Giữ được hạnh phúc gia đình nhờ thoát “nỗi khổ” viêm đại tràng

(lamchame.vn) - Những cơn đau của bệnh viêm đại tràng hành hạ biến tôi trở thành người hay cáu gắt, khiến gia đình tôi suýt nữa phải li hôn. Tuy nhiên, nhờ tìm ra phương pháp thoát viêm đại tràng của người Nhật Bản nên tôi đã giữ được hạnh phúc cho gia đình mình.

Tôi năm nay 45 tuổi, hiện đang là giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Tôi có được hạnh phúc viên mãn với người vợ từ mối tình thời sinh viên, còn con cái có đủ cả nếp cả tẻ. Nhưng rồi, tôi suýt đánh mất hạnh phúc của mình từ ngày phát hiện ra mắc căn bệnh viêm đại tràng.

Tuy là một giảng viên, công việc nghe chừng như chỉ đi lên lớp dạy rồi về với vợ con. Nhưng công việc của tôi lại rất hay phải đi công tác, ít nhất là 1 tuần. Mà mỗi lần đi như vậy là tối nào tôi cũng phải đi uống rượu.

Thời gian đầu thì không sao, nhưng khoảng 10 năm trước, tôi bắt đầu thấy triệu chứng đau bụng, cứ tưởng rối loạn tiêu hóa nên tôi chủ quan, đau quá thì tôi uống qua loa thuốc tây, đỡ thì thôi. Nhưng càng ngày tình trạng của tôi càng tệ, nhất là cứ mỗi lần ăn nộm, rau sống, nem chua, ốc, các món nhiều dầu mỡ là y như rằng bụng dạ cả ngày hôm đó râm ran, kèm theo tiêu chảy, phân sống. Thậm chí có thời gian tôi còn ngại đi công tác xa chỉ vì sợ “trên xe lỡ mắc đi vệ sinh thì chạy chỗ nào”.

Nhờ thoát viêm đại tràng tôi đã giữ được hạnh phúc cho gia đình mình

Sau đi khám biết mới mình bị viêm đại tràng. Bác sĩ kê đơn thuốc và nhắc nhở chế độ dinh dưỡng cho tôi. Hàng ngày tôi uống thuốc theo đơn, cố gắng kiêng khem, dè chừng hơn, chỉ dám ăn đồ luộc, hấp, kho, hạn chế ăn đồ chiên rán. Dùng đủ các loại thuốc, nhưng chỉ đỡ được một thời gian lại bị lại, các triệu chứng không trị dứt điểm được. Mỗi khi tôi đụng đến đồ ăn tanh, đồ lạ, có dầu mỡ là lại ôm bụng, đi ngoài, có khi đi đến 5-7 lần trong ngày.

Vợ tôi cũng giúp tôi tìm nhiều cách chữa trị khác nhau như uống thuốc bắc, thuốc gia truyền,… nghe ai mách ở đâu có thuốc tốt thì vợ tôi lại mua về cho uống, nhưng cũng không cải thiện là mấy. Xác định phải sống chung với lũ, mà mỗi lần bệnh tái phát tôi thấy khổ sở vô cùng, vì bụng dạ không yên ổn, lúc nào cũng chỉ trực chạy vào nhà vệ sinh. Chưa kể tôi phải thường xuyên xin nghỉ làm, không dám đi công tác, ảnh hưởng đến công việc.

Rồi ngay cả cuộc sống gia đình cũng không được hạnh phúc trọn vẹn, từ một người chồng, người cha luôn quan tâm vợ con, tôi trở thành một người hay cáu gắt. Về nhà tôi không còn thiết quan tâm xem vợ con làm gì, mà lúc nào trong tư tưởng cũng lo lắng cơn đau tái phát. Dần dần các con xa lánh tôi, vợ tôi cũng giận tôi vì những lần mắng cô ấy vô cớ.

Những cơn đau càng ngày càng đến dồn dập hơn, khiến đêm tôi ngủ cũng không được ngon giấc. Tôi dọn ra một phòng riêng để ngủ vì không muốn ảnh hưởng tới giấc ngủ của vợ. Cô ấy thì không hiểu cho tôi, giận tôi và nghi ngờ tôi. Những cơn đau hành hạ nên tôi cũng không để tâm đến việc vợ nghĩ gì. Dần dần cuộc sống của gia đình tôi đứng trên nguy cơ phải li hôn, những trận cãi vã xảy ra thường xuyên hơn.

Cơ may để giúp tôi thoát được bệnh viêm đại tràng và giữ được hạnh phúc gia đình như ngày hôm nay là nhờ trong một lần đi họp lớp cấp III. Tôi nhớ rõ là cách đây 1 năm, lớp cấp III tổ chức gặp mặt. Trong lần đó, tôi tình cờ chia sẻ về tình trạng bệnh của mình với một người bạn hiện đang là dược sĩ. Cậu bạn khuyên tôi dùng thử sản phẩm Men vi sinh Bifina của Nhật Bản.

Cậu ấy nói đây là phương pháp chữa viêm đại tràng đơn giản của người Nhật Bản, chỉ cần tăng cường bổ sung lợi khuẩn sống từ men vi sinh Bifina là khỏi. Tôi thấy lạ, vì bản thân đã thử đủ loại thuốc đông tây mà không đỡ, cũng dùng nhiều loại men vi sinh nhưng bụng dạ vẫn không yên ổn. Nhưng nghe là hàng của Nhật và được cậu bạn dược sĩ khuyên dùng tôi cũng an tâm.

Về nhà tôi vào google tìm hiểu thêm về sản phẩm và đọc những chia sẻ của các bạn đã dùng sản phẩm tôi thấy khá yên tâm nên quyết định mua về dùng.

Sau 1 tháng sử dụng tôi thấy bụng dạ yên ổn hơn, ít khi bị đau bụng, đi ngoài thưa hẳn, được khoảng 1 tháng rưỡi thì ăn xong ít khi bị đau bụng như trước, có hôm tôi ăn cả rau sống cũng không sao. Bệnh tình có thuyên giảm rõ rệt, nhưng tôi cũng lo lắng sợ lại như các loại thuốc khác cứ đỡ một thời gian lại bị lại.

Sau khi sử dụng được 3 tháng, các triệu chứng trước kia của tôi gần như hết hẳn, bụng không còn sôi hay đau nữa, phân đã đi thành khuôn, đi ngoài đều đặn, bụng dạ yên ổn, ăn uống thoải mái hẳn, ăn một lúc mấy thứ, thậm chí cả rau sống, dưa chuột cũng không bị đau. Cuộc sống của tôi đã trở lại bình thường. Không còn bị những cơn đau hành hạ nên tôi lại trở lại là người chồng, người cha thương yêu, quan tâm vợ con.

Qua đây, tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình, hy vọng mọi người sẻ chia cho nhau, để những ai gặp phải chứng bệnh viêm đại tràng đều có thể dứt hẳn nhờ Bifina.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang