Gợi ý cách lên đồ để tự tin xuống phố ngày cuối tuần

(lamchame.vn) - Chỉ cần những item có sẵn trong tủ đồ của bạn và chú trọng một chút về cách phối đồ, bạn đã có những bộ cánh tươi trẻ để dạo phố trong những ngày đẹp trời.

Mùa hè vẫn chưa kết thúc và bạn đã hết ý tưởng cho những bộ trang phục trong những ngày đẹp trời tiếp theo? Hãy cùng lamchame xem qua một số bộ trang phục đang thịnh hành trong suốt mùa hè vừa qua để đem lại nguồn cảm hứng mới cho bạn.

Chỉ cần 1 chiếc váy trắng có chiết eo, khoác ngoài là một chiếc áo khoác denim, bạn đã có một bộ đồ phong cách và cá tính khi dạo phố. Những chi tiết như túi xách và kính mát còn tăng thêm tính thẩm mỹ của bộ đồ.


Nhắc đến mùa hè, bạn không thể quên những người phụ nữ trong chiếc váy hoa thướt tha. Chiếc mũ cói còn là phụ kiện tăng thêm sự nữ tính khi phối cùng bộ đồ.



Áo ren ngủ và quần hoa dáng suông là cách gợi ý hay ho cho những cô nàng có cá tính mạnh, ưa thích sự phóng khoáng sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với những người xung quanh.



Những chiếc quần cắt gấu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm trở lại đây, kết hợp cùng áo phông trắng và áo khoác denim sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài năng động. Đừng quên kết hợp cùng item đinh của mùa hè - đôi sandal để có một vẻ ngoài hiện đại.



Quần yếm vẫn là một trong những item được giới trẻ diện nhiều nhất trong mùa hè này. Kết hợp cùng áo sơ mi denim và phụ kiện đi kèm, bạn sẽ có một vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần năng động mà vẫn giữ được nét nữ tính của mình.


Đừng ngại thử những trang phục in nhiều màu sắc, vì đây đang là xu hướng của những năm trở lại đây. Vừa trẻ trung vừa cá tính là những gì mà bộ trang phục này mang lại khi kết hợp cùng đôi sandal.


Diện áo croptop cùng quần denim để phô diễn những đường cong cơ thể của bạn, chỉ cần khoá ngoài một chiếc áo blazer oversize là bạn đã có thể tự tin ra đường mà không sợ quá hở hang.



Thật khó có thể phủ nhận nhưng chỉ cần một set đồ đơn giản áo phông trắng kết hợp cùng quần jean rách gối là bạn đã có một vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và thu hút. Thời trang luôn luôn biến đổi nhưng những item đơn giản luôn có sức hút mãnh liệt qua từng năm tháng.


Những người phụ nữ đề cao sự nữ tính thì váy chấm bi là một trong những item ruột khó có thể bỏ qua. Kết hợp cùng những phụ kiện khác như giày cao gót và túi xách sẽ tăng thêm phần dịu dàng và nữ tính cho vẻ ngoài của bạn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang