Giường ngôi nhà GoldCat món quà Trung Thu cho bé ý nghĩa nhất 2022

(lamchame.vn) - Giường ngôi nhà GoldCat là một món quà cha mẹ nên tặng bé dịp Trung Thu 2022. Bởi vừa tạo không gian mới lại cho bé, lại giúp con nuôi lớn nhiều ước mơ, hoài bão.

Cha mẹ đang phân vân chưa biết chọn quà Trung Thu nào thật bất ngờ cho bé. Thông qua việc tặng quà cũng chính là cách thể hiện tình cảm mà cha mẹ, ông bà dành cho con cháu dịp Tết Đoàn Viên. Chiếc giường ngủ có thể là món quà Tết Đoàn Viên cho bé  ý nghĩa nhất năm 2022 phụ huynh nên tham khảo. Vì sao chiếc giường ngôi nhà GoldCat lại có sức hút thần kỳ với trẻ em đến vậy ?

Giường ngôi nhà GoldCat món quà trung thu đầy bất ngờ cho bé

Trẻ em luôn thích được tặng quà. Bởi chúng luôn muốn được khám phá những điều bất ngờ của cuộc sống. Người phương Tây có dịp lễ Giáng Sinh để người lớn tặng quà cho trẻ. Còn văn hóa của người phương Đông nói chung, người Việt Nam nói riêng Tết Trung Thu là dịp gia đình đoàn viên, là Tết mà thiếu nhi được nhận quà cùng sự quan tâm từ cha mẹ, ông bà, người thân, thầy cô và nhà trường.

Nếu cha mẹ phân vân chưa biết chọn quà nào cho bé dịp Trung Thu. Thì chiếc giường ngôi nhà GoldCat là một gợi ý xứng tầm. Không đơn thuần chỉ là một chiếc giường ngủ cho bé, mà nó còn thực sự ý nghĩa khi chính là nơi khởi nguồn của những giấc mơ đẹp đẽ trong đời bé.

Theo khảo sát của các chuyên gia tâm lý GoldCat, 100 bé trong lần đầu tiên được tiếp xúc trực tiếp với Giường ngôi nhà GoldCat hoặc gián tiếp qua hình ảnh, video, có tới hơn 90 bé đều hài lòng, yêu thích sản phẩm này. Vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa, chiếc giường ngủ hình ngôi nhà chính là một món quà đầy bất ngờ cho các bé nhân dịp Tết Thiếu Nhi 2022 này.

Giải mã sức hút thần kỳ của giường ngôi nhà GoldCat với trẻ nhỏ

Thiết kế giường ngủ ấn tượng và độc đáo

Trẻ em có sức tượng tưởng thật phong phú. Khi người lớn nhìn chiếc giường chỉ là một dạng thiết kế thêm mô hình mái nhà vào không gian ngủ. Thì trong con mắt trẻ thơ, chiếc giường chính là ngôi nhà thực thụ dành cho bé. Sự sáng tạo độc đáo trong thiết kế mà chiếc giường ngôi nhà GoldCat thu hút tất cả ánh nhìn của trẻ từ lần đầu tiên.

Bố cục giường rõ ràng, phần giát giường là không gian ngủ, vận động và chắc chắn như móng của ngôi nhà. Các thanh trụ đỡ được mài bóng vững chãi nâng đỡ phần mái cách điệu khung gỗ thật độc đáo. Khu mái thiết kế mở nên cha mẹ và các bé có thể thoải mái sáng tạo để chiếc giường tăng thêm yếu tố độc lạ, ấn tượng.

Không gian ngủ và chơi linh động

Một số mẫu giường trẻ em trên thị trường hiện nay chỉ khai thác làm không gian ngủ cho bé. Nên thiết kế thường nhỏ gọn phù hợp chỉ để ngủ. Nhưng chiếc giường ngôi nhà GoldCat thì khác, có tới 2 kích thước 105x175cm và 125x195cm để cha mẹ lựa chọn cho bé. Với không gian rộng, giường có thể linh hoạt chuyển đổi từ mục đích ngủ sang diện tích chơi rộng rãi, thông thoáng mà lại rất an toàn.

Giường ngôi nhà GoldCat kèm theo phụ kiện thông minh

Giường ngôi nhà GoldCat được thiết kế sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi. Nên giường sẽ có đầy đủ phụ kiện tùy theo giai đoạn phát triển của bé. Để tiết kiệm chi phí mua sắm của cha mẹ, GoldCat đã có nhiều combo tiện lợi để khách hàng lựa chọn. Tất cả combo đều lấy trẻ làm trung tâm, đem tới trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với các con.

Em bé 2 tuổi ngủ riêng,giường sẽ có bộ quây vải che chắn quanh thành giường. Nó sẽ hạn chế va đập không mong muốn khi bé chạm mạnh vào các nan thành giường. Khi trẻ bước sang giai đoạn 5,6 tuổi  muốn có một không gian riêng, giường có rèm che để tạo một không gian kín đáo hơn cho bé.

Giường ngôi nhà còn có phụ kiện mái che bằng vải xinh xắn. Đây là một phần độc đáo mà những thiết kế giường trên thị trường khác không có được. Mái lều của giường ngoài trang trí thêm ấn tượng, nó còn giúp hạn chế bụi bẩn rơi xuống khu vực ngủ của các con. Đảm bảo đệm ngủ luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc và các yếu tố lây lan dịch bệnh cho bé.

Giường ngôi nhà GoldCat xứng đáng là món quà ý nghĩa

Trung Thu cũng là dịp các bé vừa quay lại tựu trường được vài tuần. Lúc này nhiều gia đình phát hiện bé cần có một không gian riêng để học và ngủ. Do đó mà món quà đến đúng với các bé thật đúng thời điểm. Cha mẹ sẽ một công đôi việc, vừa tặng cho bé ngôi nhà bé mơ ước, đồng thời cho bé dần độc lập với việc tự học, tự thực hiện thời gian biểu sinh hoạt khoa học.

Hơn cả một nơi để ngủ, giường ngôi nhà GoldCat còn là một món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp Trung Thu 2022 mà cha mẹ nên lựa chọn. Bởi muốn con cái khỏe mạnh, nơi ngủ phải sạch sẽ, an toàn và nuôi những mầm sáng tạo trong trí tuệ của bé. Với chi phí chưa tới 3 triệu đồng, cha mẹ đã mang tới cho con một món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa.

Giường ngôi nhà GoldCat 

Nơi khởi nguồn mọi giấc mơ của bé .

Website: Goldcat.vn 

Hotline 08.3738.8686

Địa chỉ: 31 phố Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang