Giữa lùm xùm tình ái Hương Giang - Matt Liu, phát ngôn của Trường Giang được dân mạng share “điên đảo” vì trùng hợp đến bất ngờ

Bài đăng của Trường Giang nói chuyện nghệ sĩ bị săm soi chuyện tình cảm đang trở thành đề tài gây tranh cãi.

Vừa mới công khai tìm hiểu chưa được bao lâu thì Hương Giang và Matt Liu đã vướng phải liên hoàn những sóng gió. Chỉ trong 5 ngày, cặp đôi đã "bao trọn" showbiz với hàng loạt thông tin, nghi vấn xoay quanh chuyện tình của chính mình.

Từ chuyện Matt Liu bị tố "gạ tình", nói dối về khoảng thời gian chia tay bạn gái cũ, hay Hương Giang bị miệt thị đến những tình tiết liên quan đến người cũ của chàng CEO..., tất cả cứ thế ùa về 1 lúc. Chính Hương Giang cũng thừa nhận đang "bội thực" với những thông tin này, còn quản lý của nữ ca sĩ thì lên tiếng bày tỏ sự bức xúc đồng thời tha thiết yêu cầu khán giả ngưng soi mói cuộc sống riêng tư của Hương Giang.

Giữa lùm xùm chuyện tình cảm của Hương Giang - Matt Liu, fan đào bới phát ngôn của Trường Giang việc nghệ sĩ bị soi mói chuyện tình cảm - Ảnh 1.

Hương Giang - Matt Liu.

Trước loạt "sóng gió" này, mới đây cư dân mạng bất ngờ "đào bới" lại loạt phát ngôn của Trường Giang hồi cuối năm 2019, trong đó nam diễn viên hài đã đưa ra những quan điểm khi bị nhiều người soi mói đời sống riêng tư.

Giữa lùm xùm chuyện tình cảm của Hương Giang - Matt Liu, fan đào bới phát ngôn của Trường Giang việc nghệ sĩ bị soi mói chuyện tình cảm - Ảnh 2.
 

Ông xã Nhã Phương bày tỏ: "Tôi nói thiệt nha, mình không nổi tiếng thì ai mà săm soi mình, đúng chưa? Vì mình đang nổi tiếng người ta mới săm soi mình. Trường Giang - Nhã Phương không nổi tiếng thì ai mà đụng. Người ta săm soi là vì mình nổi tiếng và mình là người nổi tiếng nên phải chấp nhận điều đó. Chỉ có những người săm soi thái quá thì mình cách ly một tí thôi. Mình bị săm soi là chuyện đương nhiên, đó là công việc, chén cơm của họ. Còn công việc của mình là giấu đi những điều đó để người ta khỏi săm soi. Vậy thôi".

Phát ngôn của Trường Giang được "đào bới" ngay giữa tâm bão lùm xùm chuyện tình cảm của Hương Giang nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của khán giả. Trong đó có nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng ý với quan điểm của Trường Giang khi cho rằng Hương Giang đã là người nổi tiếng thì nên chấp nhận việc bị nhiều người dòm ngó. Thế nên khi chuyện tình cảm bị soi mói quá nhiều, chỉ vì bản thân giấu không kỹ thì cũng đừng nên đổ lỗi do công chúng.

Thậm chí một số người còn cho rằng sau khi Matt Liu bị tố gạ tình, động thái “Hi em” đáp trả lại cô gái tố cáo là một hành động “cà khịa” không hề nhẹ của cả cặp đôi lẫn những người bạn bè nổi tiếng, thế nhưng sau đó, khi Matt tiếp tục dính phốt khai gian thời điểm chia tay bạn gái cũ thì Hương Giang - Matt và những người bạn lại than thở vì bị làm phiền. Một số người cho rằng hành động này không “fair” và rõ ràng, Matt Liu cần một lời giải thích gửi tới công chúng.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến nhận định rằng việc soi mói đời tư của cặp đôi Hương Giang - Matt Liu là một hành động sai trái bởi nó ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của họ.

Giữa lùm xùm chuyện tình cảm của Hương Giang - Matt Liu, fan đào bới phát ngôn của Trường Giang việc nghệ sĩ bị soi mói chuyện tình cảm - Ảnh 3.
 
Giữa lùm xùm chuyện tình cảm của Hương Giang - Matt Liu, fan đào bới phát ngôn của Trường Giang việc nghệ sĩ bị soi mói chuyện tình cảm - Ảnh 4.
 
Giữa lùm xùm chuyện tình cảm của Hương Giang - Matt Liu, fan đào bới phát ngôn của Trường Giang việc nghệ sĩ bị soi mói chuyện tình cảm - Ảnh 5.
 

Hiện tại bài đăng Trường Giang nói về việc người nổi tiếng bị soi mói, dòm ngó là điều hiển nhiên đang nhận được nhiều lượt bình luận của khán giả.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/giua-lum-xum-tinh-ai-huong-giang-matt-liu-phat-ngon-cua-truong-giang-duoc-dan-mang-share-dien-dao-vi-trung-hop-den-bat-ngo-217197

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang