Gợi ý những điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2019

(lamchame.vn) - Với việc được nghỉ lễ 4 ngày bạn có thể thiết kế 1 kỳ nghỉ ngắn cho gia đình mình. Đây là cơ hội tốt để các thành viên gắn kết với nhau hơn. Hãy đến những điểm gợi ý sau.

Đón giao thừa ở nước ngoài

Nếu Tết Âm lịch bạn muốn sum vầy cùng gia đình thì tết Dương lịch bạn có thể lựa chọn 1 số tour đi du lịch nước ngoài. Những gợi ý cho bạn với kỷ nghỉ 4 ngày bạn có thể lựa chọn  1 số  tuyến châu Á như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Dubai... Với đường bay ngắn thủ tục nhanh gọn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại các nước khác trong giây phút đầu tiên của năm mới.

Ở những nước này bạn đều có thể tham gia các lễ hội hoành tráng như New year countdown, lễ hội Ánh sáng, lễ hội Pháo hoa hay trải nghiệm những chương trình  mua sắm với mức giảm giá lên tới 70 – 80 % của nhiều nhãn hàng tại các trung tâm mua sắm ở Singapore, Malaysia hay Thái Lan.

Nếu bạn muốn có 1 giao thừa đặc biệt thì  ý tưởng đón năm mới trên du thuyền cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một số công ty lữ hành hiện đang có  hải trình Singapore - Malaysia - Thái Lan vô cùng hấp dẫn.

Đón năm mới trong nước tại các điểm đến truyền thống

Nhìn chung các điểm du lịch trong nước sẽ “rơi” vào trạng thái quá tải trong dịp Tết Dương lịch này. Vì thế bạn có thể lựa chọn tour trọn gói để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo dịch vụ được chu toàn. Những điểm đến như Đà  Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc đều là những gợi ý cho bạn vì trong những năm qua những điểm du lịch này có chương trình thu hút du khách nên thường có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.

Về quê hoặc thực hiện những trải nghiệm đi chơi trong ngày xung quanh thành phố

Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì sự đông đúc, quá đau đầu vì tình trạng “chặt chém” ngày Lễ Tết tại các khu du lịch bạn có thể lựa chọn 1 kỳ nghỉ yên ổn khi về quê hoặc lựa chọn những điểm xung quanh thành phố. Nếu ở Hà Nội bạn có thể đi Ba Vì, Tam Đảo. Còn Thành phố Hồ Chí Minh bạn đi Cần Giờ, Vũng Tàu đều là những lựa chọn tốt cho bạn có 1 kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang