Giao con cho bạn thân, mẹ làm ngơ khi thấy gương mặt bầm tím của đứa trẻ, bao che việc làm của ả "ác nữ" xinh đẹp

Những hình ảnh do chính tay bảo mẫu độc ác chụp cho thấy cậu bé 18 tháng tuổi đang ngồi trên sàn nhà với tay và chân bị trói, còn khuôn mặt thì đầy vết bầm tím.

Theo tờ tin tức Newsomsk.ru, đầu năm 2020, bà mẹ tên Yevgeniya Kabelskaya (20 tuổi) cãi nhau với chồng nên đưa con trai nhỏ đến sống nhờ nhà bạn thân thiết tên Gulmira Lukyanova. Vì phải đi làm kiếm tiền nuôi con, cô đành gửi cậu bé Maksim (18 tháng tuổi) cho bạn thân chăm sóc.

Gulmira vốn là một người giữ trẻ đồng thời là bạn thân nên Yevgeniya hoàn toàn tin tưởng bạn sẽ giúp mình chăm sóc tốt cho con. Tuy nhiên, trái ngược với diện mạo xinh đẹp hiền khô và cũng trái với suy nghĩ của Yevgeniya, Gulmira đã lộ nguyên hình là một "ác nữ" khi ở nhà trông giữ cậu bé Maksim.

Tin tưởng giao con cho người bạn thân thiết, bà mẹ đau đớn khi nhìn vào khuôn mặt bầm tím của con, hé lộ hành vi tàn nhẫn của

Cậu bé Maksim bị bạn thân của mẹ đánh đập đến thâm tím mặt mũi.

Những hình ảnh kinh hoàng do chính tay bảo mẫu độc ác Gulmira chụp cho thấy cậu bé 18 tháng tuổi đang ngồi trên sàn nhà với tay và chân bị trói, còn khuôn mặt thì đầy vết bầm tím. Báo cáo từ phía cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã đối xử với cậu bé như tù nhân.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị tố cáo về hành vi ngược đãi trẻ em, Gulmira còn dựng chuyện đổ lỗi cho mẹ của đứa trẻ sau tất cả những gì cô ta gây ra.

Tin tưởng giao con cho người bạn thân thiết, bà mẹ đau đớn khi nhìn vào khuôn mặt bầm tím của con, hé lộ hành vi tàn nhẫn của

Yevgeniya và con trai.

“Gulmira là bạn thân nhất của tôi và tôi tin tưởng cô ấy", Yevgeniya nói với truyền thông địa phương.

Điều đáng nói là cậu bé Maksim đã phải chịu đựng đau đớn trong suốt vài tháng trước khi mẹ cậu bé bắt đầu để ý về những vết thương cứ lành rồi lại xuất hiện trên cơ thể con trai.

Một lần, tôi đi làm về và nhìn thấy một vết bầm tím khủng khiếp trên má trái của Maksim. Gulmira nói rằng thằng bé đã bị ngã từ cây đàn piano xuống nhưng tôi không tin và báo sự việc cho cảnh sát", Yevgeniya kể.

Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, Gulmira, là mẹ của 3 đứa trẻ và còn đang mang thai đứa con thứ 4, đã thừa nhận toàn bộ hành vi tàn nhẫn của mình đối với cậu bé Maksim. Cô ta đã bị buộc tội tra tấn trẻ vị thành niên và bị quản thúc tại gia đồng thời phải đối mặt với án tù 7 năm nếu bị kết tội.

Tin tưởng giao con cho người bạn thân thiết, bà mẹ đau đớn khi nhìn vào khuôn mặt bầm tím của con, hé lộ hành vi tàn nhẫn của
Tin tưởng giao con cho người bạn thân thiết, bà mẹ đau đớn khi nhìn vào khuôn mặt bầm tím của con, hé lộ hành vi tàn nhẫn của

Trái ngược với diện mạo xinh đẹp hiền khô và cũng trái với suy nghĩ của Yevgeniya, Gulmira đã lộ nguyên hình là một "ác nữ" khi ở nhà trông giữ cậu bé Maksim.

Cảnh sát cho biết Gulmira đã trói Maksim lại để cậu bé "không làm phiền cô ta". Chưa hết, người phụ nữ này còn không cho đứa trẻ ăn hay uống bất kỳ thứ gì trong suốt 1 ngày dài, nếu khóc sẽ bị đánh bằng gậy.

Trong quá trình điều tra, anh trai của Gulmira còn cung cấp thêm bằng chứng cho cảnh sát. Cụ thể, người phụ nữ này đã gửi cho anh trai những bức ảnh sau khi đã hành hạ đứa trẻ. Những bức ảnh này hiện đã được Yevgeniya tung lên mạng để tố cáo.

Gulmira đã gửi cho tôi những bức ảnh nói rằng chúng rất hài hước", anh trai của bị cáo, Ruslan Bukenov, nói với truyền thông địa phương. “Một lần tôi đến thăm cô ấy và nhìn thấy cậu bé đang bị trói vào một cái máy tản nhiệt. Cô ấy vừa cười hồn nhiên vừa nói rằng cô ấy đang trừng phạt thằng bé vì hành vi sai trái".

Cảnh sát cũng đã khởi tố vụ án hình sự đối với mẹ của Maksim, vì đã để cậu bé gặp nguy hiểm và đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Tháng 3 năm 2021, kênh truyền hình ngs55.ru cho hay các nhà điều tra tiến hành phiên xét xử đầu tiên đối với cả 2 người phụ nữ là mẹ nạn nhân, Yevgeniya Kabelskaya và bảo mẫu "ác ma" Gulmira. Quá trình thu thập chứng cứ củng cố hồ sơ, cảnh sát điều tra thêm được những hành vi tàn ác mà cậu bé Maksim phải chịu.

Tin tưởng giao con cho bạn thân, bà mẹ làm ngơ khi thấy gương mặt bầm tím của đứa trẻ, vô tình bao che việc làm của ả

Hình ảnh mới nhất cho thấy Yevgeniya được đưa đến một phiên tòa xét xử.

Tin tưởng giao con cho bạn thân, bà mẹ làm ngơ khi thấy gương mặt bầm tím của đứa trẻ, vô tình bao che việc làm của ả
 

Ngày 28/10 mới đây, đại diện văn phòng công tố vùng Tavrichesky đã đưa ra lời phát biểu tại cuộc họp về vụ án hình sự liên quan đến 2 người phụ nữ này. Họ đều bị khép vào tội tra tấn một đứa trẻ chưa đầy 2 tuổi. Ngoài ra, Yevgeniya, mẹ của cậu bé, phải đối mặt với hình phạt khác vì thực hiện không làm tròn trách nhiệm của mình, và trước đó đã bị tước quyền làm mẹ.

Không rõ vì lý do gì, đến nay tòa án vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng cho 2 người phụ nữ, một người là mẹ nhưng vô tâm và thờ ơ đến nhẫn tâm, một người là bảo mẫu nhưng mang trong mình tâm địa độc ác.

Nguồn: Tổng hợp

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang