Gợi ý cho nàng đẹp chinh phục phong cách tối giản (Minimalism)

(lamchame.vn) - “Sự đơn giản là chìa khóa cho vẻ đẹp thanh lịch tuyệt đối” là câu nói nổi tiếng của Coco Chanel, đã truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái theo đuổi phong cách minimalism (tối giản). Phong cách này không quá “kén chọn” vì phù hợp với hầu hết vóc dáng, tính cách của các cô gái.

“Minimalism” - phong cách thời trang tối giản, là một trong bốn phong cách thời trang phổ biến nhất hiện nay, minimalism được các cô nàng hiện đại đánh giá khá cao với tính năng tiện dụng nhưng không kém phần thời thượng, quý phái. Minimalism đã và đang trở thành “style” thời trang nổi bật, được các fashionista yêu thích. Phong cách này chuộng những đường cắt cơ bản, không quá rườm rà về kiểu dáng và thường lựa chọn phối kèm với các gam màu sắc trung tính. Dù mang sự đơn giản tuyệt đối nhưng không vì thế minimalism thiếu vắng đi nét đẹp dịu dàng, nữ tính và vẻ sành điệu, thời trang cho người mặc.

Những item cơ bản như áo thun, sơ mi trơn màu cùng quần jeans hay quần short lửng và chân váy đơn sắc thường được kết hợp với nhau để tạo ra phong cách minimalism “chuẩn”. Tuy nhiên, khi lựa chọn diện theo phong cách minimalism, nàng nên lưu ý chọn tông màu chủ đạo là những màu trung tính dễ kết hợp, hạn chế phối cùng quần áo và phụ kiện màu sắc quá nổi bật vì sẽ dễ gây “lạc quẻ” cho tổng thể bộ trang phục.

Là một nữ doanh nhân sở hữu dòng mỹ phẩm riêng, không lạ gì khi cô nàng Gabriella Kim theo đuổi phong cách minimalism mang hơi hướng menswear. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục tối giản, cô sử dụng phụ kiện statement và đặc biệt đầu tư vào những chiếc túi xách chất lượng.

[​IMG]
(Ảnh: @msgabbys)

Tuy yêu thích bộ trang phục rộng rãi, thoải mái nhưng nhờ áp dụng nhuần nhuyễn những bí quyết mặc đẹp kinh điển, Gabriella vẫn sở hữu vẻ ngoài chỉn chu và gọn gàng.

[​IMG]

Nếu bạn mới bắt đầu theo đuổi phong cách minimalist, thì bước đầu tiên là hãy sắm cho mình những món đồ cơ bản, dễ mặc, không lỗi mốt và dễ kết hợp với các trang phục khác.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Phong cách thời trang tối giản được hai nàng mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn “mợ chảnh” Jun Ji Huyn và Song Hye Kyo yêu thích bởi tính ứng dụng cao song hành cùng sự thời thượng, đầy cuốn hút mang lại sự thoải mái cho người mặc. Cứ mỗi lần xuất hiện tại sự kiện nào, hai người đẹp đều chọn trang phục phong cách minimalism.

[​IMG]

Kể cả là gương mặt đại diện cho các thương hiệu quần áo, Jun Ji Huyn cũng chọn phong cách tối giản biểu hiện rõ ràng ở sự giản lược tối đa họa tiết, chỉ một màu và không thêm thắt bất kì phụ kiện nào
[​IMG]

Trong show thời trang của Ralph Lauren, Song Hye Kyo là khách mời nữ nổi bật giữa dàn sao quốc tế khi khoác trên mình bộ jumpsuit trắng tinh khôi kín đáo đầy thanh lịch
[​IMG]
Nhờ phong cách tối giản của mình mà nữ diễn viên xứ Hàn thu hút bao sự chú ý của cánh truyền thông quốc tế
[​IMG]
Sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của phong cách minimalism thế nên vợ cũ Song Joong Ki luôn chọn các thiết kế đơn giản nhất để xuất hiện tại các sự kiện
[​IMG]

Phong cách thời trang tối giản đáp ứng được mọi nhu cầu của người mặc: thoải mái, nổi bật, đơn giản và đầy sang trọng. Giống như mỹ nhân xứ Hàn chỉ cần diện váy blazer màu trắng thanh khiết thôi mà bao ánh mắt phải đổ dồn .
[​IMG]

Song Hye Kyo luôn trung thành với mọi trang phục có tông màu đơn sắc và ít phụ kiện đi kèm nhất có thể
[​IMG]
Thậm chí, kể cả hai người đẹp hàng đầu xứ sở Kim Chi có đụng hàng trang phục tối giản thì cả hai đều sang trọng, cuốn hút theo cách riêng nhất

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang