“Gỡ rối” cho cha mẹ trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho bé

(lamchame.vn) - Thay vì biến bữa ăn cùng các con trở thành bãi chiến trường mà con vẫn kén ăn, các mẹ có thể lựa chọn cách dễ dàng hơn đối với bữa ăn của bé mà vẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Các chất cần thiết cho bé từ 1 - 11 tuổi

Trẻ từ 1 đến 11 tuổi là một trong các kiến thức chăm sóc trẻ nhỏ quan trọng mà ba mẹ nên nghiên cứu. Bởi kiến thức này giúp bạn nắm được thành phần dinh dưỡng cần thiết để xây dựng cho bé khẩu phần ăn khoa học. Nhờ vậy mà trẻ sẽ luôn khỏe mạnh và phát triển tốt hơn.

Đầu tiên, trẻ em rất cần được bổ sung DHA vì đây là chất rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, chiếm tỉ lệ cao trong võng mạc và là nơi tổng chỉ huy sự nhìn của mắt. DHA rất quan trọng với việc phát triển trí não, giúp cho quá trình phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh và chỉ số IQ của trẻ, được đánh giá là chất không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ của trẻ, nó chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. Cha mẹ có thể cho con ăn các thực phẩm giàu DHA như: các loại cá, tôm, cua,...
            Thứ hai, Vitamin D rất quan trọng đối với việc hấp thụ canxi để giúp hình thành và duy trì xương chắc khỏe. Học viện Nhi khoa Mỹ (AAP) khuyến cáo tất cả các trẻ bú sữa mẹ cần bổ sung một lượng 400 IU vitamin D mỗi ngày. Sữa là một trong số ít nguồn cung cấp vitamin D. Vì vậy, trẻ em trên 1 tuổi nên uống 32 ounce sữa tăng cường mỗi ngày hoặc nhận các nguồn vitamin D khác.
            Thứ ba, Canxi là siêu chất dinh dưỡng giúp xương và răng của bé chắc khỏe. Đây là chất dinh dưỡng quan trọng nhất trong quá trình phát triển của xương. Các thực phẩm giàu Canxi cho bé như: Sữa, phô mai, các loại hạt,...
            Ngoài ra, mỗi tế bào trong cơ thể được làm từ chất đạm, hay còn gọi là protein. Đây là chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh của cơ thể. Protein có trong các sản phẩm từ động vật, chẳng hạn như sữa, trứng, hải sản và thịt. Với số lượng ít hơn, nó cũng có trong đậu, các loại hạt, rau và ngũ cốc. Tăng cường dinh dưỡng cho trẻ bằng việc bổ sung những thực phẩm giàu protein. Bổ sung thêm các loại hạt vào ngũ cốc, sữa chua, hoặc rau để tăng protein, chất xơ và chất béo lành mạnh.
            Đặc biệt hơn là các loại Vitamin như: Vitamin A được coi là chìa khóa để có được thị lực tốt, đặc biệt là phát hiện màu sắc và tầm nhìn vào ban đêm. Nó hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch của trẻ bằng cách bảo vệ cơ thể chống lại vi trùng và tăng cường chống nhiễm trùng; Vitamin B, bao gồm thiamin, riboflavin, niacin, folate, axit pantothenic, B6, B12 và biotin, giúp cơ thể chúng tạo ra và sử dụng năng lượng. Không có đủ vitamin B, trẻ có thể bị thiếu máu; Vitamin C, giúp trẻ tránh được tình trạng hắt hơi và sụt sịt bằng cách giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng.

Sữa Mykids Pororo - Giải pháp dinh dưỡng cho bé
           
Trẻ em từ 1 tuổi đến 11 tuổi là độ tuổi phát triển chiều cao vượt trội của bé, bởi vậy việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé là vô cùng quan trọng. Nhưng chắc chắn các bậc cha mẹ có lẽ không dưới 1 lần đã phải ôm đầu bất lực khi dùng đủ mọi cách nhưng con vẫn lười ăn các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, thay vì vật lộn với bé trong mỗi bữa ăn cha mẹ có thể thử một cách dễ dàng hơn bằng cách cho bé uống sữa bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Sữa Mykids Pororo là dòng sữa hạt dinh dưỡng cho bé Hàn Quốc được sản xuất tại Hàn Quốc và được nhập khẩu vào Việt Nam bởi Jin Healthy Life Hàn Quốc. Sản phẩm được bảo trợ và kiểm định bởi Tổng công ty nhà nước Phân phối nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (aT), cơ quan nhà nước trực thuộc Bộ Nông, Lâm nghiệp và Thực phẩm Hàn Quốc.
            Sữa hạt dinh dưỡng, loại thức uống được chế biến từ các loại hạt ngũ cốc như ngô, gạo lứt, yến mạch,... các loại đậu: đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, hay các loại hạt chứa nhiều đạm và chất béo như óc chó, hạnh nhân, mắc ca,... Sữa hạt dinh dưỡng hiện đang là một trong những xu hướng đồ uống được ưa chuộng với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Bổ sung dinh dưỡng và chất xơ cho trẻ em trong độ tuổi phát triển từ 1 - 11 tuổi; Phát triển chiều cao và cân nặng hiệu quả với thành phần dinh dưỡng năng lượng cao; Tăng sức đề kháng, phát triển trí não; Bổ sung DHA - Canxi - Sắt - Protein; Hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa; Giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, lưu thông máu, tốt cho tim mạch; Cải thiện tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng một cách toàn diện; Sữa hạt cho bé chứa nhiều tinh bột, khoáng chất, vitamin, có thể đảm bảo đem lại đầy đủ năng lượng cho trẻ lớn khỏe mỗi ngày. Sữa Mykids pororo với 2 hương vị được các bé cực kỳ yêu thích đó là vị dâu và chocolate giúp các bé ngon miệng hơn.

Đặc biệt từ ngày 31/3 đến 11/4, Jin Healthy Life Hàn Quốc tổ chức rất nhiều chương trình dùng thử và  khuyến mãi mua 10 tặng 2 với những phần quà vô cùng hấp dẫn tại một số địa điểm như:

🛒 K-market sapphire: Goldmark city Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

🛒 Woori Pharmacy: Villa D-04 The Manor, KĐT, Sông Đà, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

🛒 Jin Healthy Life Keangnam: Keangnam Landmark Tower, Khu E6, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

🛒 Jin Healthy Life Charm Vit: Tòa Charm Vit Tower, 117 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

🛒 Baby House Siêu thị mẹ & bé: 193 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

            Website: https://daesangwellife.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang