Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ, bé nhỏ nhất mới 2 tuổi

Không thấy khách xuống trả phòng nên nhân viên đã phá khóa cửa để kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ và 2 cháu nhỏ thuê phòng đã tử vong.


Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc 3 mẹ con tử vong

Vụ việc 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ được phát hiện vào khoảng 0h30 sáng ngày 11/9, tại nhà nghỉ Đ.T. (khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Thị N. (SN 1988, trú tại Thanh Trì, Hà Nội) và hai cháu nhỏ con của chị N., một cháu 2 tuổi, một cháu 6 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vì thấy chị N. và 2 cháu nhỏ thuê phòng lâu nhưng không ra ngoài cũng không thấy trả phòng nên nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra. Khi đến phòng mẹ con chị N., nhân viên đã gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy lên tiếng. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, họ đã phá cửa và phát hiện chị N. và 2 cháu bé tử vong.


Bên trong nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân Nguyễn Thị N. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh. Hai con của nạn nhân được phát hiện tử vong trên giường, cơ thể hai cháu có nhiều thương tích.

Lãnh đạo UBND phường Đại Kim (Hoàng Mai) đã xác nhận vụ việc trên, được biết, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang