Gương mặt "3 phần da, 7 phần mụn" đáng sợ của cô gái khiến dân tình vừa thương vừa trách: Chỉ vì tin rượu thuốc và kem trộn mà lãnh đủ hậu quả

Năm 2022 rồi, tỉnh táo lên chị em ơi! Đừng bao giờ tin vào kem trộn hay bất kỳ sản phẩm không rõ nguồn gốc nào, kiểu gì cũng "toang" thôi.

Không có cô gái nào là không muốn chăm chút cho bản thân, huống hồ "mặt tiền" còn là nơi quan trọng nhất. Chị em chẳng tiếc gì thời gian và công sức để làm đẹp, nhất là với nàng nào có “tiền sử" da dễ lên mụn thì lại càng chăm sóc tỉ mỉ hơn. Vấn đề ở chỗ, không phải loại mỹ phẩm nào cũng phù hợp và không phải ai cũng có nhiều kiến thức về skincare.

Mới đây, trên group làm đẹp đã xuất hiện bài đăng chia sẻ về câu chuyện "đắng lòng" của một bạn nữ khi tập tành trị mụn nhưng không may dính phải... kem trộn. Chưa dừng lại ở đó, vì thiếu kiến thức làm đẹp nên sau khi dứt được kem trộn thì cô bạn đã “bập" vào serum rượu thuốc. Điều gì đến cũng phải đến, hậu quả là gương mặt bị tàn phá nặng nề.

Gương mặt 3 phần da, 7 phần mụn đáng sợ của cô gái khiến dân tình vừa thương vừa trách: Chỉ vì tin rượu thuốc và kem trộn mà lãnh đủ hậu quả - Ảnh 1.

Đầu đuôi tâm sự của cô nàng

Gương mặt 3 phần da, 7 phần mụn đáng sợ của cô gái khiến dân tình vừa thương vừa trách: Chỉ vì tin rượu thuốc và kem trộn mà lãnh đủ hậu quả - Ảnh 2.

Nổi da gà trước "hiệu quả" mà kem trộn, rượu thuốc đem lại

Dưới phần bình luận, không ít người đã bày tỏ nỗi niềm cùng cô gái đồng thời cũng vừa thương vừa trách: "Sao nhiều bạn vẫn tin vào mấy cái kem trộn này nọ vậy trời ". Nói đi cũng phải nói lại, lỗi thuộc về người bán không có tâm với sản phẩm, với khách hàng. Thế nhưng bản thân chị em không có chút kiến thức gì về mỹ phẩm mình dùng thì cũng phải xem lại chính mình đó! Chưa biết mới phải tìm hiểu để biết chứ đừng đánh liều đặt niềm tin lung tung kẻo lại nhận kết "thảm" thì hối hận cũng không kịp.

Gương mặt 3 phần da, 7 phần mụn đáng sợ của cô gái khiến dân tình vừa thương vừa trách: Chỉ vì tin rượu thuốc và kem trộn mà lãnh đủ hậu quả - Ảnh 3.
Gương mặt 3 phần da, 7 phần mụn đáng sợ của cô gái khiến dân tình vừa thương vừa trách: Chỉ vì tin rượu thuốc và kem trộn mà lãnh đủ hậu quả - Ảnh 4.
Gương mặt 3 phần da, 7 phần mụn đáng sợ của cô gái khiến dân tình vừa thương vừa trách: Chỉ vì tin rượu thuốc và kem trộn mà lãnh đủ hậu quả - Ảnh 5.
Gương mặt 3 phần da, 7 phần mụn đáng sợ của cô gái khiến dân tình vừa thương vừa trách: Chỉ vì tin rượu thuốc và kem trộn mà lãnh đủ hậu quả - Ảnh 6.

Một vài bình luận đáng chú ý của netizen trước câu chuyện của cô gái nói trên

Cũng may trường hợp của chủ tus vẫn được cứu chữa kịp thời. Cô nàng đã nhanh chóng đi khám da liễu để được tư vấn đồng thời đổi routine skincare và không quên "bye bye" kem trộn, rượu thuốc ngay và luôn.

Gương mặt 3 phần da, 7 phần mụn đáng sợ của cô gái khiến dân tình vừa thương vừa trách: Chỉ vì tin rượu thuốc và kem trộn mà lãnh đủ hậu quả - Ảnh 7.

Mừng thay khi cô bạn đã có màn "vượt ải" ngoạn mục

Nói chung, đã dính dáng đến mỹ phẩm - những thứ bôi trực tiếp lên da, lên mặt thì các nàng cần hết sức thận trọng, đừng để xảy ra cơ sự như cô nàng “xấu số” ở trên mới tá hoả tìm cách giải quyết. Cũng đừng dại gì mà tin vào những mặt hàng giá rẻ bán trôi nổi trên thị trường, cứ hàng real - hãng thật để “chọn mặt gửi vàng” chị em ạ! Suggest một số sản phẩm chính hãng có trong routine skin của "chủ thớt" để các nàng tham khảo. Nhớ check kỹ để xem có phù hợp với da dẻ của mình không nha!

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/guong-mat-3-phan-da-7-phan-mun-dang-so-cua-co-gai-khien-dan-tinh-vua-thuong-vua-trach-chi-vi-tin-ruou-thuoc-va-kem-tron-ma-lanh-du-hau-qua-161220301193041922.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang