tiểu cường" trong lọ sa tế

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/gian-nguyen-con-trong-lo-sa-te-nhan-vien-quan-hon-nhien-tra-loi-day-la-con-ram-161211204205003479.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang