GiupViecTot.vn - Nỗ lực mỗi ngày để cống hiến cho khách hàng dịch vụ dọn nhà theo giờ chất lượng nhất

(lamchame.vn) - Thành lập từ năm 2018, thương hiệu GiupViecTot.vn đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và sử dụng dịch vụ của nhiều hộ gia đình tại thành phố lớn. Nhân viên tại GiupViecTot.vn được đánh giá là một trong những đơn vị có thái độ phục vụ tốt, tận tụy và thật thà.

Vấn đề người thuê dịch vụ dọn nhà theo giờ thường gặp hiện nay

Hiện nay, do tính chất công việc bận rộn nên nhiều gia đình cũng như nhiều chủ nhà đã bắt đầu sử dụng dịch vụ dọn nhà theo giờ khá phổ biến tại các thành phố lớn.

Sử dụng các dịch vụ giúp việc nhà là một trong những lựa chọn hợp lý để những người bận rộn có thể cân bằng giữa công việc nội trợ và công việc văn phòng.

Nhiều hộ gia đình sử dụng dịch vụ dọn nhà theo giờ ngày nay

Với những ai mới lập gia đình, thời gian nội trợ của họ như dọn nhà, nấu ăn, chăm sóc con cái sẽ tiêu tốn của họ rất nhiều thời gian trong quỹ thời gian một ngày và do đó, họ sẽ không còn thời gian dành cho bản thân.

Hậu quả của việc này để lại là họ bị giảm hiệu quả và thời gian tập trung cho công việc quan trọng. Bởi vậy, những bậc phụ huynh hoặc những người quá bận rộn sẽ cần phải tìm người hỗ trợ họ những công việc nội trợ như vậy, và lựa chọn thích hợp nhất chính là giúp việc gia đình theo giờ.

Với các mẹ bầu vừa sinh, việc sử dụng dịch vụ người giúp việc dọn nhà là một trong những phương án tốt nhất giúp mẹ bầu cân bằng việc nội trợ trong gia đình và việc chăm sóc con cái. Các mẹ khi có thêm người phụ giúp chăm sóc nhà cửa sẽ cảm thấy thoải mái và có thời gian dành riêng cho gia đình và bé yêu của mình hơn.

Lợi ích của việc thuê dọn nhà theo giờ

Việc sử dụng các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa này đem lại cho người thuê nhiều lợi ích tiện nghi, cụ thể như:

An toàn về tài sản và cá nhân

Đã có nhiều trường hợp người giúp việc ở cùng nhà người thuê và ăn cắp tài sản hoặc tiết lộ những bí mật riêng tư.

Dọn nhà theo giờ an toàn và bảo mật

Tuy nhiên, với dịch vụ dọn nhà theo giờ, bạn sẽ không cần lo lắng về điều đó nữa. Thời gian dọn dẹp của người giúp việc sẽ được giới hạn theo yêu cầu từ phía bạn, bởi vậy sau khi hoàn thành công việc, người giúp việc sẽ ngay lập tức ra về.

Quản lý được thời gian làm việc của người giúp việc

Với người giúp việc dọn nhà theo giờ, bạn có thể tự do chủ động những đầu công việc cần dọn dẹp và thời gian dọn dẹp cũng như kiểm soát chất lượng rõ ràng, dễ dàng hơn. Người giúp việc sẽ làm việc dưới quan sát của bạn và thực hiện theo đúng các hạng mục dọn dẹp bạn yêu cầu.

Tiết kiệm chi phí

Việc sử dụng dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ sẽ chỉ tốn của bạn một khoản chi phí nhỏ để yêu cầu người giúp việc dọn dẹp theo các hạng mục bạn yêu cầu, tiết kiệm được một khoản chi phí hơn khi thuê người giúp việc theo tháng mà vẫn đảm bảo độ sạch sẽ cho căn nhà.

Tiết kiệm chi phí với dịch vụ dọn nhà theo giờ

Linh hoạt và chủ động trong thời gian vệ sinh nhà cửa

Bạn hoàn toàn có thể chủ động và sắp xếp thuê người giúp việc dọn nhà vào những ngày nghỉ tại nhà để nhà cửa sạch sẽ mà bạn vẫn có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn những ngày cuối tuần.

GiupViecTot.vn - Đơn vị giúp việc chuyên nghiệp

Điểm nổi bật giúp thương hiệu GiupViecTot.vn để lại ấn tượng và lòng tin trong lòng khách hàng là nhờ yếu tố dịch vụ tận tâm, thân thiện và chu đáo. GiupViecTot.vn luôn hướng tới việc cải tiến mỗi ngày, để dịch vụ cung cấp tới khách hàng luôn là tốt nhất.

100% khách hàng đều được GiupViecTot.vn gọi điện tư vấn về các gói dịch vụ, thời gian và giá cả.

  • 100% nhân viên có thái độ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.

  • 100% nhân viên tại GiupViecTot.vn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

  • 99% các ca làm được khách hàng nghiệm thu, hài lòng và hoàn toàn hợp lý với chi phí thanh toán.

  • 100% hoàn tiền nếu các ca làm không đạt chất lượng.

GiupViecTot.vn được biết đến là đơn vị có thái độ phục vụ tốt dành cho khách hàng

 

Không chỉ đơn thuần cung cấp dịch dọn nhà theo giờ, GiupViecTot.vn còn là nơi tạo ra công ăn việc làm cho hàng trăm chị em phụ nữ tại các thành phố lớn theo nghề giúp việc.

Ngoài ra, GiupViecTot.vn cũng là đơn vị đáng tự hào khi đã trở thành địa chỉ uy tín mà nhiều hộ gia đình tại thành phố lớn trao gửi ngôi nhà thân yêu của họ để được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ và sạch sẽ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIÁO DỤC THANH XUÂN

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 1 Nhân Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0397 898 670

Email: laudonnhahn@gmail.com

Website: giupviectot.vn

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang