Giáo viên tát, đá vào ngực học sinh ở Bắc Giang: Những tiết lộ bất ngờ về tính cách và hoàn cảnh gia đình của thầy giáo

Đa số học sinh cho biết thầy H. là người hiền lành. Tuy nhiên một em cho hay, thầy tuy hiền nhưng trước đó từng có vài lần gay gắt, đánh học sinh.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước vụ việc xảy ra tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Một đoạn clip được tung lên mạng, ghi lại cảnh thầy giáo Khúc Xuân H. (SN 1997), giáo viên dạy môn Sinh học tại lớp 10A3, có những hành vi bạo lực với học sinh.

Cụ thể trong giờ sinh hoạt chiều ngày 29/4, thầy H. đã gọi một số em học sinh lên bục giảng vì vi phạm nội quy. Thay vì nhắc nhở, thầy giáo H. liên tục tát mạnh vào mặt các em học sinh. Thậm chí, thầy giáo này còn đá thẳng vào ngực một nam sinh, khiến em này ngã loạng choạng ra phía sau. 

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám đốc Trung tâm đã họp và xử lý vụ việc. Tại buổi làm việc, thầy H. bày tỏ sự hối hận về hành động của mình là không đúng với quy định của ngành giáo dục, chuẩn mực của người giáo viên. Đồng thời ngày 1/5, thầy giáo này bị đình chỉ công tác giảng dạy. 

Vụ thầy giáo đá vào ngực, tát liên tiếp học sinh trên bục giảng: Loạt tiết lộ bất ngờ về tính cách và hoàn cảnh gia đình của thầy - Ảnh 2.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Vụ thầy giáo đá vào ngực, tát liên tiếp học sinh trên bục giảng: Loạt tiết lộ bất ngờ về tính cách và hoàn cảnh gia đình của thầy - Ảnh 3.

Một tấm biển hiệu của trường.

Vụ thầy giáo đá vào ngực, tát liên tiếp học sinh trên bục giảng: Loạt tiết lộ bất ngờ về tính cách và hoàn cảnh gia đình của thầy - Ảnh 4.
 

Mới đây, chúng tôi đã về Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang để tìm hiểu rõ hơn vụ việc, cũng như cách giảng dạy hàng ngày của thầy giáo Khúc Xuân H. Theo chia sẻ của bảo vệ trường, thầy H. đã về công tác tại trường được 2,3 năm nay theo hình thức hợp đồng.

"Từ ngày về trường đến nay, thầy giáo rất hiền lành, tham gia nhiệt tình các hoạt động đoàn đội, tập thể. Thầy chưa có bất kỳ tai tiếng gì. Chiều hôm 29/4, tôi thấy học sinh lao xao kể với nhau nhưng chỉ nghĩ thầy phạt bình thường, chứ không tưởng tượng nổi có vụ việc này. Tôi cũng không hiểu hôm đó thầy bức xúc ra sao mà lại hành xử như thế". Bác bảo vệ cũng chia sẻ thêm, gia đình thầy H. thuộc dạng nề nếp, gia giáo. Anh chị em của thầy đều là giáo viên. 

Vụ thầy giáo đá vào ngực, tát liên tiếp học sinh trên bục giảng: Loạt tiết lộ bất ngờ về tính cách và hoàn cảnh gia đình của thầy - Ảnh 5.

Học sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Vụ thầy giáo đá vào ngực, tát liên tiếp học sinh trên bục giảng: Loạt tiết lộ bất ngờ về tính cách và hoàn cảnh gia đình của thầy - Ảnh 6.
 

Phỏng vấn thêm học sinh lớp thầy H. chủ nhiệm, một số em cũng cho biết, thầy giáo của mình là người hiền lành. Tuy nhiên trước khi sự việc trong clip xảy ra, thầy giáo này cũng vài lần nổi nóng, đánh học sinh khi các em mắc lỗi không trực nhật hoặc tác phong, trang phục chưa đúng với quy định. 

Thầy giáo Khúc Xuân H. đã bị trung tâm chấm dứt hợp đồng

Bà Cao Thị Thu Hiền, Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết: Ngày 3/5 ban lãnh đạo Trung tâm đã thống nhất chấm dứt hợp đồng lao động đối với thầy H. vì liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận nói trên.

"Sau khi vụ việc xảy ra được các em quay clip lại, phía Trung tâm ngay lập tức vào cuộc xác minh đồng thời tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy H. ngay chiều 1/5. Đồng thời chúng tôi gửi báo cáo tới Sở GD&ĐT tỉnh về vụ việc này.

Đến ngày hôm qua 3/5, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với thầy H.", bà Hiền cho biết.

Theo lời bà Hiền, sau khi sự việc xảy ra Trung tâm đã tổ chức họp đối với các cán bộ, giáo viên khác để nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, không để vụ việc tương tự xảy ra.

*Xem toàn bộ thông tin vụ việc TẠI ĐÂY. 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/giao-vien-tat-da-vao-nguc-hoc-sinh-o-bac-giang-nhung-tiet-lo-bat-ngo-ve-tinh-cach-va-hoan-canh-gia-dinh-cua-thay-giao-2220214515183304.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang