Giới đầu tư đổ xô đi mua nhà phố - biệt thự sau dịch Covid 19

(lamchame.vn) - Trong thời buổi kinh tế thị trường sôi động như hiện nay, Bất động sản không chỉ được xem là chốn “an cư lạc nghiệp” mà còn là kênh “cất trữ tài sản” an toàn có giá trị tăng trưởng bền vững nhất. 

Đặc biệt đứng trước bối cảnh nền kinh tế đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau đại dịch Covid 19, trong khi các kênh đầu tư khác liên tục bị biến động mạnh thì bất động sản luôn chứng tỏ được thế mạnh của mình.

Có lẽ vậy nên nhu cầu khai thác thương mại như shophouse, nhà mặt phố hay biệt thự đang dần trở thành tâm điểm săn đón của giới đầu tư hiện nay.

1. Hậu Covid 19 - nguy cơ lạm phát bùng nổ

Đại dịch Covid – 19 đã gây ra sức ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đối với toàn thế giới, nhiều quốc gia đứng trước bờ vực của sự suy thoái. Và điều này cũng đã tiếp diễn ở các nước dẫn đầu nền kinh tế thế giới như Mỹ (chỉ số CPI giảm 0,4%; GDP giảm 2,6% chỉ sau 3 tháng) còn tại nơi bùng phát dịch bệnh (Trung Quốc với mức độ tăng trưởng GDP chỉ đạt 2,4%).

Vấn đề lạm phát trên thế giới lại một lần nữa bùng nổ khi đạt ngưỡng 2,2% - hẳn là một con số khá thấp so với năm 2019. Mặc dù nhiều quốc gia đã kích thích kinh tế bằng cách tăng giá thực phẩm và dịch vụ tuy nhiên đây lại là những con số đáng báo động về tình hình kinh tế thế giới đặc biệt sau khủng hoảng Covid 19.

Mặc dù Việt Nam được nhận xét là một trong những quốc gia kiểm soát tốt tình trạng dịch bệnh, tuy nhiên chúng ta cũng hứng chịu những hậu quả nặng nề của Covid-19 ngay từ những ngày đầu tiên. Theo đó nền kinh tế bị tổn thất nặng nề, đã có những lúc đóng băng trong trạng thái “nội bất xuất, ngoại bất nhập”. Sau gần 2 tháng không ghi nhận ca nhiễm mới, nền kinh tế cả nước đang dần có những chuyển biến tích cực.

Mặc dù vậy, thật khó để có thể kiểm soát tình hình lạm phát sau này. Sự lựa chọn khôn ngoan của giới đầu tư hiện nay chính là đổ xô đi mua bất động sản để giữ tiền.

2. Bất động sản nhà phố/ biệt thự - nguồn đầu tư bền vững triệu đô

Thị trường quốc tế ghi nhận sự gia tăng về nhu cầu tìm kiếm bất động sản sau mùa dịch Covid – 19. Qua đó có thể thấy giá trị bất động sản không hề chịu tổn thất nặng nề như những ngành kinh tế khác mà thậm chí còn tăng cao tại một số quốc gia châu Á. Cụ thể như tại New Zealand nhu cầu nhà ở tăng đến 75%, giá nhà tại Trung Quốc cũng đang được thúc đẩy vượt trội nhờ nhu cầu từ bất động sản cao cấp. Vì thế nhiều chuyên gia cho rằng đây là thời điểm có khả năng để tạo ra những cơ hội tốt cho kênh đầu tư an toàn như bất động sản. 

Khi nền kinh tế thế giới đang điêu đứng trước tình hình Covid – 19 thì bất động sản lại trở thành những điểm sáng đầu tư khôn ngoan, có khả năng đảm bảo giá trị trong mọi hoàn cảnh. Là những nhà đầu tư thông minh hẳn bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này!

3. Dự án Đông Tăng Long - điểm sáng đầu tư tại Quận 9 

Bạn là nhà đầu tư thông thái, chắc hẳn đã từng nghe tới dự án Đông Tăng Long – khu đô thị cao cấp với biệt thự - nhà phố cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo bậc nhất tại quận 9. Sở hữu những điểm cộng lý tưởng, xứng đáng để bạn lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời hấp dẫn. 

Được mệnh danh là cửa ngõ kết nối thông minh các vị trí giao thương tuyệt hảo, Dự án Đông Tăng Long còn sở hữu những tiện ích tuyệt hảo đáng mơ ước hấp dẫn mọi chủ đầu tư như: trường học, hồ bơi, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, CLB du thuyền, công viên, khu vui chơi thiếu nhi,… Nếu bạn còn băn khoăn về pháp lý thì đừng lo lắng, dự án này được đảm bảo pháp lý hoàn chỉnh cùng hệ thống nhà phố - biệt thự xây dựng đồng bộ.

Và đây là vị trí lý tưởng hứa hẹn sầm uất trong vòng 1 năm tới với giá bán cạnh tranh cùng sản phẩm đa dạng. Nhà đầu tư chắc hẳn sẽ không bao giờ cảm thấy lãng phí nếu lựa chọn dự án Đông Tăng Long. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn căn hộ theo yêu cầu thì hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên tận tâm của Đông Tăng Long ngay hôm nay nhé!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0963688066

Website: https://dongtanglong.net.vn/

Đ/c Nhà Mẫu: Khu Đô Thị Đông Tăng Long, Nguyễn Duy Trinh, P.Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM

 

Theo lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang