Girl xinh làm dân tình hết hồn khi tung ảnh quá khứ đen nhẻm, tiết lộ chỉ dao kéo 1 chỗ mà thay đổi toàn bộ khuôn mặt

Kim Tuyền đã gặp rất nhiều áp lực, điều ra tiếng vào trong lần duy nhất dao kéo này.

Rất nhiều người nợ thời gian một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc vì chỉ vài năm trong giai đoạn dậy thì, họ đã lột xác và biến thành người khác. Phép màu mang tên "dậy thì thành công" thì ai cũng biết rồi nhưng đôi khi, ngoài việc mong chờ vào may rủi thì khá nhiều người khác cũng phải nỗ lực rất nhiều để có được ngoại hình như ý.

Mới đây, màn dậy thì thành công của một cô nàng có tên Kim Tuyền (sinh năm 2000) đã nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Từ một cô bé có phần khá gầy gò, đen đúa, Kim Tuyền đã lột xác trở nên xinh xắn, đáng yêu với phong cách ngọt ngào, ấn tượng chẳng kém gì hotgirl trên MXH. Màn "biến hình" này gây sửng sốt đến nỗi nếu không nói, chắc chắn ai cũng tưởng người trong 2 bức ảnh là hoàn toàn khác nhau. Nhiều người còn đặt nghi vấn cô bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài thay đổi đến kinh ngạc như vậy.

 

Kim Tuyền có màn lột xác ấn tượng. Hình ảnh cô bạn năm lớp 7 và năm 1 ĐH có nhiều điểm khác biệt

Liên hệ với Kim Tuyền, cô bạn không ngần ngại thừa nhận rằng màn lột xác của mình đã có sự can thiệp của dao kéo. 10X cho biết càng lớn, mình càng biết cách chăm sóc vẻ bề ngoài nên thời gian đúng là đã góp phần khiến cô bạn thay đổi rất nhiều. Kim Tuyền cũng học thêm về makeup, ăn mặc để có vẻ ngoài lung linh và hợp trend hơn. Tuy nhiên, 10X cũng đã đi nâng mũi để hoàn thiện hơn các đường nét trên khuôn mặt.

Girl xinh làm dân tình hết hồn khi tung ảnh quá khứ đen nhẻm, tiết lộ chỉ dao kéo 1 chỗ mà thay đổi hoàn bộ khuôn mặt - Ảnh 2.

Cô bạn đã nâng mũi để có được vẻ ngoài hiện tại

 

Chưa nâng mũi thì Kim Tuyền cũng đã khá ưa nhìn

"Mình đã đi nâng mũi vì mũi tự nhiên của mình rất thấp. Mình chỉ nâng mũi thôi mà khuôn mặt và phân môi cũng đã thay đổi nhiều đến nỗi mọi người tưởng mình vừa làm mũi vừa tiêm môi hay gọt cằm." - Kim Tuyền chia sẻ.

Girl xinh làm dân tình hết hồn khi tung ảnh quá khứ đen nhẻm, tiết lộ chỉ dao kéo 1 chỗ mà thay đổi hoàn bộ khuôn mặt - Ảnh 4.

Góc nghiêng xinh xắn

Girl xinh làm dân tình hết hồn khi tung ảnh quá khứ đen nhẻm, tiết lộ chỉ dao kéo 1 chỗ mà thay đổi hoàn bộ khuôn mặt - Ảnh 5.

Kim Tuyền đã gặp nhiều áp lực, điều tiếng khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ

"Lúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, mình cũng gặp rất nhiều áp lực vì lời ra tiếng vào của bạn bè. Nhưng mà, mình đã bị dè bỉu, chê bai vì ngoại hình rất nhiều nên quyết tâm làm đẹp. May mà có mẹ luôn ở cạnh ủng hộ những quyết định của mình. Mình nghĩ việc con gái có quyền làm đẹp cho bản thân nên thỉnh thoảng, bị nói những câu như "nhìn mặt giả giả" hay "mặt cả tấn phấn" thì mình cũng chỉ bỏ qua thôi", cô bạn tâm sự.

Ngoại hình hiện tại đã khiến Kim Tuyền tự tin, vui vẻ hơn. Cô bạn sẽ nỗ lực chăm da để thêm tươi tắn, rạng rỡ chứ không có ý định phẫu thuật thêm bộ phận nào khác.

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang