Gương mặt 'tiểu quỷ' trên xe buýt khiến người đi đường hoảng hốt, nhưng nhìn kĩ thì ai cũng phải bật cười

Những hình ảnh của 'tiểu quỷ' tinh nghịch này chắc hẳn đã khiến trái tim nhiều người 'tan chảy'.

Trẻ con cùng với sự hồn nhiên của mình luôn đem lại cho người lớn những điều vô cùng bất ngờ. Đó có thể chỉ là một câu nói ngây ngô, một hành động vô tư hay một suy tư non nớt,... Nhưng tất cả đều có thể khiến mọi người xung quanh bật cười vì quá đáng yêu. Những hình ảnh của em bé dưới đây là một ví dụ.

70

Chẳng là một người đi đường ở Trung Quốc tình cờ ngước nhìn lên xe buýt và bắt gặp cảnh tượng vô cùng dễ thương. Đó là một em bé đang áp mặt vào kính xe buýt để làm "mặt quỷ". Không chỉ thế, cô bé còn tỏ ra rất hào hứng và thích thú như thể đang làm việc gì đó thú vị lắm.

Không bỏ lỡ khoảnh khắc đáng yêu, người này đã nhanh tay chụp lại và đăng tải lên MXH Weibo cùng dòng chú thích: "Đi xe buýt gặp tiểu khả ái". Người này cũng không quên đính kèm dòng hashtag #mặtquỷdễthương khiến ai nấy đều phải phì cười.

 

 

 

 

Sau một hồi làm "mặt quỷ" với người đi đường...

 

 

 

... Cô bé đã cười vô cùng đáng yêu thế này.

Nhìn cô bé với gương mặt đáng yêu cùng trò nghịch ngợm, chắc hẳn nhiều người đã nhìn thấy đâu đó bóng dáng của mình ngày bé. Vì vậy mà những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận. Ai ai cũng muốn dành những lời dễ thương và hài hước cho cô bé:

- Ăn gì mà cute vậy?

- Nhìn cưng ghê vậy trời.

- Đi xe buýt đêm mà thấy thế này thì mới vui nhé!

- Giá mà có một cô con gái thế này thì thật là thích!

- Trẻ con có những hành động thật đơn giản và đáng yêu, điều mà người lớn không bao giờ có được.

- Ai hợp tác sản xuất một bé gái như vậy không nào?

Hiện tại, những hình ảnh của cô bé đáng yêu này vẫn đang nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận của cộng đồng mạng.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang