Giới thiệu trung tâm sàng lọc trước sinh DNA Testings

(lamchame.vn) - Giới thiệu trung tâm sàng lọc trước sinh DNA TESTINGS - Việc xét nghiệm sàng lọc trước sinh đóng một vai trò quan trọng trong quá trình mang thai của mẹ bầu. Dị tật bẩm sinh gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển thể chất, tinh thần và trí tuệ của trẻ. Tuy nhiên, dị tật bẩm sinh hoàn toàn có thể chẩn đoán, phát hiện và sàng lọc sớm ngay từ những tháng đầu của thai kỳ thông qua các phương pháp sàng lọc trước sinh.

Xét nghiệm sàng lọc trước khi sinh NIPT PRECARE là gì?

NIPT là tên viết tắt của thuật ngữ Non-Invasive Prenatal Test, còn được gọi là xét nghiệm tiền sinh không xâm lấn. Xét nghiệm NIPT PRECARE là phương pháp xét nghiệm sàng lọc trước sinh với khả năng kiểm tra và phát hiện ra các dạng bệnh lý di truyền, dị tật gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi.

Vì sao nên lựa chọn trung tâm xét nghiệm NIPT PRECARE uy tín?

Hiện nay, nhu cầu xét nghiệm NIPT ngày càng tăng cao kèm theo đó là những băn khoăn của mẹ bầu khi phải tìm hiểu và chọn lựa điạ chỉ nào xét nghiệm NIPT uy tín, chất lượng, giá tốt, kết quả chính xác, an toàn cho mẹ và bé.

 

Trung tâm sàng lọc trước sinh DNA TESTINGS được trang bị toàn bộ hệ thống máy giải trình tự thế hệ mới NGS (Next Generation Sequencing) để thực hiện kỹ thuật xét nghiệm NIPT PRECARE tại Việt Nam. Sử dụng thiết bị hệ thống tự động MGISP-100 và MGISP-200 do MGI chuyển giao đạt chứng nhận CE (giấy chứng nhận lưu hành tại châu Âu), IVD (dùng trong chẩn đoán).

Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành về xét nghiệm di truyền, sinh học phân tử Trung tâm DNA TESTINGS mang đến cho các sản phụ, bác sĩ sản khoa dịch vụ tư vấn di truyền trước và sau xét nghiệm, chế độ bảo hành kết quả sau xét nghiệm cho đến khi em bé được sinh ra, giúp các mẹ bầu an tâm cho một thai kỳ khỏe mạnh.

Xét nghiệm NIPT PRECARE giúp phát hiện những bệnh gì?

Khi thực hiện xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT giúp phát hiện kịp thời những dị tật bẩm sinh ở con mình. Một lời khuyên cho các mẹ bầu là các mẹ nên đi khám sàng lọc trước sinh để đảm bảo con mình được khỏe mạnh, phát triển toàn diện ngay cả khi thai không có gì bất thường. Những bệnh lý hoặc hội chứng mà NIPT PRECARE có thể phát hiện ra sớm đó chính là:

- Hội chứng Down (Trisomy 21).

- Hội chứng Edwards (Trisomy 18).

- Hội chứng Patau (Trisomy 13).

- Các bất thường trên nhiễm sắc thể giới tính: Hội chứng Tuner (XO), Hội chứng Klinefelter (XXY), Hội chứng Siêu nữ (XXX), Hội chứng Jacobs (XYY).

- Các bất thường về số lượng trên 23 cặp nhiễm sắc thể.

- Các hội chứng mất đoạn, lặp đoạn nhiễm sắc thể gây ra các khuyết tật về tim bẩm sinh, trí tuệ, thể chất,...

Những đối tượng đặc biệt cần phải xét nghiệm NIPT PRECARE?

  • - Mẹ bầu lớn tuổi: khi tuổi trên 35 việc có con rất khó do chất lượng tinh trùng và trứng không còn được tốt dẫn đến các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

  • - Mẹ bầu làm việc trong môi trường độc hại: những môi trường như công trình đang xây dựng, nhà máy, bãi rác thải, môi trường có chất phóng xạ tia X… rất ảnh hưởng đến thai trong bụng.

  • - Mẹ bầu có tiền sử sảy thai, thai lưu không rõ nguyên nhân: việc đã từng bị sảy thai hoặc thai lưu không rõ nguyên nhân không những ảnh hưởng đến tinh thần mẹ bầu mà còn ảnh hưởng đến tử cung bị tổn thương chưa kịp phục hồi nhưng đã có thai sẽ khiến thai nhi phải đối mặt với nguy cơ dị tật.

  • - Mẹ bầu sử dụng chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá… đương nhiên là những thứ giết chết chúng ta hằng ngày chứ không riêng gì thai nhi.

Những tiện ích khi xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại DNA TESTINGS

- Trung tâm có các chuyên gia, các bác sĩ có học hàm cao, có nhiều đóng góp cho nền y học nước nhà và đạt được nhiều thành tựu giải thưởng lớn.

- Hệ thống máy móc trong phòng Lab hiện đại.

- Hóa chất phân tích mẫu thử đạt tiêu chuẩn CE (chứng nhận lưu hành Châu Âu), IVD (dùng trong chẩn đoán).

- Độ chính xác >99,99% cũng như thực hiện từ sớm giúp giảm số lượng sản phụ cần chọc ối và thay thế được phương pháp xét nghiệm sàng lọc trước sinh Double Test và Triple Test.

- Xét nghiệm đơn giản, an toàn cho mẹ bầu, trả kết quả nhanh sau 5 - 7 ngày.

- Chi phí xét nghiệm rẻ, phù hợp với kinh tế của phần lớn các gia đình Việt Nam.

- Giá niêm yết công khai, cạnh tranh so với các nơi khác, báo giá theo nhu cầu không thêm bớt để khách hàng phát sinh chi phí, không tăng giá ngoài giờ cũng như cuối tuần, ngày lễ.

- Nếu kết quả xét nghiệm NIPT có nguy cơ cao, chúng tôi sẽ xét nghiệm lại miễn phí để giúp cho bệnh nhân an tâm về tình trạng sức khỏe của thai nhi.

- Có bác sĩ tư vấn trực tiếp trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.

- Chính sách bảo hành kết quả sau xét nghiệm lên đến 300 triệu đồng đối với trường hợp âm tính giả.

 

Địa chỉ liên hệ Trung Tâm Sàng Lọc Trước Sinh DNA TESTINGS

Trụ sở chính: Tòa nhà LOYAL 151 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. TP.HCM.

Văn phòng Hà Nội: Toà F5, Số 112 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website : https://trungtamadn.com/

Hotline : 0931.879.700

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang