Grab phát bộ xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho các đối tác tài xế TP.HCM

Để tài xế an tâm hoạt động, hạn chế ảnh hưởng tới thu nhập do chi phí xét nghiệm, Grab đang tích cực triển khai phân bổ các bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoàn toàn miễn phí tới các đối tác tài xế tại TP.HCM.

Thực hiện theo Thông báo số 4265/TB-SCT của Sở Công thương TP.HCM, từ ngày 25/9/2021, Grab đang tích cực triển khai phân bổ các bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên Covid-19 hoàn toàn miễn phí tới các đối tác tài xế trên địa bàn thành phố, để đối tác có thể chủ động tự thực hiện việc xét nghiệm tại nhà và cập nhật kết quả xét nghiệm cho Grab. Để đảm bảo quy tắc 5K, Grab sẽ gửi thông báo cụ thể về thời gian và điểm nhận các bộ xét nghiệm Covid-19 đến từng đối tác tài xế, và đã lên phương án điều phối cụ thể để tuân thủ các quy định phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng.

Trong trường hợp cần thiết, đối tác tài xế Grab cũng có thể thực hiện việc xét nghiệm nhanh kháng nguyên Covid-19 tại bất kỳ bệnh viện, trung tâm y tế, cơ sở y tế nào trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, theo danh sách được cập nhật mới nhất của Sở Y tế TP.HCM, sau đó gửi cập nhật kết quả xét nghiệm cho Grab.

Để hỗ trợ đối tác, từ ngày 24/9, Grab triển khai chương trình hỗ trợ chi phí xét nghiệm Covid-19 dành cho đối tác tài xế 2 bánh tại TP.HCM có mức độ gắn kết cao và hoạt động tích cực trên ứng dụng Grab. Cụ thể, đối tác tài xế hoàn thành đủ số khung giờ hoạt động cần thiết trên ứng dụng Grab sẽ được hỗ trợ 300.000 đồng/tuần để thực hiện xét nghiệm mỗi 3 ngày/lần, từ đó có thể đảm bảo đủ điều kiện hoạt động theo quy định của cơ quan chức năng và yên tâm hoạt động lâu dài cùng Grab.

Bên cạnh chương trình hỗ trợ chi phí xét nghiệm Covid-19, Grab cũng triển khai chương trình thưởng hấp dẫn, đảm bảo mức doanh thu lên đến 160.000 đồng trên mỗi khung giờ hoạt động, dành cho các đối tác tài xế GrabFood và GrabMart tại TP.HCM. Ngoài ra, các đối tác tài xế còn được nhận thêm khoản thưởng từ 3.000 đồng - 5.000 đồng cho mỗi đơn hàng hoàn thành khi đối tác hoàn thành khung giờ hoạt động đã đăng ký.

Hình ảnh đối tác nhận bộ xét nghiệm miễn phí sáng ngày 25/9

Grab phát bộ xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho các đối tác tài xế TP.HCM - Ảnh 1.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/grab-phat-bo-xet-nghiem-covid-19-mien-phi-cho-cac-doi-tac-tai-xe-tphcm-82021259132025835.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang