H'hen Niê lên tiếng về chuyện tái hợp bạn trai cũ

H'Hen Niê đã nhanh chóng lên tiếng sau khi có nghi vấn xuất phát từ chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của cô.

Gần đây Hoa hậu H'hen Niê gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh chụp cùng chiếc nhẫn đeo trên ngón tay áp út. Cùng với đó là dòng chú thích: "Lâu lâu thích cái cảm giác để đèn tối tối nằm suy nghĩ về chuyện đã qua và chuyện sắp tới".

Bức ảnh này đã dấy lên nghi vấn về việc cô tái hợp với người yêu cũ sau vài tháng chia tay. Cũng có thêm giả thiết cô đã tìm được người yêu mới.

Trước những lời đồn đoán đó, mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã thẳng thắn lên tiếng về việc này. Theo đó, cô giải thích rằng chiếc nhẫn này đã được cô đeo trên tay mình từ năm ngoái. Và đây cũng không phải món quà của ai tặng, mà của chính H'hen Niê tự mua cho mình.

"Chèng ơi, cái nhẫn đeo từ năm ngoái mà, của Hen đó", Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 viết.

 
   

Được biết, bạn trai cũ của H'Hen Niê tên T.K, cũng chính là mối tình đầu của hoa hậu. Cặp đôi có khoảng 2 năm gắn bó, trước khi đường ai nấy đi vì những khúc mắc trong chuyện tình cảm.

 

 

Anh hơn H'Hen Niê 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực nhiếp ảnh - quay dựng phim. Trong thời gian hẹn hò, T.K thường xuyên về quê nhà H'Hen Niê, giúp bạn gái thực hiện những vlog đời thường.

"Chia tay người yêu cũng khóc cũng buồn, nhưng giờ hết rồi. Chia tay là hết", H'Hen Niê chia sẻ về quãng thời gian sau chia tay.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang